08/02/2018, 10:51

Chiều cao của Quang Hà và scandal rắc rối của anh

Chiều cao của Quang Hà- Quang Hà đã được biết đến như là một ca sĩ với giọng hát trầm, và phong cách khá sôi động cá tính trẻ trung. Chiều cao của Quang Hà Đặc biệt, sau ca khúc ” Ngỡ” của anh đã được nhiều bạn trẻ rất yêu thích bởi giọng hát của anh nhẹ, êm ái, bài hát này đã ...

Chiều cao của Quang Hà- Quang Hà đã được biết đến như là một ca sĩ với giọng hát trầm, và phong cách khá sôi động cá tính trẻ trung.

Chiều cao của Quang Hà

Đặc biệt, sau ca khúc ” Ngỡ” của anh đã được nhiều bạn trẻ rất yêu thích bởi giọng hát của anh nhẹ, êm ái, bài hát này đã mang lại cho anh khá nhiều thành công.

Bài viết hôm nay, mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về năm sinh và tiểu sử của ca sĩ Quang Hà, hãy cùng chieu-cao.net khám phá về nam ca sĩ này nhé!

Sự nghiệp của ca sĩ Quang Hà – 

Ca sĩ Quang Hà có tên thật là Vũ Hoàng Hà, anh sinh vào ngày 19 tháng 1, năm 1981 tại thủ đô Hà Nội.Quang Hà sinh ra trong một gia đình có truyền thống về âm nhạc, bố mẹ là một nghệ sĩ chơi cello và sáng tác, chị gái thì chơi piano. Từng đã sinh hoạt văn nghệ thường xuyên ở Nhà Văn hóa Thiếu nhi tại quận Ba Đình và anh thường xuyên được tham gia vào trong chương trình của bông hoa nhỏ của đài phát thanh – và truyền hình Hà Nội. Năm 2000 thì ca sĩ Quang Hà đã bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát rất chuyên nghiệp.

Chiều cao của Quang Hà là 1m65

Niềm đam mê về âm nhạc đó đã dần lớn lên và cho đến năm 2000 thì ca sĩ Quang Hà đã bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của minh. Mặc dù chỉ mới xuất hiện không lâu đây, nhưng ca sĩ Quang Hà đã sớm khẳng định được vị trí của mình trong lòng của khán giả Hà Nội và được nhiều khán giả rất yêu mến .

Chính vì thế mà Đài TH Hà Nội đã rất ưu ái thực hiện một chương trình riêng để giới thiệu giọng hát của ca sĩ Quang Hà . Và cái tên của ca sĩ Quang Hà lại thường xuyên có mặt trong các chương trình ca nhạc lớn của thủ đô Hà Nội …

Chiều cao của Quang Hà khá khiêm tốn

Tháng 06 năm 2003, ca sĩ Quang Hà đã quyết định vào Nam để sinh sống và để lập nghiệp. Tham gia rất nhiều vào các chương trình của Thành phố, cũng như các chương trình tỉnh phía Nam, ca sĩ Quang Hà đã dần khẳng định tên tuổi của mình và anh đang dần chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả miền Nam và các khán giả miền Tây. Với giọng hát khá trầm ấm và phong cách của anh sôi động trẻ trung Quang Hà đã và đang chinh phục được tất cả những khán giả miền Nam một cách rất nhanh chóng.

Sau khi anh cho ra mắt đĩa DVD Liveshow ‘Quang Hà – 10 năm Hà Nội – Sài Gòn’ và đã nhận được một sự ủng hộ khá nhiệt tình từ khán giả, ca sĩ Quang Hà đã tiếp tục tung ra một sản phẩm thứ hai. Với MV Hối Hận Muộn Màng, ca sĩ Quang Hà đã lấy đi không ít nước mắt của những người xem. Thông qua MV, ca sĩ Quang Hà muốn nhắn nhủ với khan giả, khi đã là của nhau thì hãy thấu hiểu nhau và hãy cảm thông cho người kia. Yêu nhau đã khó, mà đến được với nhau thì càng khó hơn, đừng vì những hiểu lầm không đáng mà lại gây một hậu quả nặng nề.

Chuyện tình cảm của ca sĩ Quang Hà – Chiều cao của Quang Hà

Mới đây, những thông tin của ca sĩ Quang Hà và Thu Hà – người  đã được giới truyền thông và giới công chúng biết đến là bạn gái của nam ca sĩ Chàng Ngỡ này trong suốt 4 năm qua, đã bí mật chia tay và khiến mọi người khá là bất ngờ.

Thu Hà đã buồn bã chia sẻ trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu: “Vẫn biết là tình cảm là một câu chuyện cá nhân và cứ hãy giữ cho riêng mình thôi…nhưng đến lúc lên tiếng vì không muốn lừa dối chính bản thân mình và lại không muốn chỉ mang danh nghĩa là người yêu thôi nữa…thật ra thì bao lâu nay chúng tôi đã không còn hạnh phúc như mọi người vẫn nhìn thấy trên báo chí, chúng tôi (QH –TH) đã chính thức chia tay nhau, không còn bên nhau và đã đường ai nấy bước…!”.

Phía của ca sĩ Quang Hà vẫn chưa chính thức lên tiếng về vieech chia tay, nhưng sau khi liên lạc với Thu Hà, cô đã xác nhận là thông tin chia tay cùng những lý do khá nhạy cảm đã khiến bản thân của cô không thể chia sẻ cụ thể được .  Vào tháng 5 vừa rồi, nhiều thông tin đã cho biết, ca sĩ Quang Hà và anh trai đã bị lừa mất sổ đỏ của căn nhà gần 4 tỷ đồng.

Hi vọng với những thông tin từ bài viết này: Năm sinh và tiểu sử của ca sĩ Quang Hà đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về nam ca sĩ này. Nếu nhưu bài viết có sai hoặc thiếu sót thì các bạn có thể comment bên dưới để chúng tôi có thể bổ sung nhé!

Chiều cao của ca sĩ Quang Hà: “Cần kéo dài chân thêm 20 cm”.

Đứng cạnh người đẹp, Chiều cao của Zu Hiếu Thuận và chiều cao của Quang Hà trở nên lép vế bởi đôi chân dài tới tận 1m15 của Ngọc Quý

Phẫu thuật thẩm mỹ cho mình đẹp hơn. Những đường nét trên mặt hay là trên cơ thể mà chúng ta chưa thể tự tin hay muốn thay đổi một chút thì bạn phải nhờ đến “dao kéo”. Miễn sao là đừng lạm dụng là được. Không ai có một vẻ đẹp hoàn hảo cả. Chúng ta có thể sẽ thay đổi sao cho phù hợp chứ đừng đánh mất đi chính bản thân mình.

Bản thân của tôi chưa chỉnh sửa gì và tôi cũng không có ý định gì để thay đổi gì. Nếu có làm thì tôi nghĩ mình chỉ cần pahir kéo chân dài ra thêm 20 cm thôi là ok

Quang Hà bị mẫu teen 16 tuổi “dìm hàng”

Chiều cao của Quang Hà – Là khách mời trong một buổi ra mắt album vol 1 của ca sĩ Zu Hiếu Thuận, diễn ra tại Trung tâm hội nghị Diamond Place, tại TP.Hồ Chí Minh hôm 16/5, cô người mẫu teen Ngọc Quý đã thu hút được mọi ánh nhìn bởi đôi chân dài khá miên man và gương mặt của cô rất baby ấn tượng. Tạo dáng cùng nhân vật chính và đàn anh Quang Hà, Ngọc Quý rất nổi trội với chiều cao “khủng” là 1m78.

Đứng cạnh người đẹp, Zu Hiếu Thuận và đàn anh Quang Hà đã trở nên lép vế bởi đôi chân dài tới tận 1m15 của người mẫu Ngọc Quý

0