08/02/2018, 10:03

Chiều cao quê quán năm sinh của Leeteuk (Super Junior)

– Leeteuk (Hangul:이특, Hanja: 利特) có tên thật là Park Jung-Soo hay là Park Jeong Su (Hangul:박정수, Hanja: 朴正洙), (anh sinh vào ngày 1 tháng 7 năm 1983), là một nam ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình, một DJ người Hàn Quốc. Hãy cùng với ...

– Leeteuk (Hangul:이특, Hanja: 利特) có tên thật là Park Jung-Soo hay là Park Jeong Su (Hangul:박정수, Hanja: 朴正洙), (anh sinh vào ngày 1 tháng 7 năm 1983), là một nam ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình, một DJ người Hàn Quốc. Hãy cùng với saobiz.com tìm hiểu những thông tin về Leeteuk (Super Junior).

Thông tin về Leeteuk (Super Junior)

Leeteuk (Super Junior) chính là nhóm trưởng của một trong các nhóm nhạc hàng đầu của làn sóng hallyu Super Junior. Nghệ danh của chính anh có nghĩa là “Đặc biệt”.

Đôi nét về Leeteuk

Leeteuk đã được gọi là đặc biệt bởi chính phong cách rất “ra dáng lãnh đạo” của chính mình. Anh cũng làm tốt những công việc của mình như là một nhà lãnh đạo rất thành công. Leeteuk nổi tiếng với một tính cách hài hước cùng với những kĩ năng đặc biệt của chính mình. Anh chính là 1 MC được yêu thích vì chính khiếu ăn nói hài hước cũng như là khả năng ứng biến nhanh với các tình huống. Anh chàng này cũng rất thích hóa trang (anh chàng này thường hóa trang thành những nhân vật dễ thương bằng chính cách mặc những bộ đồ như của chú hề, của gấu bông,… – những hình mẫu nhân vật mà trẻ em rất là thích). Anh chàng này được bình chọn là leader có một khả năng lãnh đạo tốt nhất ở trong tất cả các nhóm nhạc Kpop thời kì hiện nay.

Anh chàng này là thành viên đầu tiên của Super Junior đã được SM Entertainment thu nhận. Lee Teuk đã được coi là một trong số 6 thành viên nhảy giỏi nhất của Super Junior và đã luôn được chọn lựa để tham gia vào trong các cuộc thi nhảy do chính đài SBS tổ chức như Star Dance Battle. Không còn dừng lại ở đó, LeeTeuk cũng đã chứng tỏ cho khán giả biết rằng mình cũng đang sở hữu 1 giọng ca ngọt ngào và trong trẻo sau khi song ca bài hát “Glumbing” với f(x) Krytal và trong MBC Enjoy Today.

Năm 2011, thì Leeteuk bất ngờ tung ra những ca khúc mới Ice Cream song ca cùng với Joo, một ca sĩ của chính công ty JYP Entertainment. Anh chàng cũng đã gây được nhiều ấn tượng tốt cho các khán giả nhờ chính giọng hát ngọt ngào và hình tượng khá dễ thương, trẻ trung. Nhiều fans cũng đã nhận xét rằng trông anh như là học sinh cao trung chứ không phải một người đàn ông đã gần 30 tuổi khi họ xem MV của chính bài hát này.

Có nhiều tin đồn về chính việc Leeteuk có bạn gái nhưng chưa có được nguồn tin nào xác định được rõ danh tính của chính cô gái may mắn này. Trước đây, Leeteuk đã có nói anh rất muốn có nhiều con và phải là con lai. Vì thế, cho nên nhiều người hâm mộ tin rằng bạn gái của anh là một người nước ngoài.

LeeTeuk cũng đã hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự khi anh nhập ngũ vào 29/7/2014 (sau 21 tháng nhập ngũ từ 30/10/2012). Sau khi xuất ngũ thì LeeTeuk liền lập tức đến phòng tập đến cùng với các thành viên trong nhóm chuẩn bị cho chính đợt comeback đầu tiên sau khi xuất ngũ của chính mình.

Vào trong đầu tháng 1 năm 2014, khi còn ở trong khoảng thời gian nhập ngũ LeeTeuk được đặc cách trở về nhà được 3 ngày để về lo hậu sự cho chính gia đình vì không may ba và ông bà của anh cũng đã mất trong một vụ tai nạn giao thông. Các thành viên ở trong Super Junior họ cũng đã đến chia buồn và giúp đỡ anh.

Một số hình ảnh về Leeteuk (Super Junior):

0