08/02/2018, 09:53

Chiều cao quê quán năm sinh của Lý Hải và chiều cao thật của các Sao nam

Chiều cao quê quán năm sinh của Lý Hải – Lý Hải chính là một nam ca sĩ khá nổi tiếng ở trong làng nghê thuật. Khi nhắc tới nam ca sĩ Lý hải thì người ta sẽ nhớ tới các album giáng trần – đây chính là những album khá nổi tiếng. Bài viết dưới đây ...

Chiều cao quê quán năm sinh của Lý Hải – Lý Hải chính là một nam ca sĩ khá nổi tiếng ở trong làng nghê thuật. Khi nhắc tới nam ca sĩ Lý hải thì người ta sẽ nhớ tới các album giáng trần – đây chính là những album khá nổi tiếng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về Chiều cao quê quán năm sinh của Lý Hải.

và chiều cao thật của các Sao nam

Tiểu sử của nam ca sĩ Lý Hải

Lý Hải, có tên thật là Nguyễn Văn Hải.

Anh chàng sinh ngày 28 tháng 9 năm 1968.

Quê quán: tại thị xã Mỹ Tho thuộc tỉnh Mỹ Tho (nay thuộc tỉnh Tiền Giang).

Anh chính là một chàng ca sĩ người Việt Nam khá tài năng. Anh chàng cũng đã bắt đầu bước chân vào trong lĩnh vực ca hát trong khoảng từ năm 1993, nhưng tên tuổi của chính anh cũng được nhiều người biết đến chỉ khi anh hợp tác chung cùng với người quản lý tên là Vĩnh Thuyên cho ra đời các series album ca nhạc phim Trọn đời bên em trong năm 2001. Với những thành công của chính loạt album này, nam ca sĩ Lý Hải đã xây dựng được thành công thương hiệu cho chính riêng bản thân mình và anh chàng cũng đã trở thành một trong những nam ca sĩ đang được ăn khách nhất trong thời điểm lúc bấy giờ, đặc biệt đó là đối với các khán giả ở tại miền Tây Nam Bộ.

Với sở trường chính của anh đó là trình bày những ca khúc thuộc thể loại nhạc trẻ, thuộc nhạc Hoa lời Việt Nam với những giai điệu và với ca từ đơn giản, nam ca sĩ Lý Hải cũng đã từng được mệnh danh là “Ngôi sao ca nhạc bình dân”. (Chiều cao quê quán năm sinh của Lý Hải)

Nam ca sĩ Lý Hải là con út ở ngay trong một gia đình gồm có tất cả 8 anh chị em. Anh cũng đã tham gia rất là nhiều các hoạt động văn nghệ của chính trường ngay từ khi anh còn theo học phổ thông, cho đến khoảng năm lớp 11, thì anh đã đăng ký dự thi và anh cũng đã trúng tuyển vào trong lớp diễn viên kịch do Trường Nghệ thuật Sân khấu 2 được tổ chức ở tại Mỹ Tho. Năm 1987, anh chàng đã chuyển lên trên Thành phố Hồ Chí Minh để được đi theo học tại trường. Trong khoảng thời gian học, nam ca sĩ Lý Hải đã có được nhiều điều kiện để mà làm quen với ca hát bằng chính việc anh đã tham gia vào ngay trong các đội xung kích của trường mình, và anh chàng cũng từng được đạo diễn Xuân Phước giới thiệu anh chàng đi hát ở tại một số tụ điểm. Sau khi anh chàng học xong, nam ca sĩ Lý Hải đã lâm vào trong cảnh thất nghiệp do vào chính thời điểm đó thì kịch nói cũng đang ở trong giai đoạn xuống dốc trầm trọng vì nó thiếu vắng khán giả xem. Năm 1991, anh chàng cũng đã trở thành diễn viên trong đoàn Kịch Nói Trẻ, nhưng một thời gian không lâu sau đó nâm ca sĩ Lý Hải cũng đã trở về quê để được đi học nghề may rồi sau đó thì anh đã quay lại thành phố Hồ Chí Minh. Trong khoảng thời gian này, nam ca sĩ Lý Hải đã đi học thanh nhạc với sự hướng dẫn của rất nhiều giáo viên ở trong trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Năm 1993, thì anh đã chuyển hẳn sang lĩnh vực ca hát và anh cũng đã quyết tâm trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. (Chiều cao quê quán năm sinh của Lý Hải)

Chiều cao của nam ca sĩ Lý Hải

Lý Hải là một chàng ca sĩ khá tài năng, anh chàng có giọng hát trầm ấm, các ca khúc mà anh thể hiên được rất là nhiều ca sĩ yêu thích nên anh chàng đã sỡ hữu một lượng fan không hề nhỏ, song anh chàng lại có một bất lợi so với các nam Sao Việt khác. Anh chàng chỉ sỡ hữu chiều cao khiêm tốn khoảng 1m69.

Lật tẩy chiều cao thật của các nam sao Việt

Khi gặp một số nữ đồng nghiệp của chính mình có chiều cao khủng, thì anh chàng này bỗng nhiên trở thành một nấm lùn và đã bị “dìm hàng” ngay bởi các tấm hình họ chụp chung với nhau.

Chiều cao của danh hài Trấn Thành

Vốn sở hữu được chiều cao đã gần 1m85 nên Hoa hậu Mai Phương Thúy đã như biến thành một “người khổng lồ” khi mà chụp hình chung cùng với MC Trấn Thành.

Đức Hải và Hà Anh Tuấn

Diễn viên Đức Hải và nam ca sĩ Hà Anh Tuấn trở thành quá nhỏ bé khi họ đứng cạnh Hoa hậu cao nhất Việt Nam – là Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Noo Phước Thịnh

Mặc dù nam ca sĩ Noo Phước Thịnh được xếp vào ngay trong nhóm điển trai, cao dáng nhưng có ai nghĩ khi Noo Phước Thịnh được đứng gần cô Hoa hậu cao nhất Việt Nam đã lại bị dìm hàng thậm tệ như thế này?

Xuân Bắc

Xuân Bắc cũng phải cưới sặc sụa khi xem ảnh này. Anh chàng này chỉ cao đến vai của nàng hoa hậu.

Hồ Hoài Anh

Dù Hoa Hậu này đã rất nhứng nhường, cô nàng đã ngồi hết sức để tránh “dìm hàng” Hồ Hoài Anh nhưng có một sự thật đó là sự cố gắng của chính cô cũng chỉ là công cốc.

Đỗ Mạnh Cường

Đỗ Mạnh Cường đã bị “dìm hàng” tuyệt đối về chiều cao khi mà anh đứng cùng với nữ siêu mẫu Xuân Lan.

Cao Thái Sơn

Chiều cao 1m70 của nữ ca sĩ Cao Thái Sơn so với chiều cao đó là 1m79 của Hồng Quế thì thấy quả là kệch cỡm. Dù cho anh có chải tóc dựng và người đẹp Hồng Quế đã cố nhúng chân xuống nhưng nam ca sĩ điểm trai này anh vẫn bị dìm hàng.

Nguyễn Quang Dũng

Sỡ hữu một đôi chân dài 1m12 của mình, siêu mẫu Thanh Hằng chắc chắn cô sẽ là một nỗi ám ảnh về chiều cao đối với Nguyễn Quang Dũng – là một đạo diễn tài năng.

Như anh chàng chẳng quan tâm gì nhiều đến điều đó, anh chàng vẫn rất thích chụp ảnh chung với các cô nàng cao kiều này.

Xem thêm:

0