08/02/2018, 10:51

Chiều cao của Hồ Việt Trung, cuộc đời và sự nghiệp của Hồ Việt Trung

– Hồ Việt Trung được nhiều người biết đến nhờ bài “ Nô lệ tình yêu”, với giọng hát ấm áp, MV vui nhộn được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Vì vậy những thông tin về chàng ca sĩ này được rất nhiều người săn lùng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin chính xác về chiều cao của Hồ ...

Hồ Việt Trung được nhiều người biết đến nhờ bài “ Nô lệ tình yêu”, với giọng hát ấm áp, MV vui nhộn được rất nhiều bạn trẻ đón nhận. Vì vậy những thông tin về chàng ca sĩ này được rất nhiều người săn lùng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin chính xác về chiều cao của Hồ Việt Trung và cuộc đời, sự nghiệp của anh.

Tiểu sử ca sĩ Hồ Việt Trung – Chiều cao của Hồ Việt Trung

Tên thật của anh: Hồ Việt Trung

Ngày sinh: 07 tháng 06 năm 1983

Quốc gia: Việt Nam

Chiều cao của Hồ Việt trung là: 1m72

Anh đam mê nghệ thuật từ khi anh còn rất nhỏ cộng thêm anh được ảnh hưởng từ mẹ và cậu của anh – họ là những nghệ sĩ sân khấu cải lương kì cựu, Hồ Việt Trung đã rất tự tin khi anh tham gia vào trong nhiều chương trình văn nghệ, tham gia vào các cuộc thi âm nhạc. Cũng chính vì niềm đam mê nghệ thuật đó, anh đã ‘chinh chiến’  được trên khắp các sân khấu ở miền Tây từ năm anh mới 16 tuổi.

Anh đã tự tin phát hành album vol.1 đó là “Chắc chắn anh sẽ quên em” ở trong năm 2008 nhưng anh chưa gây được hiệu ứng tốt đối với các khán giả yêu âm nhạc ngay trong tại thời điểm đó, ca sĩ Hồ Việt Trung đã chán nản và đã chuyển sang vai trò là nhạc sĩ.

Sau nhiều lần anh cộng tác và gửi ca khúc cho Music Box, ca sĩ Hồ Việt Trung đã được ca sĩ Thụy Anh giúp đỡ cho anh rất nhiều, cũng chính ca sĩ Thụy Anh cũng là người luôn động viên anh ở trong những lúc anh khó khăn nhất.

Sau hơn 3 năm tham gia vào hoạt động nghệ thuật với vai trò là nhạc sĩ, cái tên Hồ Việt Trung cũng đã gắn liền với các ca khúc như Ngôi sao trắng, ca khúc Âm dương cách biệt (Akira Phan trình bày), Hết rồi (Justin Nguyễn trình bày) và ca khúc Chỉ yêu một mình anh (Ngân Khánh trình bày). Anh cũng đã được các ca sĩ trẻ đặt hàng khá nhiều ca khúc. Ngoài ra, Việt Trung còn tham gia biên tập album cho những ca sĩ trẻ tuổi hiện nay.

Những khó khăn mà Hồ Việt Trung khi vấp phải khi bước vào con đường nghệ thuật – Chiều cao của Hồ Việt Trung

Có niềm đam mê âm nhạc ngay từ anh còn nhỏ, nhưng khi anh đến với con đường ca hát, ca sĩ Hồ Việt Trung dường như đã gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, những khó khăn đó đã không làm cho anh nản chí, sau nhiều lần bị thất bại anh cũng đã được rất nhiều khán giả biết đến với bài hát “Nô lệ tình yêu” và “Em là của anh” anh đã song ca cùng với ca sĩ Hồ Quang Hiếu, tên tuổi của anh cũng có được chỗ đứng rất riêng ở trong lòng của các khán giả

Hồ Việt Trung là một ca sĩ tự do, anh vốn là một cái tên không nổi bật lắm trong làng nhạc Việt, thế nhưng, trong khoảng thời gian gần đây, nam ca sĩ Hồ Việt Trung đã được nhắc đến khá liên tục ở trong cộng đồng của fan yêu nhạc. Anh đã tốt nghiệp được trường đại học Văn hóa nghệ thuật quân đội ở tại Hà Nội nhưng sau đó anh lại đi vào Sài Gòn để lập nghiệp. Môi trường âm nhạc của anh sôi động nên đã luôn thu hút được rất nhiều người trẻ như anh lại muốn thử sức với chính mình.

Anh đã bắt đầu vào nghề từ khi anh được 16 tuổi, bắt đầu từ trong cuộc thi Tiếng hát Truyền hình trong sự dẫn dắt của chuyên môn của những người thầy dày dặn kinh nghiệm trong âm nhạc như nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung. Sau đó, anh đã bỏ ra 2 năm để tham gia vào trong khóa học thanh nhạc, khóa sáng tác ở trong Nhạc viện TP. HCM sau đó anh đã trở thành giảng viên thanh nhạc ngay tại Công ty Music Box của ca sĩ Thanh Thảo trong gần 2 năm trước khi anh chuyên tâm cho sự nghiệp ca hát solo của mình.

Ca sĩ Hồ Việt Trung đã phát hành rất nhiều sản phẩm âm nhạc như ca khúc Chắc chắn anh sẽ quên em, ca khúc Chỉ là ảo giác… và anh đã sáng tác ca khúc cho vài ca sĩ có tên tuổi trong giới âm nhạc.

Tuy nhiên, để được khán giả để tâm đến mình thì chàng ca sĩ này lại đi theo hướng hài hước và anh đã có chút thảm họa khi thông qua những MV ca nhạc như MV “Chơi”, “Đại Náo Võ Đường” hay gần đây nhất là MV “Sắc Đẹp”, MV “Giải cứu giai nhân”. Các sản phẩm âm nhạc này đều đạt được số lượng người xem khá nhiều, lượng view lên đến hàng triệu chỉ trong khoảng vài ngày ra mắt và ca sĩ Hồ Việt Trung đã trở thành một trong những keyword được tìm kiếm của các cộng đồng mạng ở trong thời gian gần đây.

Cùng với sự góp mặt của ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã tạo nên được những thành công rất vang dội trong bộ phim ca nhạc hài “Giải cứu tiểu thư 1”. Nhưng ở dự án phần 2, thì sự vắng mặt của ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã làm rộ lên tin đồn rằng giữa 2 người họ đã xảy ra xích mích.

Buổi họp báo MV “ Giải cứu tiểu thư” – Chiều cao của Hồ Việt Trung

Trong buổi họp báo để giới thiệu cho MV ca nhạc “ Giải cứu tiểu thư” ở trong lần này, câu hỏi mà được gây chú ý nhiều nhất đó chính là sự vắng mặt của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cùng hợp tác với nhau và đã tạo nên rất nhiều thành công vang dội cho MV của phần 1 nhưng trong MV lần 2 này thì Hồ Quang Hiếu lại vắng mặt, sự vắng mặt của ca sĩ Quang Hiếu đã khiến cho nhiều người đặt ra các câu hỏi có hay chăng về việc cả hai xảy ra xích mích.

Rất thẳng thắn, ca sĩ Hồ Việt Trung đã cho biết khi cùng đề xuất ý tưởng thì Hồ Quang Hiếu rất muốn được tham gia tuy nhiên vì Hiếu đã nhận lời chạy show cho chương trình ở Mỹ trong vòng 3 tháng nên Quang Hiếu đành phải từ chối tham gia vào trong “Giải cứu tiểu thư” phần 2. Ca sĩ Hồ Việt Trung cũng đã cho biết, trong suốt thời gian thực hiện MV thì Hiếu cũng đã dành cho anh rất nhiều lời động viên. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng đã cho biết nếu có phần 3 “Giải cứu tiểu thư” chắc chắn anh cũng sẽ không thể nào bị vắng mặt được.

Các bài hát hay nhất của Hồ Việt Trung – Chiều cao của Hồ Việt Trung

Ca khúc Không Ngừng Yêu Em

Ca khúc Gượng Cười

Ca khúc Nhốt Em Vào Tim (nhạc Remix)

Ca khúc Nô Lệ Tình Yêu (nhạc Remix)

Ca khúc Khi Chia Tay Đàn Ông Cũng Khóc

Ca khúc Đời Cá Độ

Ca khúc Chắc Chắn Anh Sẽ Quên Em

Ca khúc Em Là Của Anh

Ca khúc Đại Gia Thất Tình (Remix)

Ca khúc Chuyện Tình Trên Facebook (Remix)

Ca khúc Điều Ước Đôi Ta

Ca khúc Nghìn Trùng Xa Xách

Qua các thông tin trên, hi vọng sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về ngày tháng năm sinh, tiểu sử và chiều cao của Hồ Việt Trung. Hi vọng rằng, trong tương lai, Hồ Việt Trung sẽ cho ra được các ca khúc hay, các ca khúc hài hước để cho các khán giả hâm mộ cùng nhau thưởng thức.

0