08/02/2018, 09:56

Chiều cao quê quán năm sinh của Kiều Ngân

– Kiều Ngân là một nữ người mẫu khá đa năng. Cô không những chỉ tham gia vào lĩnh vực người mẫu, cô còn được nhiều người biết tới khi tham gia vào nhiều cuộc thi người mẫu. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Kiều Ngân dưới đây sẽ nói về ...

– Kiều Ngân là một nữ người mẫu khá đa năng. Cô không những chỉ tham gia vào lĩnh vực người mẫu, cô còn được nhiều người biết tới khi tham gia vào nhiều cuộc thi người mẫu. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Kiều Ngân dưới đây sẽ nói về ngày tháng năm sinh, chiều cao của Kiều Ngân.

Cô là sinh viên của trường ĐH Kiến trúc ở TPHCM thuộc ngành thiết kế thời trang. Và cô bạn này cũng đã lọt vào top bán kết Siêu mẫu năm 2008, và lọt vào trong chung kết cuộc thi HH Thế giới người Việt vào năm 2010,…

Tên đầy đủ của cô là: Trần Thị Kiều Ngân

Ngày sinh nhật: 4/11/1989, tinhhs đến nay cô đã được 28 tuổi.

Kiều Ngân là sinh viên năm 4 của ngành Thiết kế thời trang, thuộc khoa Mỹ thuật công nghiệp, của trường Đại học Kiến trúc của TP.HCM

Thành tích Kiều Ngân đạt được

Cô đã lọt vào bán kết trong Siêu mẫu 2008

Lọt vào top 20 Hoa hậu hoàn vũ vào năm 2008

Cô cũng đã 2 lần đạt được huy chương vàng của môn Văn trong cuộc thi Olympic của 13 tỉnh miền Nam

Cô đã lọt vào Top 10 và giải Thân thiện Hoa hậu du lịch vào năm 2008

Lọt vào trong vòng chung kết Hoa hậu thế giới của người Việt năm 2010.

Cuộc phỏng vấn Kiều Ngân

Dưới đây là một buổi phỏng vấn của chúng tôi đối với người đẹp Kiều Ngân

Kiều Ngân có thể nào giới thiệu một ít về chính bản thân của mình?

Hi, Kiều Ngân thuộc thế hệ 8x thuộc vào đời cuối: cô năng động, trẻ trung, cô có trách nhiệm và cũng khá nghiêm túc trong công việc. Bên cạnh đó, thì Kiều Ngân cũng đã rất thích những thứ gì thuộc về thời trang nữa. (Ngân cười)

Vậy Kiều Ngân đã bắt đầu làm người mẫu bắt đầu từ lúc nào ? Kiều Ngân có xem đây chính là nghề part-time hay không?

Ngân đã bắt đầu đối với nghề người mẫu khi cô bước chân vào trong năm 1 đại học, khi đó thì cô cũng chỉ mới là tham gia vào chụp ảnh cho các báo. Tới sau những cuộc thi thì Kiều Ngân cũng mới đầu quân vào trong một công ty đạo tạo những người mẫu lớn và bước đầu cô đã hoạt động như là 1 người mẫu khá chuyên nghiệp.

Từ trước tới nay thì Kiều Ngân luôn xem người mẫu như 1 nghề thật sự và tôi cũng tự hào về chính nó đấy chứ. Vì tới với nghề người mẫu thì Kiều Ngân đã được tiếp xúc trong môi trường thời trang như là một cách thật nhất và chính nó cũng sẽ giúp ích rất nhiều tới công việc học thiết kế thời trang của chính Ngân.

Trần Thị Kiều Ngân vào thời trẻ – 

Trước khi tham gia cuộc thi sắc đẹp và bước chân vào lĩnh vực giải trí, Kiều Ngân đã từng tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang ở Đại học Kiến trúc TP HCM. Ngân đã bắt đầu với nghề người mẫu khi bước vào năm 1 đại học, khi đó chỉ mới là tham gia vào chụp ảnh cho các báo. Tới sau các cuộc thi thì Ngân mới đầu quân vào một công ty đạo tạo người mẫu lớn và bước đầu hoạt động như là 1 người mẫu chuyên nghiệp.

Từ trước tới nay Ngân luôn xem người mẫu như 1 nghề thật sự và cô tự hào về nó. Vì đến với người mẫu Ngân đã được tiếp xúc với môi trường thời trang một cách thật nhất và nó cũng sẽ giúp ích rất nhiều tới việc học thiết kế thời trang của Ngân.

Ngân chính thức tham gia vào diễn từ năm 2011 sau cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam.

Chị Ngân còn thử sức đối với lĩnh vực diễn viên. Với bộ phim gần nhất phát sóng đó là Ngoại Tình Với Vợ. Đóng góp 1 vai trong Vợ Ơi, Em Ở Đâu ? , dự kiến phim sẽ phát sóng vào năm 2016. Người đẹp sinh vào năm 1989 cũng đại diện Việt Nam tham dự vào cuộc thi Miss Globe International 2016, tổ chức ở Thổ Nhĩ Kỳ.Cuộc sống gia đình Trần Thị Kiều Ngân

Sở thích của Trần Thị Kiều Ngân

Màu : tông màu trầm

Món ăn : bít tết, phở

Phim : thể loại phim thám hiểm, khám phá…

Đọc sách

Du lich : nước ngoài

Yêu nhất là mèo.

Cô bạn bén duyên tại các cuộc thi Hoa Hậu

Là sinh viên của trường ĐH Kiến trúc TPHCM ngành thiết kế thời trang. Và cô bạn này cũng còn lọt top bán kết Siêu mẫu 2008, đã lọt vào chung kết HH Thế giới người Việt 2010,..

Kiều Ngân có thể giới thiệu đôi chút về bản thân mình?

Hi, Ngân thuộc vào thế hệ 8x đời cuối: năng động, trẻ trung, có trách nhiệm và nghiêm túc trong công việc. Bên cạnh đó, thì Ngân cũng rất thích những gì thuộc về thời trang nữa. (cười)

Vậy Ngân đã bắt đầu làm người mẫu từ khi nào ? Ngân có xem đây chính là nghề part-time?

Ngân đã bắt đầu với nghề người mẫu khi bước vào năm 1 đại học, khi đó chỉ mới là tham gia vào chụp ảnh cho các báo. Tới sau các cuộc thi thì Ngân mới đầu quân cho một công ty đạo tạo người mẫu lớn và bước đầu hoạt động như là 1 người mẫu chuyên nghiệp.

Ô, từ trước tới nay Ngân luôn xem người mẫu như 1 nghề thật sự và cũng tự hào về nó đấy chứ. Vì đến với người mẫu Ngân đã được tiếp xúc với môi trường thời trang một cách thật nhất và nó cũng đã giúp ích rất nhiều đến việc học thiết kế thời trang của Ngân.

Vậy nghề người mẫu đã giúp ích được gì cho việc học của Ngân?

Đối với Ngân, thì nghề người mẫu là học cách hiểu và thể hiện cái đẹp, còn học thiết kế chính là học cách sáng tạo nên cái đẹp đó. Cho nên Ngân chọn cách hiểu và tiếp xúc với môi trường thời trang để mà  những kinh nghiệm tích luỹ, và hỗ trợ cho việc học của bản thân.

Rồi sau khi tốt nghiệp, thì Ngân sẽ chọn đi theo con đường nào? 1 người mẫu chuyên nghiệp hay là 1 nhà thiết kế thời trang ?

Ngân nghĩ nghề sẽ chọn người thôi cho nên dù làm nghề gì thì Ngân cũng sẽ yêu nghề và cũng cống hiến hết mình. Một số bạn trẻ hiện nay, đặc biệt đó là 9x có suy nghĩ “làm người mẫu chỉ cần cao ráo, xinh đẹp là đủ”, và Ngân nghĩ sao?

Ngân cũng đã nghe rất nhiều về điều này và với cá nhân Ngân nghĩ thì đó mới cũng chỉ là điều kiện cần chưa phải là đủ để mà trở thành 1 người mẫu thật sự. Vì nếu như không có cá tính, và một phong cách riêng thì sẽ chìm giữa rất nhiều người mẫu khác. Đặc biệt thái độ, và tác phong làm việc cũng như sự yêu nghề cũng là yếu tố quan trọng.

Ngân có làm cùng với các bạn người mẫu thế hệ 9x chưa? Ngân thấy gì ở họ ?

Ngân chưa có cơ hội làm việc cùng với các bạn 9x nhiều, nhưng mà Ngân thấy các bạn rất có tiềm năng và nhiều lợi thế. Ngân thấy có những bạn chưa tới 15 tuổi nhưng mà đã có chiều cao khá “choáng” rồi, bên cạnh đó còn có rất nhiều cuộc thi để các bạn thử sức nữa. Nhưng maf cũng chính vì vậy, và các bạn dễ bị hào nhoáng của nghề làm mờ mắt .

Nếu như cho nói 3 từ về nghề người mẫu, và 3 từ về nghề thiết kế thời trang thì Ngân sẽ nói gì?

Ngân sẽ chọn 3 từ để nói chung về cả 2 lĩnh vực này . Đó chính là: may mắn – nỗ lực – tư cách. May mắn và nỗ lực chính là 2 yếu tố góp phần tạo nên thành công, nhưng mà chính tư cách sẽ chính là nền tảng vững chắc nhất cho sự thành công ấy.

Thi nhiều cuộc thi nhưng mà hầu như chỉ lọt top, không đoạt được thứ hạng cao, và Ngân có buồn không? Và động lực nào khiến cho Ngân cứ thi tiếp sau khi thất bại?

Đã tham gia thì ai lại không mong muốn mình sẽ được giải, nhưng mà có lẽ do tuổi nghề, kinh nghiệm còn ít cho nên Ngân không được hạng cao. Lúc đó Ngân chỉ buồn 1 chút thôi và cũng lấy thất bại để làm động lực tiếp tục hoàn thiện mình, và cố gắng ở các cuộc thi sau. Ngân thấy tham gia vào các cuộc thi tuy không được giải nhưng mà Ngân rất “lời”, boiwrr vì được học hỏi thêm nhiều điều rất bổ ích.

Có vẻ như là Ngân có nét giống diễn viên Minh Hằng?

Không những chỉ mình bạn nói Ngân giống đâu, có rất nhiều người khi gặp đã nói thế đối với Ngân rồi ( cười lớn ). Đó cũng chính là 1 điều thú vị và Ngân cũng vui vì mình “may mắn” giống 1 hình mẫu đáng yêu, trẻ trung như là chị Minh Hằng. Nhưng mà chắc chắn Ngân sẽ vẫn luôn là chính mình thôi. (cười)

0