08/02/2018, 09:53

Chiều cao quê quán năm sinh của Jiwon

– Jiwon thường được biết tới với nghệ danh Jiwon, cũng là cựu thành viên nhóm nhạc T-ara và Spica, cô trực thuộc B2M Entertainment ra mắt vào năm 2012. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Jiwon dưới đấy sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về cô ...

– Jiwon thường được biết tới với nghệ danh Jiwon, cũng là cựu thành viên nhóm nhạc T-ara và Spica, cô trực thuộc B2M Entertainment ra mắt vào năm 2012. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Jiwon dưới đấy sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về cô nàng này nhé.

Tên đầy đủ là: Yang Jiwon (양지원 – hancha: 楊智媛 – Dương Trí Viên)

Ngày sinh: 5 tháng 4 năm 1988, tính đến nay cô đã được 29 tuổi.

Nhóm máu: A

Cân nặng: 46 kg

Chiều cao: 166 cm

Học vấn: Đại học Dongguk chuyên ngành diễn xuất và phim ảnh

Tham gia và góp giọng trong bộ phim ca nhạc Good person (nhạc phim Cinderella Man) trước khi ra mắt

Rời khỏi nhóm trước khi nhóm T Ara ra mắt

Yang Ji Won (Hangul: 양지원; Hanja:楊知元; sinh ngày 05 tháng 4 năm 1988) thường được biết tới với nghệ danh Jiwon là cựu thành viên nhóm nhạc T-ara và Spica, và cô trực thuộc B2M Entertainment ra mắt vào năm 2012.

Jiwon được sinh ra ở Seoul, Hàn Quốc vào ngày 05 tháng 4 năm 1988. Sau trung học, cô đã học trường đại học Dongguk, ngành sân khấu và điện ảnh. Trước khi ra mắt, cô chính là thành viên của nhóm Five Girls thuộc Good Entertainment năm 2007. Do vấn đề tài chính, và nhóm không bao giờ ra ​​mắt.

Sau khi Good Entertainment đã bị giải tán, Jiwon được chuyển tới Core Contents Media và đã được đào tạo trong nhóm nhạc nữ T-ara trong năm 2009. Trước khi ra mắt, thì nhóm đã hát ca khúc “Good Person” đã làm nhạc nền cho bộ phim truyền hình “Cinderella Man”. Nhưng vào đầu tháng 6 năm 2009, cô cũng đã xin rời khỏi nhóm với lý do khác biệt trong phong cách âm nhạc. Sau đó thì cô rời khỏi công ty trong năm 2010.

Năm 2011, cô đã chuyển đến B2M Entertainment và đã trở thành học viên. Ngày 08 tháng 2 năm 2012, cô đã chính thức ra mắt cùng nhóm nhạc Spica.

Ngủ gật khi lái xe, nữ ca sỹ Hàn đã gây tai nạn nghiêm trọng – 

Thành viên Jiwon nhóm Spica đã gây ra một tai nạn liên hoàn, khiến cho 3 xe ô tô đâm nhau

Cảnh sát Kangnam (Seoul, Hàn Quốc) đã cho biết, Jiwon đã gây ra một tai nạn liên hoàn, khiến cho 3 xe ô tô đâm nhau vào khoảng 23h30 ngày 2.7 trên đường tới Seongsu-dong từ hướng cầu Seongsu tại Apgujeong.

Khi lái chiếc xe Chevrolet đi về nhà riêng tại Kumho-dong, nữ ca sỹ cũng đã đâm vào 2 chiếc taxi đang dừng lại ở một đèn đỏ ở làn đường bên cạnh. Tổng cộng gồm có 4 người, trong đó có Ji Won đã bị thương ở phần tay, cẳng tay, đầu gối… Jiwon đã bị đau ở cổ tay phải đã được đưa ngay đến bệnh viện gần đó.

Sau khi tai nạn xảy đã ra, cơ quan điều tra đã tới hiện trường và đã xác định nồng độ cồn trong máu của nữ ca sỹ. Cảnh sát đã khẳng định Jiwon không uống rượu và đã đưa ra phỏng đoán cũng có thể do cô ngủ gật lúc lái xe nên đã gây ra tai nạn.

Ngày 3.7, đại diện cho công ty quản lý B2M Entertainment của nhóm Spica cũng đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. “Mặc dù Jiwon đã bị sốc sau tai nạn nhưng mà cô đã không bị thương nặng. Cô đã được xuất viện ngay sau đó cùng với một vết băng ở ngón tay. Vào thời điểm đó thì (khi tai nạn xảy ra), Jiwon đã tập luyện chăm chỉ cho sự trở lại của nhóm.

Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến cho người hâm mộ lo lắng. Các cơ quan chức năng cũng nhấn mạnh vụ việc không phải là do lái xe trong lúc say rượu”.

Yang Ji Won đã từng phải đính chính vì bị hiểu lầm là người phụ nữ ở trong vụ tai nạn lái xe say xỉn hồi tháng 3 năm nay.

Vụ va chạm từ một chiếc Audi mất lái và đã đâm liên tiếp 4 chiếc ô tô khác làm cho 10 người bị thương. Khi đó, rất nhiều tin đồn nói rằng cô gái lái xe chính là một nữ ca sỹ thần tượng nhóm Spica. Thậm chí khi kênh ChanelA đã đưa tin, họ đã làm mờ gương mặt của người phụ nữ xinh đẹp này nhưng mà cư dân mạng vẫn nhận ra đó là Jiwon. Tuy nhiên, cảnh sát cũng đã lên tiếng và khẳng định cô gái ở trong vụ tai nạn không phải là người nổi tiếng.

Yang Ji Won chính là nữ ca sỹ kiêm diễn viên, bắt đầu đóng phim là từ năm 2008. Song song với hoạt động ở trong nhóm nhạc nữ Spica, cô còn tham gia vào diễn xuất bộ phim truyền hình cuối tuần Divorce Lawyer in Love (Chuyện tình nàng luật sư) cũng vừa kết thúc vào tháng trước.

0