08/02/2018, 09:59

Chiều cao quê quán năm sinh của Lâm Canh Tân

– Lâm Canh Tân là một nam diễn viên người Trung Quốc, anh được các khán giả chú ý tới qua các vai như Thập tứ a ca trong bộ phim “Bộ Bộ Kinh Tâm” và với vai Trương Liệt trong bộ phim “Hiên Viên Kiếm”. Bài viết chiều cao ...

– Lâm Canh Tân là một nam diễn viên người Trung Quốc, anh được các khán giả chú ý tới qua các vai như Thập tứ a ca trong bộ phim “Bộ Bộ Kinh Tâm” và với vai Trương Liệt trong bộ phim “Hiên Viên Kiếm”. Bài viết chiều cao quê quán năm sinh của Lâm Canh Tân dưới đây sẽ cho các bạn hiểu thêm về anh nhé.

Diễn viên nam Lâm Canh Tân sinh tại Thành phố Thẩm Dương, nước Trung quốc.

Lâm Canh Tân đang sống và làm việc tại Trung quốc

Anh sinh ngày 13 tháng 2 năm 1988, tính đến nay anh đã 29 tuổi.

Nhắc đến Lâm Canh Tân là nhắc tới một nam diễn viên người Trung Quốc, anh đã được các khán giả chú ý tới qua các vai như Thập tứ a ca trong bộ phim “Bộ Bộ Kinh Tâm” và đã vai Trương Liệt trong bộ phim “Hiên Viên Kiếm”. Với những vai diễn để đời của mình anh cũng đã chiếm vị trí đầu bảng trong các bảng xếp hạng phim truyện cùng với đó đã tạo cho mình một số lượng fan khổng lồ. Bên cạnh những thành công của sự nghiệp diễn xuất, anh cũng được các khán giả biết tới qua các video âm nhạc của các ca sĩ như : Một người đau khổ của Trương Chí Lâm, Lam Quang của ca sĩ Hồ Ca, …

Danh sách một số bộ phim anh tham gia

Địch Nhân Kiệt: Thần Đô Long Vương

Bạn cùng Lớp

Bí kíp luyện rồng 2

Bộ Bộ Kinh Tâm

Hiên Viên Kiếm

Chị gái tiến lên

Vũ Lạc Truyền Kỳ

Võ Thần Triệu Tử Long

Sở Kiều Truyện

Hỏa Thiêu Vân

The Taking of Tiger Mountain

Journey to the West: Conquering the Demons

Lâm Canh Tân thời còn trẻ – 

Năm 2007, Lâm Canh Tân theo học ở Học viện Hí kịch Thượng Hải chuyên ngành diễn xuất; cũng trong suốt khoảng thời gian học của mình anh đã tham gia vào rất nhiều các vai diễn trong các đoạn quảng cáo hay các bộ phim ngắn cùng các chương trình truyền hình mặc dù các vai anh đóng cũng chỉ là những vai rất nhỏ. Sau khi anh tốt nghiệp đại học vào năm 2011, anh xuất hiện trước khán giả cùng với vai Thập Tứ a ca trong “Bộ Bộ Kinh Tâm”. Sau khi bộ phim đã được khởi chiếu, bộ phim đã trở thành một bộ phim đã được các khán giả săn đón giữ vị trí trong bảng xếp hạng các chương trình truyền hình, anh đã trở nên nổi tiếng với vai diễn của mình không chỉ tại Trung Quốc mà còn khắp các nước Châu Á. Bộ phim cũng đã giúp cho anh xuất sắc giành giải Nam diễn viên mới xuất sắc mới ở Liên hoan phim truyền hình Sohu TV.

Sau đó, năm 2012 anh cũng đã vào đóng vai chính trong bộ phim “Hiên Viên Kiếm”; bộ phim đã đạt được doanh thu cao cùng với tỉ lệ xem cao nhất. Với vai diễn trong bộ phim là “Địch Nhân kiệt” anh cũng xuất sắc đã giành được giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất ở Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông lần thứ 33. Năm 2014 cũng chính là một năm thành công đối với anh khi mà bộ phim “Bạn cùng lớp” mà anh tham gia đã được các nhà phê bình khen ngợi cùng với sự đứng đầu ở các phòng vé đồng thời bộ phim đã mang lại cho anh giải thưởng là Jury Prize tại Liên hoan điện ảnh của sinh viên cao đẳng Bắc Kinh lần thứ 21.

Đầu năm 2015, anh tham gia vào đóng trong bộ phim “Hỏa thiêu vân” và đã được khởi chiếu vào năm 2016. Cũng trong năm 2016, thì anh đã được chọn vào vai Tôn ngộ không trong bộ phim là” Cuộc hành trình đi đến phía tây: Chinh phục nhiều yêu quái” với đó là diễn xuất trong bộ phim Võ thần triệu tử long.

Lâm Canh Tân trong “Sở Kiều truyện”: Trong phim thì chung tình, ngoài đời lại là đệ nhất đào hoa

Nếu như trong Sở Kiều truyện, Lâm Canh Tân đã thủ vai chàng công tử Vũ Văn Nguyệt si tình, và chung thủy thì ngoài đời lịch sử tình trường của anh lại vô cùng phong phú.

“Nguyệt tủ lạnh” si tình bậc nhất ở trên màn ảnh Hoa ngữ

Sở Kiều truyện mới đi được 1/3 chặng đường nhưng mà những người hâm mộ của “bom tấn cổ trang” này không thể ngồi im bởi vì những diễn biến vô cùng kịch tính cùng với dàn diễn viên “đỉnh của đỉnh”.

Bên cạnh là một Sở Kiều xinh đẹp, mạnh mẽ, thông minh, giỏi võ, thì nhân vật Vũ Văn Nguyệt cũng khiến cho nhiều cô gái thao thức vì vẻ ngoài điển trai cùng với sự lạnh lùng của mình.

Trong Sở Kiều truyện, thì Vũ Văn Nguyệt có một mối tình khắc cốt ghi tâm đối với nàng Sở Kiều do Triệu Lệ Dĩnh đóng, và luôn âm thầm ở bên giúp đỡ và bảo vệ nàng. Thậm chí, anh càng còn nguyện từ bỏ thiên hạ vì mỹ nhân để tới cuối cùng ở bên Sở Kiều, cùng với nàng có một cuộc sống êm ấm hạnh phúc.

Và câu chuyện của anh chàng công tử của nhà Vũ Văn thông minh tài trí, lãnh đạm vô tình cũng đã được Lâm Canh Tân thể hiện rõ nét, khiến cho anh nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả

Vì luôn thể hiện khuôn mặt lạnh lùng trong phim cho nên Lâm Canh Tân được fan hâm mộ gọi yêu đó là “Nguyệt tủ lạnh” để mà thể hiện vai diễn băng giá của anh trong Sở Kiều truyện.

Một điều đặc biệt hơn là, nhân vật Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều truyện dù cho mặt lạnh nhưng vô cùng si tình.

Từ khi gặp gỡ Sở Kiều, thì Vũ Văn Nguyệt đã “động lòng” tuy nhiên đối với bản tinh lạnh lùng, và chàng ta không bao giờ tỏ ý và toàn “ngó lơ”.

Văn Nguyệt tự làm thủ công một chiếc trâm chuông bạc độc nhất vô nhị, và rồi tự tay cài lên tóc cho Sở Kiều, mà Vũ Văn Nguyệt đã thức tới tận khuya. Chàng còn “cầu hôn” trá hình bằng cách là tặng cho Sở Kiều một chiếc nhẫn độc đáo có thể dùng để tự vệ, một chiếc áo mới thật đẹp để mà đi ngắm đèn, một chiếc đèn lồng con thỏ, một cây cung…

Tặng quà “sở hữu” nhiều là vậy nhưng mà cũng chỉ Vũ Văn Nguyệt mới được phép tặng quà, nếu như lỡ có ai có nhã ý tặng quà cho Sở Kiều mà chỉ đơn giản như là xâu kẹo hồ lô là sẽ bị chàng “Nguyệt tủ lạnh” lại ném đi ngay.

Lạnh lùng là vậy nhưng mà Vũ Văn Nguyệt cũng yêu đương kiểu khá “trẻ con” khi dùng kiếm tình nhân cùng với Sở Kiều. Và khi bị phát hiện thì đã quyết định ngó lơ.

Chính sự “ngoài lạnh, trong ấm” cùng với hình ảnh của một vị công tử tài ba “yêu mỹ nhân chứ không yêu giang sơn” khiến cho nhân vật Vũ Văn Nguyệt càng được yêu thích hơn.

Một anh chàng đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ

Khác với một hình ảnh chàng công tử lạnh lùng si tình Vũ Văn Nguyệt trong phim, ngoài đời Lâm Canh Tân lại vô cùng đào hoa cùng với đường tình khá phong phú.

Khi mới bước vào làng giải trí, Lâm Canh Tân đã hẹn hò với nàng tiểu thư giàu có Vương Dung. Sau này, khi mà sự nghiệp vững chắc hơn Lâm Canh Tân và Vương Dung thì đường ai nấy đi. Câu chuyện này đã từng có thời gian gây bão dư luận. Người thì cho rằng Lâm Canh Tân chỉ ham công danh phụ người đẹp, nổi tiếng liền bỏ rơi bạn gái.

Tuy nhiên, Canh Tân đã phủ nhận chuyện này và cho biết hai người không còn bên nhau bởi vì đã hết tình cảm chứ không hề có chuyện ai bỏ rơi ai.

Không như những nghệ sĩ khác thì luôn giấu kín chuyện tình cảm, nam diễn viên khá thoải mái đi cùng với bạn gái tới nhà hàng hay quán bar. Chính vì thế mà, anh chàng luôn được mệnh danh là một nam diễn viên đào hoa nhất nhì Hoa ngữ.

Sau khi chia tay Vương Dung, thì Canh Tân từng có thời gian ngắn hẹn hò cùng với Châu Đông Vũ – bạn diễn của anh ở trong bộ phim Bạn cùng bàn. Hai người còn bị phóng viên bắt gặp vào chung một khách sạn với nhau.

Sau Châu Đông Vũ, Lâm Canh Tân đã công khai hẹn hò với siêu mẫu Bonnie Chen. Thậm chí cả hai người còn đi du lịch Châu Âu cùng nhau. Nhưng cuộc tình giữa chàng diễn viên đào hoa và nàng siêu mẫu cũng đã nhanh chóng kết thúc.

Sau khi chia tay với Bonnie Chen, thì Lâm Canh Tân công khai hẹn hò cùng với hot girl Vương Liễu Văn. Đây cũng chính là cô gái xuất hiện bên cạnh Lâm Canh Tân nhiều nhất bởi vì chuyện tình của hai người hợp hợp – tan tan rất nhiều lần.

Tuy nhiên trong thời gian hẹn hò cùng với Vương Liễu Văn, Lâm Canh Tân bị bắt gặp vào khách sạn cùng với cô nàng hotgirl Trần Bích Kha. Chính điều này khiến cho anh bị cộng đồng mạng chỉ trích là lăng nhăng và bắt cá hai tay.

Cũng trong thời gian này, thì báo chí liên tục đưa tin anh cùng Yoona “phim giả tình thật” khi hợp tác chung trong bộ phim “Võ Thần Triệu Tử Long”, nhưng thời điểm ấy Yoona đã có bạn trai là Lee Seung Gi cho nên tin đồn tạm lắng xuống.

Tháng 11/2016, hãng tin Phong Hành đã đưa tin Lâm Canh Tân hẹn hò với nữ diễn viên Tôn Y, cả hai người thậm chí đã về nhà nhau ra mắt bố mẹ. Nhưng không lâu sau đó, bạn gái hot girl của Lâm Canh Tân lại bị “khui” chuyện bắt cá “ba – bốn tay” cùng với nhiều đạo diễn, diễn viên khác.

Có lẽ vì thế cho nên chuyện tình của cả hai nhanh chóng kết thúc.

Sau chuyện tình cùng với Tôn Y, từ đó đến nay Lâm Canh Tân có vẻ là “ngoan ngoãn” hơn khi chưa dính tin đồn tình ái với thêm diễn viên, hay người mẫu nào.

Theo dõi Sở Kiều truyện, thì rất nhiều khán giả yên mến cặp đôi “Trăng Sao” – Vũ Văn Nguyệt và Tinh Nhi. Không những chỉ đẹp đôi trên phim, ở hậu trường Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh cũng tương tác cùng với nhau vô cùng tốt. Không còn Vũ Văn Nguyệt lạnh lùng, tại hậu trường Lâm Canh Tân thường xuyên cười đùa cùng với Triệu lệ Dĩnh.

Thậm chí những hình ảnh chụp quảng cáo của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh quá đẹp đôi khiến cho khán giả chỉ muốn cả hai có “gian tình” với nhau.

Đáng tiếc, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng chỉ là “tỷ – muội” (Triệu Lệ Dĩnh hơn Lâm Canh Tân 1 tuổi) tốt mà thôi.

0