08/02/2018, 10:03

Chiều cao quê quán năm sinh của JYJ

– JYJ (trước kia đã được nhiều người biết đến như Jejung/ Yuchun/ Junsu), đây chính là một nhóm nhạc nam gồm có 3 thành viên tại Hàn Quốc tách ra từ chính nhóm nhạc đình đám TVXQ bao gồm có: Kim Jaejoong, Park Yoochun và có Kim Junsu. Tên nhóm ...

– JYJ (trước kia đã được nhiều người biết đến như Jejung/ Yuchun/ Junsu), đây chính là một nhóm nhạc nam gồm có 3 thành viên tại Hàn Quốc tách ra từ chính nhóm nhạc đình đám TVXQ bao gồm có: Kim Jaejoong, Park Yoochun và có Kim Junsu. Tên nhóm này được ghép từ chữ cái đầu của chính mỗi thành viên. Mini album ra mắt tiếng Nhật của chính họ, The… đạt No. 1 trên BXH album Oricon.

Tiểu sửu về nhóm JYJ

Album toàn cầu đầu tiên của chính nhóm, The Beginning, cũng đã được phát hành vào trong ngày 14 tháng 10 năm 2010 và sau đó thì đạt vị trí #5 ở trong cuộc bình chọn Top 10 Best Album Of năm 2010 của Billboard, tại Mỹ. Nhóm nhạc này cũng đã thu hút được sự chú ý của chính báo giới và truyền thông ở trên khắp thế giới khi họ trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên biểu diễn ở tại Chile, cũng sau đó thì thực hiện rất nhiều tour diễn ở ngay tại khắp thế giới.

JYJhọ đã sở hữu được một lượng fan hâm mộ đông đảo tại nhiều quốc gia ở trên toàn thế giới, cả châu Âu, cả châu Mỹ, châu Úc, châu Phi và đặc biệt đó chính là tại châu Á, ở ngay các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, quốc gia Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Indonesia, nước Việt Nam… Tại Việt Nam, thì fansite hâm mộ JYJ là JYJ Family Vietnam cũng đã được thành lập trong từ tháng 3/2011 hoạt động khá rầm rộ với các Project đã ủng hộ nhóm như tặng lẵng hoa, họ đã tặng hoa gạo, tổ chức các hoạt động chào đón tới nước Việt Nam… mỗi khi các thành viên này có sự kiện. Đặc biệt, JYJ Family Vietnam họ còn rất tích cực trong các hoạt động từ thiện ở trong nước và quốc tế, để ủng hộ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn khác trên khắp mọi miền đất nước.

Một số hình ảnh về nhóm JYJ:

0