08/02/2018, 09:53

Chiều cao quê quán năm sinh của Văn Mai Hương

– Văn Mai Hương là một người sực kỳ quậy, rất quái, khá là quyến rũ, là Á quân Vietnam Idol, cô cũng đã tự phác họa ra những nét đúng nhất về cái lứa tuổi 17 của chính mình. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Văn Mai Hương sẽ cho bạn nắm rõ ...

– Văn Mai Hương là một người sực kỳ quậy, rất quái, khá là quyến rũ, là Á quân Vietnam Idol, cô cũng đã tự phác họa ra những nét đúng nhất về cái lứa tuổi 17 của chính mình. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Văn Mai Hương sẽ cho bạn nắm rõ hơn về cô nàng kỳ quậy và rất cá tính này nhé.

Tên thật là: Văn Mai Hương

Sinh vào ngày 27 tháng 09 năm 1994, tính đến nay cô đã được 23 tuổi.

Văn Mai Hương là sinh viên Khoa thanh nhạc, của trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội

Thể loại nhạc cô yêu thích là: RnB, Jazz

Thần tượng: Charice Pempengco – tài năng âm nhạc 18 tuổi

Thành tích: Giải 4 trong cuộc thi Tiếng ca học đường 2009

Những hoạt động nghệ thuật:

Tham gia sinh hoạt từ rất nhỏ tại CLB Họa Mi Hà Nội

Tham gia chương trình Ki ốt Âm nhạc trên kênh VTV6

Sở thích khác ở ngoài ca nhạc: nhảy và diễn xuất

Album được phát hành:  Hãy Mỉm Cười (2011)

Single đã được phát hành: Nếu Như Anh Đến (2011)

Cuộc đời sự nghiệp của Văn Mai Hương

Sau khi mà đạt được danh hiệu Á quân ở Vietnam Idol, cô đã cho phát hành ra đĩa đơn đầu tay và là một đĩa đơn được quảng bá cho hãng Pond’s đã được mang tên “Ngày mới trắng hồng” và đã quyết định “nam tiến và cũng chính thức tấn công vào thị trường âm nhạc Việt”  và chia sẻ rằng: “Tôi muốn hát nhiều thể loại khác nhau để mà tìm kiếm được một phong cách mà các khán giả yêu thích nhất. Một hình ảnh trẻ trung và năng động chính là những điều tôi muốn hướng đến khi mà tôi thực hiện với bất cứ sản phẩm âm nhạc nào.”

“Nếu như anh đến” đó chính là một ca khúc được kết hợp giữa hai thể loại đó là Dance-pop và R&B, nó đã được viết do nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và sản xuất do nhạc sĩ Huy Tuấn, là một người “giúp đỡ nhiệt tình” cho cô. Ca khúc đã chính thức đã được đăng tải lên trên trang Zing MP3 vào lúc 17:26 phút chiều của ngày 30 tháng 6 năm 2011 (theo giờ Việt Nam) và cũng đã xuất hiện trong nhiều đĩa mở rộng cùng tên, nó đã phát hành vào ngày 1 tháng 7 năm 2011. Và video ca nhạc sau đó cũng đã được phát hành vào ngày 8 tháng 8 năm 2011, và đã được thực hiện do hãng phim Film Ninja Productions cùng với sự xuất hiện của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường.

Bài hát đã nhanh chóng được rất nhiều người tiếp nhận và đã đứng đầu trên bảng xếp hạng Zing Top Song vào tuần 30 tháng 8 năm 2011. Ca khúc có hai phiên bản, bản thứ hai lại mang giai điệu nhạc nhẹ, đã được xuất hiện trong một video ca nhạc cùng với bản gốc của ca khúc.

Ngay sau khi đã hoàn thành xong kỳ thi đại học trong năm nay, ca sĩ trẻ Văn Mai Hương đã được chính thức “trình làng” single mới nhất được mang tên là Chuyện tình nhà thơ. Đây chính là một ca khúc thứ hai của Văn Mai Hương hợp tác cùng với nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường, sau khi mà đĩa đơn đầu tay Nếu như anh đến đã tạo tiếng vang trong năm 2011.

Chuyện Tình Nhà Thơ chính là một sản phẩm tâm huyết mà Văn Mai Hương và ê kíp (gồm có những nghệ sĩ tên tuổi như nhạc sĩ Huy Tuấn, Nguyễn Đức Cường, giám đốc chiến lược Hà Quang Minh…) đã ấp ủ và âm thầm thực hiện trong khoảng thời gian qua, sau khi thời kỳ “bùng nổ” cùng với Nếu Như Anh Đến, Ngày Chung Đôi…

MV của ca khúc này cũng đã có mặt trên thị trường vào tháng 8. Nhạc sĩ Huy Tuấn – là giám đốc sản xuất cho Văn Mai Hương – cũng đã tiết lộ một đĩa đơn và một MV của Văn Mai Hương song ca cùng với một nam ca sĩ đang được nhiều yêu thích cũng sẽ sớm được giới thiệu đến với khán giả. Nhưng mà riêng album thứ hai của Văn Mai Hương dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Những bài hát của Văn Mai Hương

Nếu như anh đến

Ngày chung đôi

Chuyện tình nhà thơ

Chậm lại một phút

Là em đó (ft. Mr.A)

Riêng mình anh thôi

Giấc mơ thức tỉnh

Tìm (ft. Trúc Nhân)

Ngày gần anh

Thời thanh xuân sẽ qua (ft. Phạm Hồng Phước)

Mona Lisa

Beautiful

Nếu lúc ấy (ft. Bằng Kiều)

Album và single của Văn Mai Hương

Nếu như anh đến (EP) (2011).

Hãy mỉm cười (2011).

Mười tám + (2013)

Văn Mai Hương và bạn trai suýt chết đuối khi đi biển

Nữ ca sĩ vừa có một trải nghiệm hết hồn trong dịp nghỉ lễ vào 30.4 – 1.5 năm nay

Năm nay, kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5 đã kéo dài tới 4 ngày nên rất nhiều sao Việt đã tạm dừng hoạt động để mà dành thời gian nghỉ dưỡng cùng bạn bè và người thân.

Nhưng không phải kỳ nghỉ nào cũng diễn ra trong sự thư giãn. Nữ ca sĩ Văn Mai Hương cũng đã có một trải nghiệm nhớ đời khi đi tắm biển cùng với người yêu và bạn bè trong kỳ nghỉ lễ năm nay.

Trên trang cá nhân, thì Văn Mai Hương đã chia sẻ câu chuyện suýt bị chết đuối khi mà đang đi nghỉ. Dù cho đang đứng ở một nước nông và biết bơi nhưng mà vì cát lún nên Văn Mai Hương và bạn trai cùng một đôi bạn khác cũng đã bị sóng biển cuốn dần ra ngoài. Sau 15 phút lênh đênh ở ngoài biển sợ hãi kinh khủng thì nhóm của Văn Mai Hương được 2 anh cứu hộ của resort cứu và đã đưa vào bờ.

Sau khi chia sẻ về câu chuyện trên của mình thì Văn Mai Hương đã xóa trên trang cá nhân, cũng có lẽ vì không muốn khán giả và các fan đã quá lo lắng cho mình.

Quản lý của Văn Mai Hương cũng đã xác nhận nữ ca sĩ đã gặp tai nạn trên trong lúc đang nghỉ dưỡng cùng với người yêu và bạn bè. Á quân Vietnam Idol đi nghỉ ở một resort tại Đà Nẵng cùng với 5 người bạn khác.

Hiện nay, sau khi xảy ra sự cố tại biển thì tinh thần Văn Mai Hương cũng đã ổn định. Nữ ca sĩ cũng đã muốn cảnh báo mọi người cẩn thận trong lúc đi du lịch, và tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

0