08/02/2018, 10:52

Chiều cao của Lê Hiếu và danh sách những người tình của Lê Hiếu

– Lê Hiếu là một chàng ca sĩ không chỉ sỡ hữu gương mặt điển trai, hút hồn bao người mà anh còn có giọng hát mượt mà nên anh có rất nhiều fan hâm mộ. Hôm nay với bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về tình yêu và chiều cao của Lê Hiếu để các bạn cùng ...

Lê Hiếu là một chàng ca sĩ không chỉ sỡ hữu gương mặt điển trai, hút hồn bao người mà anh còn có giọng hát mượt mà nên anh có rất nhiều fan hâm mộ. Hôm nay với bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về tình yêu và chiều cao của Lê Hiếu để các bạn cùng tham khảo.

Tiểu sử ca sĩ Lê Hiếu – Chiều cao của Lê Hiếu

– Tên thật là: Lê Trung Hiếu

– Sinh năm: 1984

– Nghệ danh của anh: Lê Hiếu, công tử tình ca

– Nhạc cụ yêu thích : Piano

– Thể loại nhạc anh theo đuổi: Nhạc nhẹ

– Chiều cao của Lê Hiếu: 1m71

Sự nghiệp âm nhạc Lê Hiếu – Chiều cao của Lê Hiếu

Lê Hiếu đã bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình vào năm 2001 khi anh đã tham gia và đạt được giải thưởng ở trong cuộc thi Giọng hát hay của học sinh – sinh viên trên toàn quốc vào năm 2001. Tuy nhiên cho đến cuối năm 2003 thì Lê Hiếu mới cho ra mắt album đầu tay của mình.

Tuy phải sinh sống bằng nghề buôn bán thôi nhưng bố mẹ của ca sĩ Lê Hiếu đã cho cậu con trai út của mình được làm quen với đàn organ và đàn piano từ khi anh còn nhỏ tuổi với mong muốn là tạo cho cậu con trai của mình một phương tiện để thư giãn. Tuy anh không thích chơi nhạc theo lối chuyên nghiệp nhưng trong suốt hơn 10 năm, ca sĩ Lê Hiếu đã là một cậu học trò cưng của giảng viên âm nhạc Nguyễn Hữu Tuấn, nguyên Trưởng khoa Piano của Nhạc viện Hà Nội.

Vào những năm còn đi học phổ thông, ca sĩ Lê Hiếu đã được biết đến như là một giọng ca vàng trong Trường PTTH Trần Phú, mà đỉnh cao đó là chiếc huy chương vàng ở trong cuộc thi Tiếng hát học sinh sinh viên toàn quốc tổ chức tại Hà Nội năm 2001 băng việc anh thể hiện hai ca khúc trữ tình đó là: Bài ca Hà Nội và ca khúc Giai điệu Tổ quốc tôi.

Anh đã bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp của mình ở tại thành phố Hồ Chí Minh với sự giúp đỡ của 2 nhạc sĩ đó là Bảo Chấn và nhạc sĩ Quốc Bảo. Lê Hiếu đã chơi đàn piano rất tốt, nhưng khi anh cho ra album đầu tiên anh đã phải bán đi cây đàn này của mình và bán đi một số đồ vật để cho anh có thể đủ tiền xoay sở cho việc làm album này. Trong thời gian đầu khi anh mới xuất hiện ở trên làng giải trí Việt Nam thì Lê Hiếu đã gặp phải nhiều thất bại và anh đã bị nghi ngờ là dựa vào các ca sĩ khác để mà phát triển.

Giọng hát của Lê Hiếu rất trong trẻo, khá nhẹ nhàng mà lại chất chứa được những ưu phiền đằm sâu và hiếm thấy ở một chàng ca sĩ trẻ, có lẽ cũng chính vì thế nên rất nhiều khán giả đặt cho Hiếu biệt danh là “ông cụ non”. Quốc Bảo – người đã biên tập album Vol. 1 cho anh gọi Hiếu là “giọng ca sạch sẽ hiếm hoi” trong sân khấu nhạc nhẹ Việt Nam.

Những Album âm nhạc của Lê Hiếu – Chiều cao của Lê Hiếu

Năm 2003

Album đầu tay của ca sĩ Lê Hiếu được ra mắt vào trong cuối năm 2003 gồm các ca khúc của nhạc sĩ Bảo Chấn, Quốc Bảo, Quang Dũng, Quốc Trung, Đỗ Bảo và cũng có một bài do chính Lê Hiếu đã sáng tác và hòa âm: Đêm tàn và ngày lên.

Năm 2004

Năm 2004, ở độ tuổi 20, ca sĩ Lê Hiếu đã cho ra mắt album Vol.2 với nhiều bài hát xưa.

Năm 2005

Album Vol 3 của Lê Hiếu có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Lệ Quyên (song ca ca khúc Con Đường Màu Xanh) và diva Thanh Lam (song ca bài hát Như Đã Dấu Yêu)

Năm 2006

Anh đã cho ra mắt album VOl.4 gồm các sáng tác khá mới của nhạc sĩ Đức Trí, Tường Văn, Đỗ Bảo, Hồ Hoài Anh, Hà Quang Minh… trong đó có tất cả 4 ca khúc được những nhạc sĩ này đã viết riêng cho Lê Hiếu.

Ở trong CD này, người nghe đã thấy đậm hơn một phong cách trữ tình và không có gì phá cách hơn nhưng một số ca khúc như: Để trọn đời thương nhớ, Có những khi một mình, Thủy chung, Vì em yêu anh… đã thuyết phục khán giả hơn ba album trước đó nhiều, như một “người hát tình ca” khá quyến rũ.

Năm 2007

Anh đã cho ra mắt album Cơn đau cuối cùng – album vol.5 của ca sĩ Lê Hiếu, không có mang được tính “đột phá” như mọi người vẫn kỳ vọng. Tuy là album mới nhưng tất cả cũng chỉ là để củng cố hình ảnh cho một crooner (người hát tình ca “mùi”)

Cũng vào năm 2007, ca sĩ Lê Hiếu đã cho ra mắt 2 album tổng hợp các ca khúc trữ tình đó là Tình Khúc Cho Em và ca khúc Về Đây Em

Năm 2008

Sau rất nhiều những thàng công với bài hát Cơn Đau Cuối Cùng, ca sĩ Lê Hiếu đã bắt tay ngay vào trong một dự án mới, đó là album vol 6 với cái tên “Babe Let me Go – Hãy để anh đi”, lại là một album tiếp tục lại trung thành với chất liệu trữ tình mà lâu nay đã giúp cho chàng ca sỹ điển trai này xây dựng được mình để trở thành một crooner ở trong lòng của công chúng. Album Vol 6 cũng là album thứ hai mà ca sĩ Lê Hiếu đã hợp tác với công ty Music faces, đây một thương hiệu ở trong làng giải trí của âm nhạc Việt Nam.

Cũng vào năm 2008, ca sĩ Lê Hiếu đã hợp tác với công ty Tuấn Trinh cho ra mắt album Dạ Khúc Dương Cầm với các ca khúc trữ tình.

Năm 2010

Năm 2010, ca sĩ Lê Hiếu đã hợp tác cùng với Phương Vy để cho ra mắt album Mùa thu cho em. Đây là một album gồm tất cả là 11 bản tình ca bất hủ.

Năm 2011

Ba năm kể từ khi album Vol.6 Baby Let Me Go đã đánh dấu bước chuyển mình ở trong nên âm nhạc (sôi động, trẻ trung hơn) của ca sĩ Lê Hiếu và việc anh đã đầu quân vào Music Faces, ca sĩ Lê Hiếu đã quyết định quay trở lại với phong cách nhạc trữ tình, lãng mạn quen thuộc của mình bằng album Vol. 7 Chỉ còn những kỷ niệm. Album này đã tập hợp 12 ca khúc trữ tình theo các thể loại như: pop ballad ngọt ngào và khá là sâu lắng.

Danh sách những người tình của Lê Hiếu – Chiều cao của Lê Hiếu

Sau khi Lê Hiếu chính thức chia tay với Văn Mai Hương vào tháng 02 năm 2014, thì đến nay, cả ca sĩ Lê Hiếu và Văn Mai Hương đã đều đang hạnh phúc bên người tình mới của chính họ.

Vào tháng 02 năm 2014, ca sĩ Văn Mai Hương đã chính thức xác nhận là chia tay với ca sĩ Lê Hiếu. Sau hơn 3 năm mặn nồng, cặp đôi này đã chia tay trong sự tiếc nuối của rất nhiều người hâm mộ. Cho đến bi giờ thì mỗi người đều có được hạnh phúc riêng ở bên người tình mới của mình. Nhìn lại được những trang tình sử của cả 2, thì nhiều người hâm mộ đã không khỏi bất ngờ.

Nếu ca sĩ Lê Hiếu có rất nhiều mối tình với các mỹ nhân hàng đầu trong Vbiz, thì ca sĩ Văn Mai Hương cũng có được nghi án hẹn hò cùng với một số mỹ nam trẻ hot nhất hiện nay. Cùng điểm qua danh sách người tình của cặp đôi đình đám Vbiz một thời Lê Hiếu – Văn Mai Hương.

Chuyện tình yêu 3 năm của ca sĩ Văn Mai Hương và ca sĩ Lê Hiếu cũng đã tốn rất giấy mực của cánh báo chí. Vào ngày 10/ tháng 02 năm 2014, ca sĩ Văn Mai Hương đã chính thức xác nhận được với giới truyền thông về việc “đường ai nấy đi” với ca sĩ Lê Hiếu vì hai người không hợp nhau. Điều này đã khiến cho cả giới truyền thông và cả những người hâm mộ bất ngờ vì trước đó thì cả hai vẫn còn rất mặn nồng khi cả hai cùng xuất hiện trước mặt công chúng. Dù cả hai đã chia tay nhưng ca sĩ Văn Mai Hương đã khẳng định rằng cả 2 vẫn sẽ tiếp tục làm bạn và cô đã cho rằng Lê Hiếu chính là mẫu đàn ông tốt để cô hẹn hò.

Trước khi quen Văn Mai Hương, thì ca sĩ Lê Hiếu đã vướng phải lưới tình với khá nhiều hot girl đình đám. Trong đó có hot girl Mi Vân. Cặp đôi này đã thường xuyên xuất hiện cùng với nhau và có khá nhiều biểu hiện thân thiết. Nhiều người đã không ngần ngại khẳng định rằng Lê Hiếu và Mi Vân chính là một đôi. Tuy vậy, ca sĩ Lê Hiếu vẫn đã một mực khẳng định rằng anh chỉ xem Mi Vân là cô em gái.

Bên cạnh hot girl Mi Vân, hot girl khác cũng vướng phải nghi vấn tình cảm với ca sĩ Lê Hiếu là Đan Cha. Trên trang cá nhân của mình, thì cả 2 đã thường xuyên có được những lời nhắn nhủ khá đầy ẩn ý.

Không những chỉ vậy, xuất hiện trong các sự kiện thì hot girl  Đan Cha và ca sĩ Lê Hiếu cũng luôn thân thiết cùng với nhau.

0