08/02/2018, 10:03

Chiều cao quê quán năm sinh của Trần Xuân Tiến – Lí do chiều cao hạn chế

Chiều cao quê quán năm sinh của Trần Xuân Tiến – Trần Xuân Tiến là một cái tên khá là hot được nhiều người biết đến khi mà anh và người mẫu Lê Thanh Thảo đã được phát hiện là một cặp. Chiều cao quê quán năm sinh của Trần ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Trần Xuân Tiến – Trần Xuân Tiến là một cái tên khá là hot được nhiều người biết đến khi mà anh và người mẫu Lê Thanh Thảo đã được phát hiện là một cặp. 

Chiều cao quê quán năm sinh của Trần Xuân Tiến

Nhìn chàng lùn Trần Xuân Tiến cao có 1,26 m đã gây cười ở trong nhiều các clip hài, thì ít ai biết được Trần Xuân Tiến cũng đã từng có một thời gian 18 năm đã bất lực nhìn tay, chân của mình đã không phát triển như các bạn bè đồng trang lứa.

Lúc sơ sinh anh nặng 4 kg, 20 tuổi anh nặng 32 kg.

Xuất hiện vào trong năm 2012, qua nhiều các clip nhóm hài đây được coi là một xu hướng mới, được chia sẻ rộng rãi ở trên mạng xã hội. Trong nhóm nhạc DAMtv, thì Trần Xuân Tiến đã được mọi người quan tâm, yêu thích nhờ chính ngoại hình tí hon, cùng lối diễn xuất khá hài hước đặc biệt. Phía sau đó là một sự vui vẻ ở trong clip đó chính là tuổi thơ buồn của chàng trai khi mà anh mặc cảm với chiều cao 1,26 m của mình.

Sinh năm 1993 ở tại Quảng Nam, năm 3 tuổi thì Xuân Tiến  đã theo bố mẹ về ở Đắc Lắc sinh sống. Lập nghiệp với một bàn tay trắng giữa chốn đất khách quê người, gia đình của Xuân Tiến đã ở nhờ nhà của người cô, phải chạy ăn từng bữa. Tiến cũng đã kể lại, thời gian ấy thì cả nhà đã thường xuyên phải đói: “Mình còn nhớ mãi, vào mỗi buổi trưa thì mình hỏi: “Tối nay còn gì ăn không vậy mẹ?” Mẹ đã nhìn căn nhà mình không có đồ đạc gì giá trị với đôi mắt rượi buồn”. Ngày đó thì Tiến đã không hiểu câu hỏi hồn nhiên của đứa trẻ nhỏ như mình lại càng đã khiến mẹ thêm lo âu.


Anh chào đời với cân nặng là 4 kg. Rất vất vả để anh có thể được lọt lòng, Tiến đã kể lại: “Bởi do thân hình quá lớn của mình cho nên mình cũng chỉ chui ra được 1 nửa đầu, bác sĩ cũng đã lo mình sẽ bị ngộp thở nên bắt buộc mình phải dùng sự hỗ trợ tới máy hút thai nhi”.

Khi mà mẹ tròn con vuông, thì gia đình Trần Xuân Tiến đã vui mừng chào đón đứa con trai đầu lòng bụ bẫm và kháu khỉnh. Nhưng mà lên 2 tuổi, thì Tiến đã liên tiếp mắc các chứng bệnh như là cảm sốt, đau bụng mà người nhà đã không rõ nguyên nhân. Uống và tiêm rất nhiều thuốc thang đã dẫn tới việc ảnh hưởng đến phát triển thể chất. Trong khi các bạn bè ngày càng lớn nhanh như thổi, thì Tiến đã vẫn mãi giữ mãi dáng hình nhỏ bé như là một đứa trẻ.

Chàng trai này cũng đã kể lại: “Sau này thì mình đi khám bác sĩ mới biết được, ở trong quá trình hút thai cũng đã làm ảnh hưởng đến tuyến yên nên làm ảnh hưởng đến phát triển hóc môn sinh trưởng. Cộng thêm những tác dụng phụ của thuốc cũng đã khiến cho cơ thể của anh không thể cao lớn được”. Đã nhiều lần, Xuân Tiến đã chỉ biết ngồi nhìn tay chân mình mà anh cảm thấy bất lực.

Xuân Tiến đã được sinh ra và lớn lên ở trong gia đình bố có được chiều cao 1,72 m, mẹ của anh cao 1,68 m còn em trai cũng cao gần được 1,7 m. Chỉ duy nhất chàng trai này thì mãi vẫn giữ thân hình là cậu học sinh tiểu học với chiều cao là 1,26 m, cân nặng 32 kg. Chính vì vậy nên, đôi lúc thì Xuân Tiến nghĩ cuộc đời đã quá bất công với em.

0