08/02/2018, 10:03

Chiều cao quê quán năm sinh của Mạc Hồng Quân những scandal tình ái

Chiều cao quê quán năm sinh của Mạc Hồng Quân – Mạc Hồng Quân (sinh vào ngày 1 tháng 1 năm 1992 ở tại Chí Linh, Hải Dương) là một cầu thủ bóng đá Việt kiều, hiện anh đang thi đấu trong màu áo CLB Than Quảng Ninh ở tại giải bóng đá vô địch quốc ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Mạc Hồng Quân – Mạc Hồng Quân (sinh vào ngày 1 tháng 1 năm 1992 ở tại Chí Linh, Hải Dương) là một cầu thủ bóng đá Việt kiều, hiện anh đang thi đấu trong màu áo CLB Than Quảng Ninh ở tại giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam V-League và đội tuyển Việt Nam ở vị trí tiền vệ công và tiền đạo.

Chiều cao quê quán năm sinh của Mạc Hồng Quân

Mạc Hồng Quân sinh ra ở tại Việt Nam nhưng đã cùng gia đình định cư ở Cộng hòa Séc từ năm 2000, Hồng Quân đã từng tham gia tập luyện và chơi bóng ở tại CLB Tachov. Đến năm 15 tuổi, Quân đã được Sparta Prague phát hiện và ký hợp đồng chuyên nghiệp. Mùa giải 2011-12, Mạc Hồng Quân cũng đã được đôn lên thi đấu trong đội hình Sparta Praha B tại giải hạng hai.

Thanh Hóa

Sau màn trình diễn ở trong màu áo U22 Việt Nam, Hồng Quân đã chuyển về Thanh Hóa theo hợp đồng cho mượn 3 tháng từ câu lạc bộ Sparta Praha. Anh cũng đã bắt đầu khoác áo câu lạc bộ xứ thanh và đã thi đấu ở tại V-League từ giai đoạn 2 mùa giải 2013. Tuy vậy, trong 1 cuộc phỏng vấn, thì một thành viên ban huấn luyện clb Thanh hóa đã tiết lộ, hợp đồng giữa tiền đạo Việt kiều và Sparta Praha cũng đã kết thúc. Cũng có nghĩa, Hồng Quân cũng đã chính thức trở thành cầu thủ tự do. Ngày 16 tháng 6 năm 2013, ở tại vòng 12 V-League, Hồng Quân đã lần đầu tiên thi đấu tại V-League ở trong trận gặp Đồng Nai, mặc dù có nhiều đường chuyền kiến tạo cho đồng đội, trong đó có 1 lần anh đã đưa bóng được vào lưới nhưng không được trọng tài công nhận do lỗi việt vị, câu lạc bộ Thanh Hóa đã vẫn phải nhận thất bại 2-1 trên sân Đồng Nai. Ngày 7 tháng 7, Sau 3 trận không ghi bàn kể từ khi đầu quân cho Thanh Hóa, anh cũng đã có bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận thắng 4-2 trước Kiên Giang tại vòng 15 V-league

Sự nghiệp quốc tế

U-22 Việt Nam

Tháng 6 năm 2012, anh cùng với một cầu thủ Việt kiều khác là tiền vệ Nguyễn Thanh Giang đã được huấn luyện viên Mai Đức Chung, trong những ngày anh tập huấn huấn luyện viên ở tại châu Âu, phát hiện. Với tư cách là một thành viên của Hội đồng huấn luyện viên Quốc gia, ông cũng đã giới thiệu 2 cầu thủ Việt kiều trẻ tuổi này với VFF và 2 người cũng đã được gọi vào ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U22 châu Á tại Myanmar. Trước thềm giải đấu, Hồng Quân cũng đã có 2 trận giao hữu tại Thái Lan và anh cũng đã ghi được 1 bàn trong trận giao hữu thắng U22 Maldives. Tại giải đấu chính thức, mặc dù U22 Việt Nam đã thất bại nhưng Hồng Quân vẫn có 3 lần lập công và là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho đội.

U-23 Việt Nam

Ngày 6 tháng 6 năm 2013, anh đã có trận đấu đầu tiên cho Đội tuyển U-23 Việt Nam đã gặp câu lạc bộ Kashima Antlers trên sân vận động Mỹ Đình. Tuy nhiên, thì trước hàng thủ đội bóng đến từ Nhật Bản, anh đã không thể hiện được nhiều và bị thay ra ở phút 66. 5 ngày sau đấy, anh  đã cùng các đồng đội có trận thắng 2-0 trước U-23 Myanmar ở trên sân Thống Nhất.

Ngày 15 tháng 09, 2014, Hồng Quân đã góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận ra quân của U-23 Việt Nam ở tại vòng bảng ASIAD 17. Phút 24, tiền đạo này đã chuyền bóng bên cánh phải tạo điều kiện để mà Huy Toàn ghi bàn mở tỷ số bất ngờ cho Olympic Việt Nam. Chỉ 6 phút sau, đích thân Mạc Hồng Quân  đã có pha xử lý solo kỹ thuật trước hàng thủ đội bạn và dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-0. Trận đấu đã kết thúc với thắng lợi bất ngờ 4-1 cho thầy trò HLV Miura trước đội tuyển Olympic Iran.

Việt Nam

Ngày 16 tháng 1 năm 2013, Hồng Quân đã có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015. Anh đã lần đầu tiên khoác áo ĐT tại trận đấu với đội tuyển UAE tại vòng loại giải vô địch châu Á 2015.

Key: Chiều cao quê quán năm sinh của Mạc Hồng Quân, Chiều cao quê quán năm sinh của Mạc Hồng Quân, Chiều cao quê quán năm sinh của Mạc Hồng Quân, Chiều cao quê quán năm sinh của Mạc Hồng Quân, Chiều cao quê quán năm sinh của Mạc Hồng Quân

0