08/02/2018, 10:03

Chiều cao quê quán năm sinh của Trường Kha

– Trường Kha là một ca sĩ, sở hữu hai giòng máu Việt – Hoa, ngoài là một ca sĩ anh còn là một doanh nhân. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Trường Kha dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé. Tên thật của Trường Kha đó là ...

– Trường Kha là một ca sĩ, sở hữu hai giòng máu Việt – Hoa, ngoài là một ca sĩ anh còn là một doanh nhân. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Trường Kha dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Tên thật của Trường Kha đó là Nguyễn Tấn Vượng.

Trường Kha sinh ngày 31 tháng 12 năm 1978, tính đến nay anh đã được 39 tuổi.

Trường Kha sinh ra tại Quảng Ngãi. Hiện nay, Kha đang sống và làm việc ở TP.HCM. Anh sở hữu hai dòng máu Việt – Hoa có sẵn trong người cho nên Kha có lợi thế về ngôn ngữ Hoa rất tốt. Đã được mẹ cha dạy dỗ cộng với tài năng do Trời ban.

Trường Kha đã từng đoạt khá nhiều giải thưởng về bộ môn năng khiếu nghệ thuật thời còn ngồi ở trên ghế nhà trường cũng như là giảng đường, và đơn cử các giải mà anh đạt được như sau: Giải nhì giọng đơn nam ở trường THPT chuyên Ban Trương Định (1996), giờ thì là THPT Trương Quang Trọng; Trong cuộc thi về văn học anh cũng đã vinh dự đoạt giải nhất và giải 3 hội họa, chính vì vậy, Kha đã từng là hạt nhân và cũng là thành viên trong đội văn nghệ nhà Trường…

Trở lại VN vào năm 2011 sau khoảng thời gian học tập, công tác, kết hợp cùng với vài đơn vị về kinh tế cũng như văn hoá trong, ngoài nước. Trường Kha đã vinh dự đạt kỉ lục: người trẻ tuổi nhất đi khắp năm châu và đã vào rừng già Amazon của CTY cổ phần (với UBND TPHCM) Du lịch V.Y.C trao tặng. Hiện nay, Trường Kha làm kinh tế riêng, hay viết lách cho nhiều tạp chí Tôn giáo – Phật Giáo, chuyên viên tài chính và Giảng viên dạy luật thương mại cho cơ quan thỉnh giảng.

Trong hành trình tìm lại kí ức và những ước mơ xưa đã từng bị dang dở để hoàn thiện. Điều này đã nói lên cảm xúc giống như phần đời mình, Trường Kha đã chọn âm nhạc để chia sẻ, chia sẻ cái nợ ân tình ở trong bản năng phàm tục, cùng với trái tim luôn khao khát vươn lên và bước qua, và cũng không tránh khỏi những va chạm, lỗi lầm.

Thành tích, giải thưởng của ca sĩ Trường Kha

Giải 3 hội họa về hòa bình (năm 1993).

Giải nhất văn viết về thầy cô (năm 1994).

Giải nhì giọng hát hay đơn nam (năm 1996).

Chế tạo nến mỹ thuật ứng dụng trong đời sống (năm 2005).

Tìm ra công dụng khoa học của Trầm hương Việt và đã sản xuất thành công Nhang trầm thiên nhiên…

Album đã phát hành

Trái tim lầm lỡ (năm 2016).

Để một lần ngồi dưới phố (năm 2016).

Nhạc Phật giáo “Đường vào cõi thiêng” (năm 2016).

Hành trình đến giấc mơ của Trường Kha – 

Với niềm đam mê và có duyên với nghệ thuật ngay từ thuở bé, Trương Kha cũng đã không ngại thực hiện niềm đam mê ấy dù cho hơi muộn, album “ Trái tim lầm lỡ” ra đời trong khoảng thời gian tới như một phần thỏa nguyện ước mơ và cũng là những lời cảm ơn của anh dành tới những ân nhân của đời mình.

Trải qua những bôn ba, và vất vả trong công việc. Khi đã thỏa nguyện đối với định hướng của đời mình.Trường Kha đã ấp ủ trong tim mình những giấc mơ. Đó chính là tìm lại những người đã từng giúp đỡ cho mình, để mong muốn được chia sẻ cũng như là trả ơn. Đồng thời đã thực hiện niềm khao khát mà anh cũng đã ấp ủ từ rất lâu ra mắt  những MV hát và cũng sáng tác âm nhạc..

Xuất thân trong một gia đình có cha là người Việt, và mẹ người Việt Gốc Hoa. Anh sở hữu hai dòng máu Việt – Hoa có sẵn trong người cho nên anh có thêm lợi thế về ngôn ngữ Hoa rất tốt. Được mẹ cha dạy dỗ cộng với sự tài năng do trời ban. Trường Kha đã từng đoạt được nhiều giải thưởng về bộ môn năng khiếu nghệ thuật  khi mà còn ngồi trên ghế nhà trường cũng như là giảng đường, đơn cử các giải mà anh vinh dự đã đạt được như:  Giải nhì giọng đơn nam ở trường THPT chuyên Ban Trương Định (1996), giờ lại là THPT Trương Quang Trọng; Trong cuộc thi về văn học anh cũng đã vinh dự đoạt giải nhất  và giải 3 hội họa, bởi vì vậy, Trường Kha đã từng là hạt nhân và chính là thành viên trong đội văn nghệ nhà Trường . Ngày ấy, anh cũng đã ấp ủ nhiều dự định để  tiến gần đến với những dự án âm nhạc trong nước. Nhưng mà vì một số điều kiện chưa thuận lợi cho nên giấc mơ đành lỡ hẹn.

Năm 1996 sự kiện quan trọng ảnh hưởng lớn tới cuộc đời của Trường Kha khi anh  đặt chân lên thành phố tại Sài Gòn. Bắt đầu đối với cuộc sống bon chen đầy náo nhiệt của đô thành. Từ đó tới nay, anh vẫn chưa có dịp trở lại quê, và trải nghiệm lại không khí ngày xuân tuổi thơ mà anh đã được chạm tới.

Xa quê đối với nỗi nhớ người thân và gia đình dai dẳng, nhưng mà anh đành phải tạm gác lại, cũng luôn mong ước phải cố gắng học, cố gắng đi làm để mà tự trang trải mọi thứ. Với niềm tin mạnh mẽ rằng sẽ luôn  luôn nhắc nhở bản thân mình phải vượt qua mọi gian nan mà anh đã từng nếm trải. Đến một lúc, thì mọi việc nhiều hơn, công việc cũng đầy lên đôi khi anh cảm thấy một ngày đi qua quá nhanh,  và cuộc sống cứ xoay tròn vào công việc tới nỗi  không còn làm gì được cho bản than mình cả..

Trở lại VN vào năm 2011 sau khoảng thời gian học tập, công tác, kết hợp với vài đơn vị về kinh tế cũng như là văn hoá trong, ngoài nước. Trường Kha đã vinh dự đạt kỉ lục: người trẻ tuổi nhất đi khắp năm châu và đã vào rừng già Amazon của CTY cổ phần (với UBND TPHCM) Du lịch V.Y.C trao tặng.

Hiện nay, Trường Kha đã làm kinh tế riêng, viết lách cho khá nhiều tạp chí Tôn giáo – Phật Giáo, chuyên viên tài chính và Giảng viên dạy luật thương mại cho cơ quan thỉnh giảng.  Khi cuộc sống đã ổn định anh quyết định thực hiện các ước mơ mà mình đã từng cất vào ngăn kéo ký ức. Đó chính là thỏa nguyện với dự án ra mắt các MV và Clip ca hát của mình..

Trong hành trình tìm lại kí ức và các ước mơ xưa vốn đang dang dở để hoàn thiện. Điều này đã nói lên cảm xúc giống như phần đời mình, Trường Kha đã chọn âm nhạc để chia sẻ, chia sẻ cái nợ ân tình trong bản năng phàm tục, cùng với trái tim luôn khao khát vươn lên và bước qua, cũng sẽ không tránh khỏi những va chạm, lỗi lầm

Với Album đầu tiên, Trường Kha đã lấy tiêu đề “Trái tim lầm lỡ” . Trong CD này, Trường Kha đã chọn cho mình các ca khúc đã gắn bó  trong tim anh suốt một thời trai trẻ. Có thể nói rằng, Trái tim lầm lỡ là một lời tạ lỗi của Kha đối với những giấc mơ dang dở của ngày xưa. Nghe CD, bạn sẽ lắng đọng tim mình khi mà bất chợt nghe lại với những bản tình ca cũng đã đi vào lòng người từ thế kỷ trước.

0