08/02/2018, 10:05

Chiều cao quê quán năm sinh của Đức Vĩnh Tuyệt đỉnh song ca nhí

– ‘Cậu bé Thị Mầu’ chính là một cái tên khác mà khán giả yêu thích đã đặt cho Đức Vĩnh. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về Đức Vĩnh nhé. “Cậu bé Thị Mầu” Đức Vĩnh đã khiến cho cả trường quay đã ...

 – ‘Cậu bé Thị Mầu’ chính là một cái tên khác mà khán giả yêu thích đã đặt cho Đức Vĩnh. Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu những thông tin về Đức Vĩnh nhé.

“Cậu bé Thị Mầu” Đức Vĩnh đã khiến cho cả trường quay đã “đứng ngồi không yên” khi mà thế hiện ca khúc dân gian đương đại Son.

Các HLV đã ra sức chiêu dụ Đức Vĩnh về đội của chính mình.

Dự thi trong vòng Lộ diện của chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí bằng chính ca khúc Son, nhưng Đức Vĩnh đã lại bắt đầu phần thể hiện của chính mình bằng những câu chèo ở trong trích đoạn “Thị Mầu lên chùa”. Sự độc đáo này đã khiến cho cặp huấn luyện viên gạt cần chọn Đức Vĩnh ngay từ trong những giây đầu tiên. Hai huấn luyện viên Dương Triệu Vũ và Thu Trang cũng đã nhanh chóng bị thuyết phục và đã gạt cần chọn Đức Vĩnh.

Đức Vĩnh đã thể hiện ca khúc Son.

Cậu bé đã tiếp tục khiến sân khấu chìm đắm vào trong phần trình diễn của mình qua chính giọng hát điêu luyện, và xử lý tinh tế. Những đoạn ngân lên cao cùng với những cái lúng liếng rất riêng của chính Đức Vĩnh khiến cho Thanh Bạch – Đoan Trang phải đứng lên để nhún nhảy phụ họa.

Không chỉ gây ấn tượng bởi hát chèo, và quan họ, Đức Vĩnh còn được đánh giá cao khi thể hiện được một sáng tác dân gian đương đại.

Sau phần dự thi, khi mà biết được Đức Vĩnh đến từ Bắc Ninh, thì nữ ca sĩ Đoan Trang đã đề nghị cậu bé này thể hiện một bài quan họ. Thí sinh nhí đã đáp ngay bằng một đoạn của chính bài Lý con sáo và cả trường quay đã một lần nữa “điên đảo” với chính giọng ca vô cùng ngọt ngào và rất chuyên nghiệp của cậu bé.

Nghệ sĩ Thanh Bạch đã cho rằng Đức Vĩnh sống ở tại Bắc Ninh, là quê hương của quan họ cho nên “âm nhạc đã ngấm vào trong con từ khi chưa chào đời”. Mong muốn thí sinh về với đội của mình, nữ ca sĩ Đoan Trang đã lên tận sân khấu và tuyên bố rằng: “Dân gian đương đại là chất của cô. Con rất là độc, độc và lạ là cô đó”.

Ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đã khẳng định: “Con hát rất điêu luyện, rất hay, đó chính là điều không có gì phải bàn cãi”.

Và trước sự thể hiện rất nhiệt tình với thí sinh của chính đội của Thanh Bạch – Đoan Trang, anh cũng đã dùng một thí sinh khác để mà “dụ dỗ” Đức Vĩnh. “Chú có một bạn ở ngay trong đội tên là Quỳnh Anh, vóc dáng cũng bằng con, giọng hát đương đại như là con, bạn giờ chỉ lẻ loi một mình ở ngay trong đội của chú. Nếu con vào trong đội chú và cô Thu Trang, chắc chắn thì con sẽ có một người song ca cùng với con thật hay” – Dương Triệu Vũ đã nói.

Ngay lập tức, Đoan Trang đã trấn an Đức Vĩnh rằng: “Dù đây là một cuộc thi song ca nhưng vẫn có giải giành cho cho đơn ca xuất sắc, cho nên con vẫn có cơ hội để được phát triển tốt nhất có thể”.

Cuối cùng, thì Đức Vĩnh đã chọn về đội của hai huấn luyện viên là Dương Triệu Vũ và nghệ sĩ Thu Trang.

key: 

Một số hình ảnh về Đức Vĩnh:

0