08/02/2018, 09:53

Chiều cao quê quán năm sinh của diễn viên Hồng Đăng những bí mật về cuộc đời của anh

Chiều cao quê quán năm sinh của diễn viên Hồng Đăng- Nam diễn viên Hồng Đăng là ai? Đây là một câu hỏi của rất nhiều bạn. Để giải quyết thắc mắc của các bạn thì các bạn hãy tham khảo bài viết ở dưới đây nhé. Chiều cao quê quán ...

Chiều cao quê quán năm sinh của diễn viên Hồng Đăng- Nam diễn viên Hồng Đăng là ai? Đây là một câu hỏi của rất nhiều bạn. Để giải quyết thắc mắc của các bạn thì các bạn hãy tham khảo bài viết ở dưới đây nhé.

Chiều cao quê quán năm sinh của diễn viên Hồng Đăng

Tên thật của anh là: Lê Hồng Đăng

Sinh ngày của anh: 6/10/1984

Chiều cao của Hồng Đăng: 1m77

Cân nặng:68 kg

Nghề nghiệp chính: Diễn viên ( Hiện anh đang công tác ở tại nhà hát kịch Hà Nội)

Phim anh tham gia là:  Lời thề cỏ non, phim Tiếng cồng định mệnh, Nhật ký vàng anh, hay  phim Những người độc thân vui vẻ, Nhà có nhiều cửa sổ, phim Mặt nạ hoàn hảo (Cảnh sát hình sự), Cầu vồng tình yêu, phim Giọt nước rơi…

Cuộc đời của diễn viên Hồng Đăng

Hồng Đăng là một nam diễn viên truyền hình đã đang được yêu thích nhất hiện nay. Diễn viên Hồng Đăng đã từng được học ở tại trường Cao đẳng Nghệ thuật của Hà Nội và ở tại lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình ở tại Việt Nam. Hiện nay, thì Hồng Đăng công tác ở tại Nhà hát kịch Hà Nội.

Diễn viên Hồng Đăng cũng đã tham gia vào trong một số phim truyền hình ở trên sóng vtv như là phim Lời thề cỏ non, Tiếng cồng định mệnh, phim Nhật ký vàng anh…

Và khi mà đến phim Cầu vồng tình yêu, thì nhân vật Minh Khang của diễn viên Hồng Đăng đã mới thực sự chinh phục được đông đảo khán giả. Diễn viên Hồng Đăng cũng đã kết hôn vào năm 2008 với một người bạn gái lâu năm. Hồng Đăng đã thật sự đã ghi được dấu với nhân vật Minh Khang ở trong phim Cầu Vồng Tình Yêu. Và trong bộ phim ” Giọt nước rơi” hay là phim ”Lạc lối về” được kỳ vọng sẽ là một đột biến lớn ở trong Hồng Đăng. Anh cũng đã từng dính vào nhiều vụ scandal “Nam diễn viên tại nhà hát kịch Hà Nội đã đánh phụ nữ đến ngất”. Anh cũng đã lên tiếng về vụ lùm xùm về đánh người này.

Ngưỡng mộ với cuộc sống gia đình của Hồng Đăng

Hồng Đăng ở trong phim “Tuổi Thanh Xuân 2” đã cho biết dù anh là nghệ sỹ nhưng hôn nhân của anh vẫn luôn khá êm đềm và đơn giản vì hãy cứ xa nhau là nhớ, anh đã luôn trân trọng các khoảnh khắc ở bên nhau. Vợ chồng của anh giận nhau chưa bao giờ lâu hơn một ngày và họ cũng khác thường hơn so với các cặp đôi khác.

Zippo Mù tạt và Em cũng đã khép lại và đã để lại ở trong lòng những người xem với có rất nhiều các cung bậc cảm xúc khác nhau, nhưng với riêng anh thì sao?

Zippo, Mù tạt và Em cũng đã kết thúc với các ý kiến khen chê khác nhau. Nhưng theo tôi thì đó lại là một bộ phim thành công, nó có tầm ảnh rất lớn đối với các khán giả và cũng đã cho tôi nhiều kỷ niệm.

Vai Huy ở trong phim này cũng đã mang đến cho chúng tôi danh hiệu là nam diễn viên khá ấn tượng, 13 năm làm nghề nhưng đây cũng là lần đầu tiên tôi được cầm ở trên tay chiếc cúp VTV Awards. Khoảnh khắc đó cũng vô cùng rất hạnh phúc và khá ý nghĩa. Giải thưởng này đã đó không chỉ là dấu ấn ở trong cuộc đời diễn xuất của chính tôi mà đó còn chính là sự tin tưởng, là tình cảm yêu mến của khán giả dành cho chính mình.

Cũng có không ít người sau khi mà xem phim “Zippo, Mù tạt và em” cũng cảm thấy có những phần không thỏa mãn với kết thúc của bộ phim đã bày tỏ được mong muốn là sẽ có phần 2.

Là một diễn viên chính trong phim, anh nghĩ thế nào trước các phản hồi này từ phía người hâm mộ?

Theo tôi, thì câu chuyện đó đã được đẩy lên đỉnh điểm ở trong các tập cuối của phần 1 phim Zippo, Mù tạt và Em. Những rắc rối, những hiểu lầm ở trong tình bạn, trong tình yêu của 3 nhân vật chính cũng đã được tháo gỡ và được giải quyết. Nếu ra tiếp phần 2 thì tôi e rằng sẽ không đáp ứng được những mong mỏi của các khán giả.

Anh hãy chia sẻ cho chúng tôi đôi chút về nhân vật Khánh trong phim Tuổi thanh xuân 2? Có những điểm gì mới và hấp dẫn hơn so với Khánh ở trong phần 1?

Vai Khánh ở trong Tuổi Thanh Xuân 2 xuất hiện rất ít nhưng mà cũng đã được xây dựng khá là rõ nét và khá chắc chắn không còn bị ghét như ở trong phần 1 nữa (cười). Nhân vật mà tôi  đã đảm nhiệm ở trong phần 2 có được sự trưởng thành, chững chạc và có tính quyết đoán hơn thể hiện khá rõ ràng. Và quan trọng hơn đó là anh ấy đã luôn vun đắp và đã tìm mọi cách để giúp cho Linh – Junsu quay về lại với nhau.

Lịch quay phim của anh dày đặc, thường xuyên, bà xã và anh cũng đã từng thừa nhận anh không phải là người đàn ông lãng mạn. Vậy bí quyết như thế nào để anh giữ lửa cho gia đình của anh luôn luôn được ấm và hạnh phúc như những người hâm mộ vẫn thấy?

Hạnh phúc ở trong gia đình theo tôi không phải thể hiện ở những việc như ngày nào cũng đã phải gặp mặt nhau, hay ngày nào cũng ở bên vợ. Hạnh phúc đó là sự chia sẻ vào đúng thời điểm, và tạo cho nhau những niềm tin đúng lúc. Đối với tôi khi đã có con thì tôi phải nghĩ đến vấn đề đó là mưu sinh và như thế sẽ có khá là ít thời gian để dành cho gia đình. Nhưng khoảng thời gian tôi được ở cạnh nhau mình tôi cũng đã luôn nâng niu và luôn trân trọng thì đó mới được gọi là hạnh phúc. Hay có các món quà mà tôi dành tặng cho vợ chẳng phải vào những ngày gì đặc biệt cả, đơn giản vì tôi đã cũng cảm nhận được cô ấy có điều gì đó không vui cho nên tôi muốn có được một món quà gì đó để làm cô ấy vui hơn mà thôi. Đó chính là sợi dây vô hình để mà gắn kết tình cảm của gia đình và tôi đã cảm nhận được sự đầm ấm.

Key: Chiều cao quê quán năm sinh của diễn viên Hồng Đăng, Chiều cao quê quán năm sinh của diễn viên Hồng Đăng,Chiều cao quê quán năm sinh của diễn viên Hồng Đăng,Chiều cao quê quán năm sinh của diễn viên Hồng Đăng,Chiều cao quê quán năm sinh của diễn viên Hồng Đăng

0