08/02/2018, 09:53

Chiều cao quê quán năm sinh của Hyomin

– Hyomin là một nữ ca sĩ, diễn viên, là người mẫu, là nhà thiết kế thời trang người Hàn Quốc và cũng là thành viên của nhóm nhạc nữ T-ara. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Hyomin dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô nàng này nhé. ...

– Hyomin là một nữ ca sĩ, diễn viên, là người mẫu, là nhà thiết kế thời trang người Hàn Quốc và cũng là thành viên của nhóm nhạc nữ T-ara. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Hyomin dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô nàng này nhé.

Hyomin tên thật là Park Sun-young.

Hyomin sinh ngày 30 tháng 5 năm 1989, tính đến nay cô đã được 28 tuổi.

Park Sun-young thường được biết với nghệ danh là Hyomin, là một nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu, là nhà thiết kế thời trang người Hàn Quốc và cũng là thành viên của nhóm nhạc nữ T-ara trực thuộc công ty MBK Entertainment.

Hyomin là thành viên nổi tiếng nhất ở trên mạng Internet trước khi ra mắt chính thức cùng với nhóm T-ara. Cô đã từng làm thực tập sinh ở JYP Entertainment và còn được cho là cô sẽ thay thế thành viên HyunA đã rời nhóm nữ Wonder Girls vào năm 2007. Trước khi cô được Core Contents Media tuyển chọn, cô đã góp mặt trong các clip ca nhạc như là “Unlock” của SS501, “Smooth Break-Up” của SG Wannabe, và “Heaven” của FT Island.

Cô đã gia nhập Core Contents Media sau khi tham gia vào đóng vai chính trong các clip ca nhạc của các nghệ sĩ cùng công ty. Trong đó thì gồm có Hwang Jung Eun, dự án nhóm Màu Hồng với SeeYa, Davichi và Black Pearl. Cô cũng tham gia vào biểu diễn trong một show ca nhạc của SeeYa trong suốt khoảng thời gian quảng bá ca khúc “Hot Girl”. Cô đang giữ vai trò là hát chính, rapper và nhảy chính ở trong nhóm T-ara. Cô đã tham gia vào nhiều bộ phim và đã đạt giải nữ diễn viên tân binh xuất sắc nhất trong MBC Dramma Award 2011 cùng với phim “Gyebaek”.

Đầu năm 2010, Hyomin tham gia vào dự án “Wonder Woman” với các thành viên SeeYa và Davichi, bên cạnh bạn cùng nhóm là Eunjung. Cô còn tham thể hiện nhạc nền bộ phim “Coffee House” của SBS năm 2010 và đã cộng tác với bộ đôi Brave Brothers cho đĩa đơn phòng thu “Beautiful Girl” năm 2011.

Ngày 14 tháng 6 năm 2011 thì Core Contents Media thông báo Hyomin sẽ được đảm nhận vai trò trưởng nhóm thứ ba của T-ara cho album mới John Travolta Wannabe – kế hoạch Nhật tiến và Black Eyes. Sau đó thì chuyển tiếp vị trí sang cho thành viên Soyeon.

Ngay sau khi Jiyeon kết thúc quảng bá “1 Min 1 Sec” thì Hyomin chính thức phát hành ra album đầu tay Make Up vào 30 tháng 6 năm 2014 cùng với đĩa đơn “Nice Body” hợp tác cùng rapper LOCO. Album tiêu thụ đã được 8000 bản. Ngoài ca khúc “Nice Body” Hyomin cũng còn cho ra mắt sản phẩm tự sáng tác của mình đó là “Overcome” với 80% là rap dưới sự giúp đỡ của Zico (BlockB), ca khúc thứ 3 được mang tên “Fake It” kết hợp cùng Sungmin của nhóm SPEED.

Ngày 7 tháng 1 năm 2016 thì MBK Entertainment thông báo trên OSEN rằng Hyomin của T-ara đã chính thức có sự trở lại với mini-album thứ hai vào ngày 17 tháng 3 kể từ sau khi mini-album đầu tay phát hành ra vào tháng 6 năm 2014. MBK Entertainment đã cho biết: Hyomin đang chuẩn bị để thực hiện một màn trở lại solo của mình vào tháng ba. Sketch đã được Ryan S. Jhun sản xuất, là tác giả của rất nhiều ca khúc như View (Shinee), Love Me Right (EXO), Dumb Dumb (Red Velvet) và đã được Lee Ki-baek làm đạo diễn. Ngày 24 tháng 2, Hyomin phát hành ra hình ảnh teaser cho album mới của mình, cô cũng đã tổ chức một showcase ngày 16 tháng 3 quảng bá cho Sketch. Đĩa đơn đầu tiên “Still” đã phát hành vào 14 tháng 3, hai đĩa đơn tiếp theo “Sketch” và “Gold” được phát hành vào ngày 17 cùng với MV gốc và MV sexy cho “Sketch”. Cũng trong tháng này, thì T-ara sẽ đến Việt Nam để tổ chức mini-show T-ara in Sai Gon và tham dự vào buổi ra mắt hãng điện thoại Pantach. Cả sáu thành viên cũng sẽ ở lại Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 15. Ngày 17 tháng 3, Hyomin phát hành ra mini-album thứ hai. MV “Sketch” phiên bản 15 cũng đã đạt vị trí cao nhất trên YinYueTai chỉ sau chưa đầy ba ngày phát hành và trụ được liên tục khoảng 6 tuần trên bảng xếp hạng. Đây được xem là thành công lớn nhất ở trong sự nghiệp solo của Hyomin từ trước đến nay.

Cô tham gia vào đóng vai phụ trong bộ phim “My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox” vai Ban Seon Nyuh từ ngày 11 tháng 8 năm 2010 đến 30 tháng 9.

Hyomin lần đầu đóng phim điện ảnh trong bộ phim kinh dị “Gisaeng Ryung”, cùng với một nữ sinh trong sáng tên Yurin. Bộ phim ra mắt vào ngày 4 tháng 8 năm 2011.

Đầu năm 2012 Hyomin tham gia vào vở nhạc kịch “Our Youth Roly-Poly” cùng với các thành viên Jiyeon và Soyeon. Cô cũng còn góp mặt trong show “We Got Married” phiên bản Trung Quốc bên cạnh Fu Xinbo, là thành viên nhóm nhạc trẻ Trung Quốc Bobo.

Năm 2015, Hyomin đã trở lại màn ảnh diễn xuất qua “Sweet Temptation Episode 6: When Are You In Love, It Rains” trong vai Hyo Jin.

Trong suốt khoảng thời gian nhóm T-ara quảng bá ca khúc Roly Poly vào tháng 6 năm 2011, Hyomin cũng đã thiết kế trang phục biểu diễn của nhóm trên sân khấu, đã thể hiện bằng những họa tiết cổ điển và quần ngắn và đã trở nên phổ biến ở thời điểm đó.

Hyomin lại tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập thời trang riêng biệt, hợp tác cùng với nhà tạo mẫu Kim Sung-il, trên trang G-Market vào ngày 4 tháng 6 năm 2012. Cô đã đưa ra tổng cộng 150 sản phẩm trong bộ sưu tập và cũng đang dành hết tâm trí vào việc lên kế hoạch thiết kế cho việc là chuẩn bị khai trương cửa hàng trực tuyến.

Bông hoa sen thuần khiết của nhóm T-Ara

Hyomin T-Ara luôn là một gương mặt sáng giá, và “ăn tiền” của nhóm nhạc nhà công ty MBK.

T-Ara là một trong số những nhóm nhạc nữ Hàn Quốc sở hữu một lượng fan hâm mộ đông đảo. Không những chỉ tại địa phận Hàn Quốc mà T-Ara còn có tạo được thiện cảm đối với rất nhiều khán giả quốc tế, bằng chứng đó là các tour diễn, và những buổi fanmeeting quốc tế đều đầy ắp khán giả. Vẻ đẹp trong giọng hát lẫn cả ngoại hình của các thành viên trong nhóm đều khiến cho nhiều người phải mơ ước

Là một trong số hai thành viên đại diện có nhiều fan cuồng nhất trong nhóm, Hyomin luôn khiến cho đội an ninh đau đầu mỗi khi cô xuất hiện. Hyomin đang sở hữu một thân hình chuẩn, một gương mặt đẹp và cả tính cách tưng tửng đã được thể hiện qua những tấm ảnh trên Instagram cũng đủ khiến cho vô số khán giả đổ rầm rập.

Trong một bản hit đình đám Roly poly, T-ara đã tái hiện lại thành công phong cách âm nhạc retros theo hướng hiện đại qua giai điệu và như trang phục độc đáo. Và điều đặc biệt đó là những “bộ cánh” mà T-ara diện ở trong suốt đợt quảng bá này đều do Hyomin đã tự tay thiết kế.

Bởi vì vậy, Hyomin không chỉ được coi cô nàng phong cách nhất T-Ara, mà còn từng trở thành một trào lưu thời trang cho hàng nghìn fan hâm mộ. Thậm chí, có nhiều nhà thiết kế thời trang nổi tiếng còn ngỏ lời mời cô nàng hợp tác trong những bộ sưu tập dành riêng cho giới trẻ.

Hyomin – Jiyeon là cặp đôi được rất nhiều người ủng hộ nhất T-Ara. Cộng đồng fan luôn gán ghép họ như là 1 đôi yêu nhau. Hyomin là người duy nhất mà Jiyeon gọi là “vợ” và Hyomin  cũng đã từng nói rằng cô muốn có con trông giống Jiyeon

JiYeon và HyoMin là 2 thành viên tham gia vào show riêng với nhau nhiều nhất. Có thể kể đến như là: Strong Heart, Happy Together, KBS Vitamin, Change the worl quiz, Emergency Escape NumberOne ep , Gag Concert, Invincible Youth, KBS Idol Marathon

Gần đây nhất, thì Hyomin đã kí tặng cho một fansite ở Việt Nam với những dòng chú thích trên ảnh là: hạnh phúc, cảm ơn, anh yêu em. Nhưng mà cô đâu biết rằng câu I love you trong trường hợp này thì nên hiểu đó là Tôi yêu bạn. Mặc dù có một chút nhầm lẫn song fan của Hyomin tỏ ra vô cùng phấn khích đối với 3 từ đáng yêu này.

Hyomin cũng là thành viên đang được công ty ưu ái khi phát hành single riêng cùng với thời gian quảng bá tương đối dài. Hình tượng sexy trong Nice Body cũng giúp cho cô thu về một lượng lớn fan hâm mộ.

Không những chỉ sở hữu một gương mặt đẹp, vóc dáng của Hyomin lại còn đạt đến tỉ lệ “chuẩn không cần chỉnh”. Chính vì vậy mà cô nhận đã được rất nhiều lời mời quảng cáo từ các  nhãn hàng lớn.

Trong lần trở lại Việt Nam đầu năm 2015, Hyomin đã tỏ ra vô cùng thích thú đối với món quà là bó sen hồng từ ban tổ chức. Ngay trong buổi tối hôm đó, thì Hyomin đã khiến fan ngập chìm  trong đống ảnh tự sướng cùng với hoa sen được đăng tải trên Instagram.

Hyomin hay bị đem ra so sánh cùng với Jessica (thành viên cũ của SNSD) vì vẻ bề ngoài cũng tương đối giống nhau, từ khuôn mặt cho tới chiếc mũi và cả bộ răng…hô.

Sau sự cố đối với thành viên Hwayoung, T-Ara gặp phải vô số điều tiếng không hay nhưng mà cũng không vì thế mà họ lại mất đi lượng fan hùng hậu của mình.

0