08/02/2018, 09:53

Chiều cao quê quán năm sinh của Ji Chang Wook, Mật danh k2

Chiều cao quê quán năm sinh của Ji Chang Wook : Mặc dù là nổi tiếng sợ độ cao nhưng mà lại thích tự mình thực hiện các pha hành động. Bộ phim Healer và Mật danh K2 là cả hai bộ phim hành động đình đám của Ji Chang Wook. Trong phim, thì anh hạn ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Ji Chang Wook: Mặc dù là nổi tiếng sợ độ cao nhưng mà lại thích tự mình thực hiện các pha hành động. Bộ phim Healer và Mật danh K2 là cả hai bộ phim hành động đình đám của Ji Chang Wook. Trong phim, thì anh hạn chế dùng người đóng thế. Sinh năm 1987, Ji Chang Wook đã đang là nam tài tử trẻ chiếm trọn trái tim của các chị em nhờ vẻ ngoài điển trai, tài năng, và sự thông minh và khả năng đấu võ hơn người trong bộ phim đang gây sốt The K2 (Mật danh K2).

Chiều cao quê quán năm sinh của Ji Chang Wook

  • 1Ji Chang Wook (Hangul: 지창욱, Hán-Việt: Trì Xương Húc)
  • Sinh ngày 05/07/1987
  • Cung hoàng đạo: cung Cự Giải
  • Chiều cao: 1m82

Ji Chang Wook đã sinh ra trong một gia đình con một và có bố qua đời sớm vì ông bệnh ung thư, mẹ anh một mình đa  nuôi con khôn lớn. Bởi vậy, khi nhắc đến mẹ, Ji Chang Wook đã luôn có niềm biết ơn sâu sắc. Nam diễn viên đã từng tâm sự: “Khi tôi trưởng thành, tôi mong muốn mình có thể bảo vệ mẹ. Nếu mà tôi kiếm được nhiều tiền, tôi sẽ có thể bảo vệ được mẹ tôi khỏi những người xấu”.

Học tại trường trung học cho nam sinh, không quá là nổi trội nhưng chăm chỉ thành tích học khá là tốt, điểm số khá là ấn tượng: toàn A,B. Duy chỉ có một vài lần bị D là khi anh chểnh mảng, không muốn học do mông lung suy nghĩ… phương hướng. Hiền lành nhưng mà đôi lúc nghịch cực kì, có vài lần trốn tiết đi chơi bóng, làm loạn phòng thí nghiệm, mượn ô căng tin đi mưa về nhưng toàn quên trả. Chưa từng nghĩ mình sẽ trở thành diễn viên và cuối cùng đã tốt nghiệp trường đại học Dankook khoa Sân khấu điện ảnh.

Từng bị mẹ phản đối khi mà quyết định làm diễn viên: Mẹ của Ji Chang Wook cũng đã phản đối con trai học diễn xuất. Bà muốn anh theo học tại một trường đại học và ra trường đi làm có công việc ổn định. Tuy nhiên, thật may mắn khi bà đã không thể thay đổi được quyết định của con trai.

Có thể ăn được mọi thứ trừ cà rốt. Nhưng mà nếu mẹ nấu món cà rốt, Ji Chang Wook đã vẫn có thể ăn để chiều lòng mẹ. Ít bạn bè trong giới giải trí. Chỉ thân với một số diễn viên nhạc kịch. Thân nhất với nam diễn viên Joo Ji Hoon sau khi đã hợp tác trong phim Five Fingers. Mặc dù nổi tiếng sợ độ cao nhưng lại thích tự mình thực hiện các pha hành động. Bộ phim HealerMật danh K2 là hai bộ phim hành động khá đình đám của Ji Chang Wook. Trong phim, anh hạn chế dùng người đóng thế.

Sở thích: Ăn, ăn được mọi thứ trừ cà rốt. Thích ăn canh dồi lợn Hàn và cả lẩu Trung Quốc. Ăn rất là nhiều và muốn ăn cả thế giới. Ăn nhiều tăng cân nhanh nhưng mà biết cách giảm cân, nên cứ ăn không phanh thoả thích. Thích ăn đồ mẹ làm nhất.Thích gặp bạn bè thân thiết tán gẫu, thích uống cà phê và, thích thể thao đặc biệt là đá bóng. Gần đây thích chạy xe moto và chụp ảnh máy cơ nghệ nghệ, thích chơi với cún nhưng toàn bỏ rơi nó ở nhà vì quá bận.

Hay dìm hàng người khác, IG ai người ấy đẹp nhưng mà thú thật IG cậu không được đẹp lắm, post tùm lum đủ thể loại hình. Góc chụp thần thánh trăm kiểu như là một, kĩ năng quá tuyệt vời. Style yêu thích là mặc cái gì càng thoải mái càng tốt. Thường là áo phông quần bò kaki đơn giản. Quần toàn xắn gấu, dù chân rõ ngắn mà áo lại dài lộ vai khủng. Thích mấy đồ phụ kiện. Rất dễ tính trong trang phục, stylish đã đưa gì thì mặc nấy. Là tín đồ của Vertumn Korea, D&G…

Nước hoa yêu thích là Hermes. Da mịn và sáng, gần đây là nước da hơi xấu vì hoạt động hai môi trường thời tiết liên tục và makeup liên tục. Thích đội mũ vì nó che tóc nếu tóc xấu. Bạn bè thân hầu như là toàn ngoài ngành. Trong ngành thân với Joo Ji Hoon, Hyun Woo.. cùng các đồng nghiệp diễn viên nhạc kịch . Sợ xem phim ma và kinh dị vì cảm giác luôn có ma đứng sau mình, nhưng sẽ xem xét nếu được đóng phim ma. Máu liều rất cao.

0