08/02/2018, 09:53

Chiều cao quê quán năm sinh của JustaTee

– JustaTee đã được biết đến là một ca sĩ hát nhạc Rap rất thành công và đã được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của JustaTee dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé Ca sĩ Justatee sinh ...

– JustaTee đã được biết đến là một ca sĩ hát nhạc Rap rất thành công và đã được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của JustaTee dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé

Ca sĩ Justatee sinh ngày 1 tháng 11 năm 1991, tính đến nay anh đã được 26 tuổi.

JustaTee sinh tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam.

JustaTee tên thật là Nguyễn Thanh Tuấn. Anh đã được biết đến là một ca sĩ hát nhạc Rap rất thành công và đã được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến.

Anh chính là một ca sỹ đi lên từ Underground với mức cảm nhạc khác người, họ nói anh chính là người đầu tiên mang đến định nghĩa thực về dòng nhạc R&B, khi mà trước đó cũng chỉ là những bài hát Pop ngộ nhận, và tới bây giờ cũng chưa có nhiều người nhận thức đúng về dòng nhạc này.

Anh đã bắt đầu sáng tác từ năm 2004 cùng với nick name là JayTee, và sau này thì đã được đổi thành JustaTee.

Năm 2005 – 2008: anh đang là Rapper/Singer/Music producer ở trong nhóm Click Click Boom – là nhóm nhạc rap đa thành viên đầu tiên ở Việt Nam.

Năm 2008: thì anh đã bắt đầu đánh dấu được sự nghiệp R&B của chính mình.

Năm 2010: anh cùng với Lil’ Knight đã đồng sáng lập nên LadyKillah cùng với chính sự điều hành của Mr.J ( Jan Saker ) để làm nên website R&B/Hiphop thuộc dạng lớn mạnh nhất ở trong thời kì hiện nay.

Ngày 20/08/2010: Đã cho ra mắt mini album JUST-A-TEE, album này cũng đã đánh dấu được tên tuổi của mình ở trên nền nhạc R&B của chính nước nhà .

Các bài hát được mang lại tên tuổi là JustaTee: Người Lạ Nơi Cuối Đường, Imma HeartBreaker, K part 2, ca khúc Không Tin 1 Sớm Mai Bình Yên REMIX, Call Me The Liar…

Danh sách các Album của JustaTee

Dù Anh Có Đứng Lại (Single)

Về Nhà Ăn Tết (Single)

2AM (Single)

Shine Your Light

Bâng Khuâng (Rap Version) (Single)

Bâng Khuâng (Single)

Call Your Name (Single)

Crying Over You (Single)

Cuộc Gọi Cuối (Last Call) (Single)

Vút Bay (Single)

Forever Alone (Single)

Khúc Xuân (Single)

Người Nào Đó (Single)

Vụt Tan (Single)

Bật Khóc

She Neva Knows – Single

Khám phá cơ ngơi của ca sĩ trẻ Justa Tee

Phòng ngủ của Justa Tee đồng thời cũng chính là phòng thu âm của anh chàng và 1 nhóm rapper khác cho nên trong phòng nhìn đâu cũng thấy máy móc.

JustaTee tên thật là Nguyễn Thanh Tuấn, sinh vào năm 1991. Anh chàng chính là 1 tên tuổi đình đám trong giới underground Việt.

JustaTee còn từng được biết tới với khả năng hòa âm phối khí, mix nhạc khá “đỉnh” và có rất nhiều ca khúc được giới trẻ cực yêu mến như là Người nào đó, Forever Alone, Bâng khuâng…

Hiện nay, Justa Tee đang sống cùng với bố mẹ trong 1 căn hộ chung cư nằm trên trục đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Căn hộ của gia đình Justa Tee gồmcó 1 phòng khách và 2 phòng ngủ. Trong phòng khách, ông Sơn và bà Đài – bố mẹ Justa Tee đã trưng bày khá nhiều hình ảnh của nam ca sĩ. Những đồ vật, quà tặng của người hâm mộ cũng đã được bày rất trang trọng trong phòng khách.

Theo như ông Sơn, tất cả những món quà do fan tặng, dù cho chỉ là 1 bức tranh cùng với 1 trái tim giản dị thế này cũng được anh chàng giữ gìn rất cẩn thận.

Ở góc phòng khách, Justa Tee cũng đã đặt 1 bàn thu nhỏ. Bàn thu này ít được dùng vì hiện tại nam ca sĩ đã có 1 phòng thu riêng cùng với máy móc hiện đại hơn, đẩy đủ hơn sẽ được đặt trong…phòng ngủ của anh. Bà Đài – Mẹ Justa Tee đã chia sẻ: “Đây là góc mà Big Daddy hay là dùng mỗi lần đến nhà chơi hoặc thu âm đấy!”

Bố mẹ Justa Tee cho biết dù cho cả gia đình không ai làm nghệ thuật, ông bà cũng ở vào độ tuổi đã bị cho là “không thể nghe được nhạc của Justa Tee”, song không vì thế mà anh chàng sẽ bị “cô lập”. Trái lại, gia đình cũng luôn ủng hộ nam ca sĩ rất nhiệt tình.

Ông Sơn, bà Đài thường xuyên đi cùng với Justa Tee tới các buổi biểu diễn, kể cả những buổi diễn ở tỉnh xa hoặc là ở các hội chợ. Theo như ông, việc bố mẹ đi cùng sẽ là động lực giúp cho Justa Tee biểu diễn tốt hơn, và cũng chính là cách để ông bà thể hiện tình yêu thương, sự ủng hộ con.

Một tấm poster có tên và một hình ảnh của Justa Tee được treo trang trọng trong phòng ngủ của bố mẹ anh.

Chiếc cốc có in hình của Justa Tee, Trâm Anh – bạn gái của anh chàng – cùng với các cháu, các em của Tee đã được anh bày trang trọng trong phòng khách.

Khi mà được yêu cầu chụp ảnh tư liệu trong phòng riêng, thì Justa Tee một mực từ chối. Lý do anh chàng đưa ra đó là: “Phòng…bừa bộn lắm!

Bà Đài cười hiền lành, đỡ lời rằng: “Phòng con trai mà!”. Phải thuyết phục mãi, thì chúng tôi mới được cho phép “tham quan” phòng riêng của nam ca sĩ.

Thực tế, căn phòng không quá bừa bộn như là anh nói. Mặc dù nói đó là “phòng riêng của Justa Tee”, song đây thực tế là phòng làm việc, và phòng ngủ kiêm phòng thu của Justa Tee cùng với nhóm những rapper thân thiết với anh chàng.

Phòng thu của Justa Tee đã được trang bị khá đầy đủ. Ông Sơn cho biết: “Toàn bộ trang thiết bị trong phòng thu này thì đều là do Tee dành tiền từ những lần đi diễn để mua đấy!”.

0