08/02/2018, 09:53

Chiều cao quê quán năm sinh của Angela Baby và hành trình “lột xác” của cô

Chiều cao quê quán năm sinh của Angela Baby – Cô nàng Angela Baby xinh đẹp, cô chính là một tín đồ của thời trang. Các bạn hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về một số thông tin về cô nàng xinh đẹp này nhé. và hành trình “lột xác” ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Angela Baby – Cô nàng Angela Baby xinh đẹp, cô chính là một tín đồ của thời trang. Các bạn hãy cùng saobiz.com tìm hiểu về một số thông tin về cô nàng xinh đẹp này nhé.

và hành trình “lột xác” của cô

Tiểu sử của người mẫu Angela Baby

Cô nàng AngelaBaby cô đã bắt đầu yêu thích thời trang từ khi mà cô còn bé bởi “Cha tôi rất là thích kinh doanh về thời trang ở ngay tại Thượng Hải. Dù đó chỉ là quần áo của người lớn thì tôi cũng vẫn rất thích đến của hàng của ông để mà được thử từng bộ quần áo, để kết hợp chúng lại với nhau. Điều đó thật là thú vị. Tôi đã nghĩ mình đã có được niềm đam mê với thời trang từ đó”.

Angela baby cô có tên thật là Dương Dĩnh

Angela baby sinh vào trong ngày 28.2.1989

Facebook Angela baby chính là: https://www.facebook.com/therealangelababy

Chiều cao của Angela Baby  đó là 1m68

Angela baby có cân nặng 45kg

Angela baby đã sinh ra ở ngay tại Thượng Hải – Trung Quốc

Giật mình trước nhan sắc của chính Angela Baby trước khi cô nàng hóa… “thiên nga” quyến rũ

Angela Baby – cô chính người mẫu sinh vào năm 1987 và cũng đang là một gương mặt rất là được yêu thích không chỉ ở ngay tại đại lục, Hồng Kông mà ở trên cả thế giới với một khuôn mặt khá xinh đẹp, cùng thân hình khá gợi cảm và với phong cách thời trang đầy cá tính của cô, nhưng ít ai có thể biết rằng, trước khi cô nàng trở thành thiên nga xinh đẹp, thì cô cũng chỉ là một nàng “vịt con xấu xí”.

Sinh ra ở ngay tại Hong Kong nhưng từ nhỏ thì Angela Baby đã theo gia đình của mình đến định cư ở tại Thượng Hải, cô cũng đã mang trong mình dòng máu Đức (do cha cô thì mang 2 dòng máu Trung – Đức).

Tên tiếng Anh của cô là Dương Dĩnh là Angela, nhưng mà các bạn cùng lớp cứ thấy cái tên 3 chữ này rất là khó đọc, cho nên đã đặt cho cô biệt danh là Baby. Sau này, khi cô đã  trở thành MC cho Disney Hồng Kông thì cô đã thêm vào biệt danh là Baby

Năm 2003, khi cô nàng này mới 14 tuổi, cô đã từ Thượng Hải quay trở về Hồng Kông, để gia nhập vào Talent Bang (một công ty thời trang tại Hồng Kông).

Năm 17 tuổi, thì Angela Baby cũng đã nhận lời mời tham gia vào trong show diễn của Jay Choutại Hồng Kông, và cũng đã bắt đầu từ lúc này, cái tên của Angela Baby cũng đã thật sự gây được ấn tượng tới phía công chúng.

Ngoài các hợp đồng về quảng cáo, hợp đồng làm người mẫu cho các tạp chí thời trang, thì cô nàng này còn tham gia nhiều vào đóng trong một số vở kịch truyền hình, vở kịch dài 8 tập có mang tên đó là Thiên hạ vô địch do chính Hồng Kông và Đài Loan đã hợp tác sản xuất, đồng thời người mẫu Angela Baby cũng đã kiêm luôn vai trò MC của chính Viva Club Disne

Vào lúc 18 tuổi thì người mẫu Angela baby đã tham gia vào làng giải trí ở tại Hồng Kông với vai trò đó là người mẫu và tham gia vào trong bộ phim Trivial Matters. Cô đã gây ấn tượng với vai Ngọc Nương ở trong bộ đôi phim Tai Chi 0 và Tai Chi Hero cũng đã rất là thành công khi công chiếu  ở ngay tại Việt Nam.

Trong vòng 2 năm, thì cô nàng xinh đẹp đa tài này cũng đã tham gia vào diễn xuất ở trong 4 bộ phim: Trivial matters (2007), Short of love (tháng 6.2009), Hot summer day (9.2009) hay Happy wedding năm 2010 (2.2010). Ngoài ra cô nàng này còn ra mắt đến 2 photo album Love Angela Baby và cả album Miss Angela Baby.

Angela Baby cũng đã chính thức đặt chân vào làng giải trí với một vai trò đó là người mẫu vào năm 2007.

Một nguồn tin đã cho biết, người mẫu Angela Baby đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ ngay từ khi cô còn khá nhỏ, trước khi cô được 15 tuổi.

Cô đã chỉnh sửa hàm, răng để mà gương mặt của cô có phần thanh mảnh hơn, toàn bộ các ca phẫu thuật này thì được người đẹp “bí mật” thực hiện ở tại Mỹ.

Sau những đau đớn và các công cuộc làm đẹp, Angela Baby cũng đã hoàn toàn “lột xác”, cô nàng xinh đẹp và rất quyến rũ hơn nhiều: mắt to hơn, mũi sẽ cao hơn, gương mặt của cô sẽ thon gọn hơn nhiều.

Angela Baby cũng đã bắt đầu được báo giới chú ý khi mà cô nàng công khai mối quan hệ với chính nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh, cô cũng đã thừa nhận có gặp gỡ bố mẹ của nam tài tử này chứ cũng không đề cập đến kế hoạch làm đám cưới.

Hiểu Minh cũng đã không ngần ngại chi đến 30 triệu Nhân dân tệ (hơn 103 tỷ đồng) để mà mua những món quà đắt giá như là nhà lầu, xe hơi, hay đồng hồ để mà tặng cô. Có thể nói, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã kết hợp cả tình lẫn tiền, hào phóng đã bỏ ra cả hàng chục triệu tệ để mua nhẫn kim cương, mua xe sang, nhà đẹp xoa dịu cho người tình.

Đến giờ thì cái tên Angela Baby chính là một cái tên được săn đón ở tại khắp Đại Lục và cả ở trên thế giới.

Xem thêm:

0