08/02/2018, 10:51

Chiều cao của Lê Hà và người yêu thật sự của cô

– Bài viết này sẽ chia sẻ những thông tin chính xác nhất về chiều cao của Lê Hà và người yêu hiện tại của cô. Tiểu sử người mẫu Lê Hà – Chiều cao của Lê Hà Tên thật : Lê Thị Ngân Hà Năm sinh : ngày 25 tháng 12 năm 1993 Chiều cao của Lê Hà : 1m72 Số đo 3 vòng : 81-63-92 Quê gốc : ...

Bài viết này sẽ chia sẻ những thông tin chính xác nhất về chiều cao của Lê Hà và người yêu hiện tại của cô.

Tiểu sử người mẫu Lê Hà – Chiều cao của Lê Hà

Tên thật : Lê Thị Ngân Hà

Năm sinh : ngày 25 tháng 12 năm 1993

Chiều cao của Lê Hà : 1m72

Số đo 3 vòng : 81-63-92

Quê gốc : Pleiku, Gia Lai

Học vấn : Cô đã tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân Hàng – ở trường ĐH Công nghệ TP HCM.

Một số thông tin thêm về Lê Hà – Chiều cao của Lê Hà

Năm cô vừa tròn 21 tuổi, Lê Hà đã được khá nhiều người biết đến với tư cách là bạn gái của cầu thủ danh tiếng Mạc Hồng Quân.

Lê Hà và Mạc Hồng Quân

Trước khi cô tham gia vào chương trình The Face, thì Lê Hà từng đoạt được giải Siêu mẫu Châu Á triển vọng, cô thuộc top 40 Hoa hậu Việt Nam năm 2014.

Khi không được trở thành hoa hậu như cô hằng ao ước, thì Lê Hà đã quyết định sẽ theo đuổi nghề người mẫu bằng việc cô đã đầu quân cho công ty Venus.

Lê Hà và ông bầu Khắc Tiệp

Lê Hà được xem là gương mặt nổi bật nhất The Face – Chiều cao của Lê Hà

Rất nhiều lần cô đã được đặt lên bàn cân để so sánh cùng với siêu mẫu Ngọc Trinh. Không ngạc nhiên khi người mẫu Lê Hà được đánh giá là thí sinh nổi bật nhất trong chương trình “Gương mặt thương hiệu 2016”.

Lê Hà được mọi người đánh giá là một trong các thí sinh đã sở hữu được ngoại hình ấn tượng nhất của chương trình The Face.

Chỉ sau khi tập đầu tiên của chương trình The Face được lên sóng, thì những thông tin và hình ảnh của cô gái này đã liên tục được rất nhiều người hâm mộ tìm kiếm.

Sự nghiệp của Lê Hà – Chiều cao của Lê Hà

Lê Hà là người mẫu trực thuộc công ty của quản lý người mẫu Ngọc Trinh. Trước khi cô tham gia chương trình The Face, thì Lê Hà đã không ít lần được nhiều người được đặt lên bàn cân nhan sắc với đàn chị của mình là siêu mẫu Ngọc Trinh.

Sở hữu được ngoại hình đẹp không tì vết, cùng phong cách thời trang khá ổn định. Mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng, thì Lê Hà đều được mọi người cho những lời khen có cánh về nhan sắc của cô.

Lê Hà ở ngoài đời cũng giống như ở trong chương trình The Face, cô luôn hướng tới sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần năng động thoải mái trong phong cách mặt đồ của mình.

Dễ thấy ở trên trang cá nhân của cô luôn tràn ngập những hình ảnh với khuôn mặt của cô được trang điểm khá nhẹ nhàng, kiểu tóc của cô hoàn toàn khá tự nhiên. Chỉ vậy thôi cũng đã đủ làm người mẫu Lê Hà nổi bật như các đồng nghiệp ở trong Venus.

Lê Hà: một trong 5 thí sinh có ngoại hình nổi bật nhất The Face – Chiều cao của Lê Hà

Bên cạnh các cái tên khá quen thuộc như Mai Ngô, An Nguy… chúng ta còn phải bất ngờ trước vẻ đẹp của các cô nàng khác ở trong chương trình The Face năm nay.

Mai Ngô – Chiều cao của Lê Hà

Những ai đã từng coi chương trình Asia Next Top Model tròn mùa vừa rồi thì chắc chắn mọi người sẽ không quên được ấn tượng mà c nàng Mai Ngô đã mang lại – là 1 bitchy thật sự. Nhưng sự nổi bật đó của cô cũng đi liền với các lời ồn ào không hay về cô. Cho nên, khi cô gái này đến với cuộc thi để khẳng định lại chính mình và chứng tỏ cho các khán giả thấy được mình còn rất nhiều điều thú vị khác nữa.

Và sự thật, dù cô không sở hữu được gương mặt vô cùng xinh đẹp hay không sỡ hữu được chiều cao lý tưởng, nhưng những kinh nghiệm và thần thái của người mẫu Mai Ngô đã giúp cho cô chiến thắng. Cô đã về với đội của Lan Khuê.

Lê Hà – Chiều cao của Lê Hà

Không thể không nhắc cô Lê Hà – gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp ở trong cuộc thi này. Dù cô chỉ mới đầu quân cho công ty Venus không lâu nhưng cô cũng được đánh giá khá cao, thậm chí cô còn được mọi người đặt lên bàn cân với siêu mẫu Ngọc Trinh.

Lê Hà sở hữu được chiều cao khá ấn tượng, cùng với gương mặt cá tính, đầy nét sắc sảo, được dự đoán sẽ là một trong các yếu tố khiến cho các nhãn hàng phải để ý đến. Khá nhiều người còn rất ấn tượng với cái tên này bởi vì cô là bạn gái đầu tiên mà cầu thủ Mạc Hồng Quân đã công khai.

Lily Nguyễn – Chiều cao của Lê Hà

Cô nàng 23 tuổi này đã đến từ Canada, Lily Nguyễn đã tự nhận rằng mình “bị khùng”. Và các khán giả cũng đã thấy rõ được điều đó trong suốt tập 1. Cô gài này rất sôi nổi, một con người tràn đầy năng lượng, có nhiều biểu cảm rất tự nhiên.

Cô sở hữu được chiều cao khá ấn tượng, cùng với nụ cười rạng rỡ và làn da nâu rất khỏe khoắn, cho nên chắc chắn khi cô về team của người mẫu Hồ Ngọc Hà, Lily Nguyễn sẽ làm được rất nhiều chuyện.

Chúng Huyền Thanh – Chiều cao của Lê Hà

Cô được mệnh danh là hot girl của thành phố Hải Phòng, khi cô sở hữu một gương mặt xinh xắn, cùng với làn da trắng và đôi môi mọng nước. Cô sinh vào năm 1997, cô sỡ hữu chiều cao khá  khá lí tưởng với số đo 3 vòng là: 83 – 63 – 96. Cô cũng đã từng là một trong những thí sinh trong vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015.

Mặc dù cô được các HLV đánh giá là “thân hình còn khá tròn trịa và có góc mặt khá mập”, nhưng kinh nghiệm làm nghề người mẫu cũng như thần thái đã giúp cho cô được lọt vào trong đội của siêu mẫu Hồ Ngọc Hà và cô còn là thí sinh đoạt được giải của vòng Chụp hình Selfie.

Đỗ Trần Khánh Ngân – Chiều cao của Lê Hà

Khánh Ngân sỡ hữu một gương mặt rất đẹp và nụ cười tỏa nắng. Cô đã từng thuộc vào Top 15 trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm 2015 và cô còn được đánh giá khá cao về nhan sắc. Trong cuộc thi Gường măt thương hiệu – The Face 2016, các HLV cũng đã không tiếc lời khen để ngợi cô. Và với những gì mình đã thể hiện được, cô đã xuất sắc về với đội của Phạm Hương.

0