08/02/2018, 10:03

Chiều cao quê quán năm sinh của Namthip Jongrachatawiboon( Bee Namthip)

– Namthip Jongrachatawiboon(tiếng Thái là: น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ), sinh năm 1982, còn gọi là Bee Namthip (có tiếng Thái: บี น้ำทิพย์ ), là một diễn viên, là người mẫu, ca sĩ người Thái Lan. Cô theo học trung học ...

– Namthip Jongrachatawiboon(tiếng Thái là: น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์), sinh năm 1982, còn gọi là Bee Namthip (có tiếng Thái: บี น้ำทิพย์), là một diễn viên, là người mẫu, ca sĩ người Thái Lan.

Cô theo học trung học Benjamarachanusorn School. Năm 1994, Bee đã lọt vào mắt xanh NTK nổi tiếng Araya Intra và đã trở thành người mẫu cho nhãn hiệu Jaspal.

Cho đến nay, Bee đã là một gương mặt quảng cáo cho rất nhiều thương hiệu như là Olay, Pond’s, Clinic shampoo, Nokia 6700 Classic và nhiều nhãn hàng nội địa.

Năm 2001, Bee đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất. Tính đến nay cô đã tham gia 18 bộ phim, với bộ phim “Dòng máu Phượng Hoàng” cũng đã từng nhận được sự ủng hộ của khán giả Việt Nam. Ngoài ra, Bee còn đã được biết đến như một ca sĩ và một MC trên đài truyền hình Thái.

Trong The Face Thailand mùa đầu tiên, cô đã xuất hiện lần đầu với vai trò là huấn luyện viên tạm thời thay cho Ploy Cherman ở tập 9, khi mà giúp team giành chiến thắng Campaign. Cô đã chính thức đảm nhiệm huấn luyện viên mùa thứ 2 cùng với Lukkade Metinee & Cris Horwang. Dù chỉ mới chính thức đã tham gia “The Face Thailand” vào mùa 2 và là vị Huấn luyện viên trẻ tuổi nhất nhưng mà Bee cũng đã nhanh chóng gây ấn tượng bởi sự cá tính, không chịu thua bất cứ ai. Chính vì vậy, với chiến thắng chung cuộc đã gọi tên thí sinh Ticha Chumma đội của cô. Việc Bee đã tiếp tục đồng hành cùng mùa 3 cùng với Lukkade & Marsha Wattanapanich đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả yêu thích chương trình.

0