08/02/2018, 10:51

Chiều cao của Khánh Phương – ca sĩ nhiều scandal với Fan hâm mộ nữ

Chiều cao của Khánh Phương – Sự ra đời của ” Chiếc khăn gió ấm” của Khánh Phương đã trở thành một cái tên được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm trong suốt một thời gian này. Đến với sự nghiệp ca hát có lẻ là một cái duyên tình cờ của chàng ca sĩ này, bởi vì niềm đam mê của ca sĩ Khánh ...

Chiều cao của Khánh Phương  – Sự ra đời của ” Chiếc khăn gió ấm” của Khánh Phương đã trở thành một cái tên được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm trong suốt một thời gian này. Đến với sự nghiệp ca hát có lẻ là một cái duyên tình cờ của chàng ca sĩ này, bởi vì niềm đam mê của ca sĩ Khánh Phương chỉ bắt đầu từ anh năm học cấp 3. Để hiểu rõ hơn về ca sĩ Khánh Phương hãy cùng khám phá những  nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về tiểu sử của Khánh Phương – Chiều cao của Khánh Phương

Tên thật của anh: Phạm Khánh Phương

Sinh nhật vào ngày: 4/11/1981

Cân nặng của anh: 70kg

Chiều cao của Khánh Phương: 1m75

Giới tính là: Nam

Quốc gia tại: Việt Nam

Ca sĩ Khánh Phương (tên thật là Phạm Khánh Phương) sinh vào ngày 4 tháng 11 năm 1981 tại Hải Dương, Việt Nam. Ca sĩ Khánh Phương được nhiều khán giả biết đến với một vai trò là một ca sĩ thuộc dòng nhạc teen pop đồng thời anh cũng là người đã sáng lập và là cựu thành viên của nhóm nhạc MP5. Sau khi các thánh viên trong nhóm nhạc này tách ra hát đơn thì ca sĩ Khánh Phương chính thức bước vào con đường ca hát đơn của từ đầu năm 2006

Album Single của anh đã cho ra mắt :ca khúc Chiếc khăn gió ấm, Khánh Phương không phải là Jay Chou và Tựa Vào Vai Anh, ca khúc Nếu Không Có Anh Ta (Chiều cao của Khánh Phương)

Những bài hát của anh được khán giả biết đến là: Mưa Thủy Tinh, ca khúc Xin lỗi em yêu, Chiếc khăn gió ấm, bài Bỗng dưng yêu em, hay I am sorry, Chúc em bên người, Tựa Vào Vai Anh, Nếu Không Có Anh Ta, Lời Hứa Mùa Đông, Dù Tha Thứ Cũng Không Xứng Đáng…

Những chương trình mà anh đã tham gia là :

– Thế giới V pop

– chương trình Thế giới vui nhộn

– Khúc hát tôi yêu (BTV)

– Talk Show (Real TV)

-chương trình Sao Online (VTC)

Những chương trình anh dự định sẽ tham gia như là ‘Sức sống mới, album vàng….’

Dòng nhạc của anh: Teen pop! Thị trường nhạc dành cho giới trẻ

Anh tốt nghiệp 3 trường đại học:

– Trường Ngữ Văn Trung Quốc

– Trường Ngữ văn báo chí

– Trường Đại học luật TPHCM

Tham gia khá nhiều chương trình ca nhạc lớn nhỏ trên truyền hình, hiện tại Khánh Phương là một nam ca sĩ đang rất được ăn khách nhất tại TPHCM và các tỉnh miền Tây (Chiều cao của Khánh Phương)

Điều ít ai biết về gia thế giàu có của ca sĩ Khánh Phương

hơn hẳn các thành viên trong gia đình

Ít ai biết rằng, ca sĩ Khánh Phương sinh ra trong một gia đình rất giàu có và đã từng thành lập một nhóm nhạc riêng.

Anh Sinh ra tại tỉnh Hải Dương, của Việt Nam nhưng lại trưởng thành tại thành phố Hồ Chí Minh

Sau khi tách khỏi ban nhạc, ca sĩ Khánh Phương gắn liền với ca sỹ Quỳnh Nga. Hai người này đã công khai tình cảm và được nhiều người hâm mộ vô cùng rất ủng hộ. Quỳnh Nga cũng đã từng là một diễn viên trong một vài MV của nam ca sỹ này.

Nhưng sau đó, họ đã tuyên bố chia tay và ca sỹ Quỳnh Nga đã bất ngờ kết hôn với Doãn Tuấn. Sau thời gian này, thì ca sĩ Khánh Phương không có quá nhiều hoạt động về âm nhạc. Thậm chí, và không ít khán giả đã quên mất Ca sĩ Khánh Phương là ai và Khánh Phương đã có những bài hát gì nổi.

 Mới đây, thì tên của nam ca sĩ này liên tục gây xôn xao dư luận khi anh đã bị cô giáo mầm non G.C lên tiếng tố là  đã “trở mặt” và rất “khốn nạn”. Mặc dù là chưa biết sự thật ai đúng và ai sai nhưng có rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra là thất vọng trước giọng ca này“Chiếc khăn gió ấm” bởi “không có lửa thì sẽ không có khói” và đây cũng không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ này vướng scandal với fans nữ của mình.

Khánh Phương sở hữu khối tài sản khủng như thế nào?

 Khánh Phương rất may mắn được sinh ra trong một gia đình rất giàu có. Năm 1980, bố mẹ của anh từ quê nhà Hải Dương để vào TP HCM lập nghiệp. Sau một thời gian gia đình anh làm ăn, nhà anh đã xây một căn nhà 6 tầng với 5 tầng là dùng để kinh doanh dịch vụ khách sạn và tầng trên cùng là xây một căn hộ penhouse cho cả gia đình để sống. Bố của Khánh Phương đã  nhiều năm làm việc trong lĩnh vực xây dựng nên ông tự tay thiết kế ngôi nhà riêng theo phong cách hiện đại nhất.(Chiều cao của Khánh Phương)

Khánh Phương bị bao nhiêu cô gái “tố sở khanh”? – Chiều cao của Khánh Phương

Mới đây, thì scandal của ca sĩ Khánh Phương đã bị một cô giáo mầm non tên là G.C tố cáo là một kẻ khốn nạn, cô đã lật mặt gây xôn xao dư luận.

Cụ thể, G.C – là cô giáo mầm non có một sở thích là khoe vòng 1 và chia sẻ hình ảnh chụp chung và rất tình tứ cùng với ca sĩ Khánh Phương trên trang cá nhân của mình và đã thu hút được sự ý của rất đông đảo người hâm mộ. Đa phần thì đều hoài nghi rằng đây là bạn gái mới của nam ca sĩ Khánh Phương

Tấm hình rất tình tứ của cô giáo mầm non này và ca sĩ Khánh Phương đã khơi ngòi nổ cho scandal tố cáo này.(Chiều cao của Khánh Phương)

Tuy nhiên, trái ngược với những gì mà mọi người dự đoán, Khánh Phương ngay lập tức đã phủ nhận, anh đã cho hay: “G có lẽ là cũng đã dành cho tôi một chút tình cảm nên cô viết những chia sẻ khá mập mờ như vậy còn bản thân tôi với G.C chỉ là tình bạn bè”.(Chiều cao của Khánh Phương)

Nam ca sĩ này đã cho rằng, tấm ảnh mà họ chụp chung đó chỉ đơn giản là tấm hình giữa những người bạn với nhau hay với người hâm mộ thôi: “Tuy nhiên, những hình ảnh đó đã được chia sẻ trên trang cá nhân của G và kèm theo những lời chia sẻ hơi yêu đương, rất bay bổng, lãng mạn và những thông tin để mọi người cùng biết về G thì ít nhiều cũng có ảnh hưởng đến tôi. Bản thân tôi cũng sẽ cảm thấy khó chịu một chút nhưng tôi không biết phải làm sao đây”.

0