08/02/2018, 10:51

Chiều cao của Akira Phan và cuộc sống đời thường của anh

Ca sĩ Akira Phan sinh vào ngày 25-7-1985 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh,. Anh thuộc cung Sư Tử,và cầm tinh con trâu Ất Sửu 1985. Chiều cao của Akira Phan là 1m72. Ca sĩ Akira Phan xếp hạng nổi tiếng vào thứ 784 trên thế giới và đứng thứ 214 trong danh sách các Ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Tổng dân ...

Ca sĩ Akira Phan sinh vào ngày 25-7-1985 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh,. Anh thuộc cung Sư Tử,và cầm tinh con trâu Ất Sửu 1985. Chiều cao của Akira Phan là 1m72. Ca sĩ Akira Phan xếp hạng nổi tiếng vào thứ 784 trên thế giới và đứng thứ 214 trong danh sách các Ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1985 vào khoảng 58,87 triệu người.

Tiểu sử của Ca sĩ Akira Phan – 

Akira Phan có tên thật là Phan Võ Thanh Hùng. Anh là một ca sĩ khá nổi tiếng với các ca khúc được sáng tác từ  nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung như là: Mùa đông không lạnh,hay  giây phúc em đềm…. Nghệ danh của ca sĩ Akira Phan có nghĩa là nói về tương lai tươi sáng được nhạc sĩ Minh Khang đã đặt cho Phan Võ Thanh Hùng. Akira Phan là Fan hâm mộ bóng đá

Chiều cao của Akira Phan  khá khiêm tốn so với bạn

Các album thành công của anh – Chiều cao của Akira Phan 

Album Điều Ước Giản Đơn, Đứng Dậy Vươn Vai, Bài Toán Tình Yêu, Cố Giấu Nỗi Đau

Các giải thưởng của Akira Phan – Chiều cao của Akira Phan 

Vào năm 2010, Album “Điều ước giản đơn” của anh đoạt giải yêu thích nhất năm và là bài hát yêu thích nhất.

Năm 2011 và năm 2012, anh đã được đoạt được giải một trong 3 nam ca sĩ được yêu thích nhất do Zing Music Award đã tổ chức

Akira Phan thời còn trẻ – Chiều cao của Akira Phan 

Anh học Trường THCS Hàn Thuyên  tại Hồ Chí Minh, Trường Trung học phổ thông Marie Curie tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Ngoại Thương tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Cuộc sống gia đình của Akira Phan – Chiều cao của Akira Phan 

Gia đình của Akira Phan gồm có 4 thành viên là bố mẹ và cô em gái khá là hợp với Akira Phan. Hiện tại thì gia đình anh đang định cư tại Châu Âu.

Ca sĩ Akira Phan trong quan hệ với những ca sĩ nổi tiếng khác

Anh có hợp tác và rất thành công , anh hợp ý nhất với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và nhạc sĩ Minh Khang.

Phỏng vấn trực tiếp Akira Phan – Chiều cao của Akira Phan 

Mỗi khi tôi đứng trước khán giả,thì tôi luôn cố gắng để đem lại tính giải trí, mất hình tượng cũng được, miễn là khán giả có những tràng cười được thoải mái” – Akira Phan.

– Hiện tại thì chắc hẳn anh đang rất bận rộn với những tour lưu diễn?

Đúng vậy, hiện tại thì tôi đang trong tour diễn 2 tháng xuyên việt từ 29 Tết đến vào đầu tháng 4. Sau đó thì tôi sẽ nghỉ ngơi khoảng chừng nửa tháng, đưa gia đình tôi đi du lịch vì Tết tôi đã không ở bên cạnh gia đình nhiều rồi. Sau đó tôi sẽ tiếp tục nhận lời để lưu diễn đến miền Bắc. Song song đó là những kế hoạch làm album mới của tôi. Sau khi sản phẩm này sẽ được ra mắt, tôi sẽ lại tiếp tục tour diễn tại Mỹ.

Dường như đó là một nghịch lý khi anh không phải là cái tên hot trên truyền thông nhưng anh lại rất đắt show diễn?

Từ khi mới bắt đầu sự nghiệp, tôi đã nhận thấy rằng con đường mình đi khá là may mắn. Ra album đầu tiên thì tôi đã nổi lên như là một hiện tượng mới, album thứ 2 đã giành giải album yêu thích. Hơn thế nữa, thì mỗi khi lên sân khấu, thì tôi lại thường diễn trò,và hay  chọc cười cho mọi người nên được khán giả rất yếu quý.

Anh Chí Tài đã nói vui là thôi diễn chung với ca sĩ Akira Phan thì đi về thôi chứ Aki lại vừa hát hay vừa tấu hài hết rồi, thì mình còn diễn gì nữa. Mỗi khi tôi đứng trước khán giả, tôi đã luôn cố gắng để đem lại tính giải trí,và bất chấp tôi mất hình tượng cũng được, miễn là khán giả có những tràng cười rất thoải mái.

Bầu show đã thấy được sức hút nên đã mời tôi đi diễn nhiều. Hơn thế nữa, tôi lại là người rất tham công tiếc việc nên ai mời là tôi nhận lời hết. Khi nhận show liên tục, tôi lại ít có thời gian để lên truyền hình, trả lời với báo chí…  nên tên tuổi của tôi không hot trên truyền thông cũng đúng.

– Khi đã có khán giả riêng của mình, liệu có phải đây là lúc mà anh đẩy mạnh tên tuổi trên mặt báo?

Tôi đến với nghệ thuật bằng niềm đam mê, nhỏ tuổi tôi đã thích ca hát và nhảy múa, nên giờ có được một sự nghiệp như thế này là tôi đã hạnh phúc lắm.

Thời điểm này, thì tôi muốn sự nghiệp của mình đi vào đường lối chính thống nên tôi muốn tìm một ekip tốt, và đưa ra được những dự án, kế hoạch, giúp tôi trau chuốt lại hình ảnh của mình, và giúp tôi xuất hiện trên truyền thông nhiều hơn để nhiều người sẽ không nghĩ là tôi đã giải nghệ rồi nữa.

– Scandal là con đường tốt nhất để hâm nóng lại tên tuổi của mình trong showbiz?

Scandal là một con dao 2 lưỡi. Từ trước đến nay thì tôi đã chưa từng dính một vụ scandal nào. Những chương trình từ thiện thì tôi đều được ưu tiên nhận. Nhưng những dự án tốt thì người ta lại không chú ý, còn tin xấu thì mọi người lại truyền nhau nhanh lắm.

Nên scandal, tôi đồng ý là làm nóng lại tên tuổi của nghệ sĩ, nhưng hình ảnh của họ sẽ xấu đi mà không có cách nào để làm sạch lại được.

Thế nên tốt nhất là mình vẫn đi con đường bình thường. Có gì nói đó, sai thì lại nhận sai, đúng thì bảo vệ ý kiến của mình, mọi thứ còn lại để cho khán giả đánh giá và họ định đoạt.

– Nhưng dù muốn hay không thì anh cùng  đã gặp phải scandal đó thôi, và scandal đó đã có tác động thế nào đến cuộc sống của anh?

Qua sự việc vừa rồi, nếu có ảnh hưởng đi thì đó chỉ là mất lòng gia đình, bạn bè của phía bên kia thôi. Nhưng người nghệ sĩ là làm dâu trăm họ, nên mình cứ làm những gì đúng với lương tâm mà thôi. Còn ai ghét ai xấu,thì mình cũng chẳng cấm được.

– Chạy show ngày này qua tháng khác như vậy, còn chuyện tình cảm của anh hiện giờ như thế nào?

Tính ra mình cũng đã nửa đời người rồi nên cũng không lo. Là con một, lại là đứa cháu đích tôn nữa nên lại càng lo hơn. Nhưng tôi quan niệm là khi nào mình giàu có, và đủ khả năng lo được cho vợ con thì tôi mới lập gia đình.

Tiếp theo nữa,thì  gia đình là chuyện cả đời, tôi tìm được một người chung sống suốt quãng đời còn lại là không dễ dàng gì, phải tìm được motojt người hợp tính cách, biết hi sinh cho mình, đó không phải là chuyện một sớm một chiều được đâu.

0