08/02/2018, 10:51

Chiều cao của Cao Thái Sơn và người tình đồng tính của anh

Chiều cao của Cao Thái Sơn – Cao Thái Sơn là cái tên và hot nhất của showbiz Việt trong thời điểm hiện tại sau những scandal đồng tính và lừa tiền của anh. Trước đây với một số album mà anh đã phát hành, ca sĩ Cao Thái Sơn đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ lúc đó, anh đang đi trên ...

Chiều cao của Cao Thái Sơn – Cao Thái Sơn là cái tên và hot nhất của showbiz Việt trong thời điểm hiện tại sau những scandal đồng tính và lừa tiền của anh. Trước đây với một số album mà anh đã phát hành, ca sĩ Cao Thái Sơn đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn trẻ lúc đó, anh đang đi trên con đường thành công trong sự nghiệp của mình nhưng Cao Thái Sơn lại đang mắc phải những scandal đình đám trong mạng xã hội.

Tiểu sử của ca sĩ Cao Thái Sơn – 

Tên thật của anh : Cao Thái Sơn

    Biệt danh của anh : Anh Cao

    Ngày sinh của anh : 22/9/1985

    Nơi sinh tại: Hà Nội

    Quê quán của anh: Thừa Thiên Huế

    Chiều cao của anh : 1m70

    Gia đình của anh : là con trai thứ ba trong gia đình

    Sở thích là : ăn kem, bơi lội

    Ca sĩ yêu thích nhất : Ricky Martin, Maria Carey

    Cá tính : anh hơi nghịch một chút, và rất thích dọa ma người khác, nhưng anh lại thích sự nhẹ nhàng, và đặc biệt anh chịu nhịn rất giỏi

    Đồ diễn : Quần tây và áo sơ mi cách tân

    Sau khi anh rút tên ra khỏi cuộc thi Sao Mai-Điểm Hẹn,ca sĩ  Cao Thái Sơn đã chính thức trở thành một ca sĩ độc quyền của HT Production dưới sự hậu thuẫn của Hoàng Tuấn (là người quản lý của nam ca sĩ Đan Trường).

   Ca sĩ Cao Thái Sơn sinh vào năm 1985 tại Hà Nội. Trước đây, anh theo học ở tại trường Cao Đẳng văn hoá nghệ thuật và tại Trường quản lý kinh doanh Hà Nội. Với một niềm đam mê về ca hát, anh đã bắt đầu đi hát tại các phòng trà ở Hà Nội từ năm anh 17 tuổi nhưng anh không tạo được sự chú ý của nhiều khán giã yêu nhạc, mãi cho đến lúc anh tham gia vào một cuộc thi Sao Mai-Điểm Hẹn. Với phong cách của anh khá là ấn tượng, Sơn đã nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của nhiều khán giả, và trở thành một nam ca sĩ trẻ triển vọng trong làng âm nhạc với một vị trí thứ hai ở vòng loại lần 1. Nhưng tại thời điểm này, ca sĩ Cao Thái Sơn đã quyết định rút lui và không đi theo mô hình được đào tạo của truyền hình mà anh lại chạy theo mô hình chung: là ca sĩ độc quyền của công ty. Và Sơn đã chính thức trở thành một thành viên của H.T Production với hợp đồng là 5 năm.

   Ca si Cao Thái Sơn đã được H.T Production đầu tư khá là kỹ lưỡng, tính đến thời điểm vào tháng 9 năm 2005, ca sĩ Cao Thái Sơn đã phát hành được một album CD và 1 album Video với cùng một chủ đề Người Ơi Đến Bao Giờ.

Một số thành công trong sự nghiệp của Cao Thái Sơn

Điều ngọt ngào nhất – là ca khúc chủ đề của album vol.10 của  anh Cao Thái Sơn mới vừa phát hành đã bất ngờ được lọt vào top 10 của ca khúc được nghe và tải nhiều nhất trên bảng xếp hạng của iTunes .

Album “Anh sai rồi”đã được giới thiệu trên trang chủ của trang iTunes Pan Pacific

Scandal đồng tính và lừa tiền đình đám của Cao Thái Sơn thời gian gần đây

Những ngày vừa qua, thì nhiều người hâm mộ cũng như trên cộng đồng mạng đã xôn xao trước hàng loạt các thông tin về nam ca sĩ Cao Thái Sơn và bị một người đàn ông “lạ mặt” có tên là Adam Nguyễn tố cáo đồng tính và bị Sơn lừa tiền.

Không chỉ dừng lại như vậy, những câu status trên trang facebook cá nhân của anh nói những sự thật đằng sau về ca sĩ Cao Thái Sơn, người đàn ông này còn không ngừng liên tiếp update những hình ảnh thân mật giữa anh và ca sĩ Cao Thái Sơn lên face , để chứng minh rằng Cao Thái Sơn là “gay”, và bản thân anh là người yêu một thời của Sơn.

Lộ ảnh “giường chiếu” Cao Thái Sơn với Việt kiều Mỹ – Chiều cao của Cao Thái Sơn

Nhân vật chính trong hình này là người đã tố cáo việc ca sĩ Cao Thái Sơn là gay và đã  lừa đảo chuyện tiền bạc của anh trên mạng xã hội.

Mới gần đây nhất, một số hình ảnh rất thân mật của nam ca sĩ Cao Thái Sơn và chàng blogger Việt kiều Mỹ tên Adam này đã được tiết lộ khiến nhiều cư dân mạng ngày càng xôn xao nhiều hơn về sự thật đằng sau “mối quan hệ trên mức thân thiết”của hai người này.

Adam đã  rất thẳng thắn chia sẻ, anh và ca sĩ Cao Thái Sơn đã quen biết nhau cách đây  khoảng 2 năm. Cả hai đã thậm chí còn rất thân thiết đến mức họ sống chung một nhà, và  cùng ngủ chung một giường nữa .(Chiều cao của Cao Thái Sơn)

Đầu tháng 5 vừa qua, thì Adam cho biết vì những vụ tình cảm khá lăng nhăng của nam ca sĩ Cao Thái Sơn và tính tình anh sơn không trung thực về chuyện tiền bạc, nên cả hai  đã xảy ra một số xích mích.

Sau đó vào tối ngày 2/5, thì anh chàng Adam bị một nhóm giang hồ do ca sĩ Cao Thái Sơn đã thuê kéo đến và  đánh hội đồng.

Bên cạnh đó, sau khi xảy ra vụ việc này,  Adam Nguyễn đã tố cáo Cao Thái Sơn là gay, thì cư dân mạng cũng đã bắt đầu phát tán và họ truyền tay nhau một vài hình ảnh của ca sĩ Cao Thái Sơn bên cạnh một người đàn ông trung niên có tuổi khoảng 30-32 tuổi này. (Chiều cao của Cao Thái Sơn)

Khi được hỏi về thân phận của người đàn ông trong hình, chàng Việt kiều Mỹ đã cho hay, người trong hình bên dưới chính là người yêu của ca sĩ Sơn và hiện đang sinh sống và làm việc  ngay tại Úc.

0