08/02/2018, 10:48

Ngỡ ngàng với nghị lực phi thường và chiều cao của Minh Hằng

– Nhắc đến Minh Hằng người ta nghĩ ngay đến cô ca sĩ có cái tên gọi đáng yêu là “bé heo”, cô ca sĩ với thân hình béo ú nhưng với nghị lực giảm cân phi thường cô đã có được thân hình thon gọn như hôm nay. Bạn đang là fan hâm mộ của Minh Hằng, nhưng bạn chưa biết nhiều thông tin về ...

– Nhắc đến Minh Hằng người ta nghĩ ngay đến cô ca sĩ có cái tên gọi đáng yêu là “bé heo”, cô ca sĩ với thân hình béo ú nhưng với nghị lực giảm cân phi thường cô đã có được thân hình thon gọn như hôm nay. Bạn đang là fan hâm mộ của Minh Hằng, nhưng bạn chưa biết nhiều thông tin về Minh Hằng thì với bài viết hôm nay mình sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ các thông tin về năm sinh, cuộc đời, sự nghiệp và chiều cao của Minh Hằng.

Tiểu sử ca sĩ Minh Hằng – Chiều cao của Minh Hằng

Tên thật là: Lê Ngọc Minh Hằng

Sinh nhật: 22/06/1987

Cung hoàng đạo: Cự Giải – Cancer

Nickname: bé Heo

Nơi sinh: tại TP.HCM

Người thương nhất: Mẹ

Món ăn cô thích nhất: cà ri Ấn Độ, lẩu Thái Lan

Môn thể thao mà Minh Hằng thích nhất: bơi lội, Bowling, Bida…

Màu sắc mà cô yêu thích nhất: trắng, đen, hồng, xanh

Con vật cô yêu thích: con heo

Trang phục cô yêu thích nhất: quần Jeans, áo Pull

Ca sĩ cô yêu thích: Bi, Boa

Chiều cao của Minh Hằng: 1m65

Cân nặng: 50kg

Trang face chính thức: https://vi-vn.facebook.com/csdv.minhhang

Cuộc đời của Minh Hằng thuở nhỏ – Chiều cao của Minh Hằng

Minh Hằng được sinh ra trong một gia đình có 4 người, ba mẹ và người em trai duy nhất của cô tên là Lê Ngọc Minh Hải. Năm cô 13 tuổi, bố mẹ của cô đã xảy ra mâu thuẫn và sau đó hai người đã quyết định làm đơn li dị, ca sĩ Minh Hằng đã cùng người em trai của mình ở với mẹ. Trong một lần tình cờ, cô đã biết được thông tin ở Nhà văn hóa Thanh Niên Thành phố Hồ Chí Minh có mở lớp học mang tên là “Ước mơ trong tầm tay”, đây được xem là một lớp chuyên đào tạo ngắn hạn về thanh ca nhạc, đào tạo về vũ đạo và các bước đi căn bản để có thể lập nhóm nhạc hay cho ca sĩ solo… do các nhạc sĩ đó đã có tên tuổi giảng dạy. Minh Hằng đã quyết định đăng kí dự thi và cô đã trúng tuyển được vào lớp này.

Sự nghiệp của Minh Hằng – Chiều cao của Minh Hằng

Năm 2003, cô ca sĩ nhỏ bé này đã bắt đầu tham gia vào lĩnh vực nghệ thuật khi cô cùng 3 bạn gái khác lập cho mình một ban nhạc và lấy tên là Pha Lê, cô đã khá bận rộn với nhóm nhạc này khi cô vừa phải đảm trách rất nhiều công việc trong cùng một lúc như cô nhận show diễn, cô phải đi mua trang phục biểu diễn,… Thời gian này ca sĩ Minh Hằng còn đoạt được giải “Nữ sinh thanh lịch” ở trường cấp 3 mà cô đang theo học và cô đã tham gia vào việc làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí ở trong nước

Hát trong nhóm Pha Lê được một thời gian nhưng nhóm nhạc vẫn không được khán giả chú ý nhiều lắm. Một năm sau, ca sĩ Minh Hằng đã quyết định tách nhóm và sau đó cô đã tham gia vào trong một ban nhạc nữ khác mang tên là Tiamo, nhóm này thường hát ở một số phòng trà và hát ở tụ điểm ca nhạc ở trong thành phố. Tuy nhóm đã tạo được một số chú ý nhưng nhóm nhạc này vẫn không đạt được các thành công như mong đợi. Trong khoảng thời gian sinh hoạt và thời gian biểu diễn ở tại Nhà thiếu nhi quận 4, ca sĩ Minh Hằng đã tình cờ biết được một số thông tin về Hãng phim Giải Phóng đang tiến hành tuyển diễn viên cho bộ phim Gió thiên đường và cô đã gửi hồ sơ đến để xin tham dự và cô cũng đã được đề nghị đến để thử vai. Chỉ sau một câu thoại ngắn, cô đã được đạo diễn phim lúc này là Lâm Lê Dũng trao cho cô vai chính của bộ phim

Tuy chưa được qua trường lớp đào tạo chuyên ngành diễn xuất chính quy nào nhưng trong bộ phim Gió thiên đường này, ca sĩ Minh Hằng đã gây được chú ý của rất nhiều người. Năm 2005, ca sĩ Minh Hằng đã được một công ty chuyên sản xuất về các chương trình giải trí trên truyền hình là Lasta cho cô ký hợp đồng trong vòng 2 năm. Theo đó, cô sẽ được làm diễn viên độc quyền cho Lasta và cô được công ty này đảm bảo cho cô đóng 80 tập phim trong mỗi năm.

Năm 2007, ca sĩ Minh Hằng đã chấm dứt hợp đồng đóng phim với hãng Lasta và cô đã đầu quân cho Công ty cổ phần giải trí Thiên Thi, thời điểm này cô đã khẳng định rằng mình muốn được tạm nghỉ đóng phim để tập trung vào việc ca hát, với chiến lược nhằm đào tạo cho Minh Hằng trở thành một ca sĩ thần tượng của giới trẻ hiện nay, nên hàng loạt chiến dịch quảng cáo, quảng bá cho hình ảnh của ca sĩ này đã được tung ra nhằm để phát triển hình ảnh của một cô ca sĩ “teen” hồn nhiên, rất hiện đại, năng động và có thêm phần gợi cảm quyến rủ.

Album đầu tay của ca sĩ Minh Hằng – Chiều cao của Minh Hằng

Năm 2008, ca sĩ Minh Hằng đã cho ra mắt album đầu tay của chính mình, album đó mang tên Một vòng trái đất, và đây cũng là cái tên của một bài hát được coi là hit của cô, album này được nhiều khán giả giới trẻ đón nhận, đặc biệt là ở trên Internet, album đầu tay của cô bao gồm 10 bài hát và phần lớn nó đều do nhạc sĩ Nhất Trung sáng tác, đĩa ca nhạc này khi được phát hành đã gây được một sự chú ý lớn khi giá bán của nó đạt trên mức quy định, giá của nó cao nhất từ trước đến nay trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Vào tháng 10 năm 2008, ca sĩ Minh Hằng đã tổ chức cho mình một live show xuyên Việt đầu tiên của chính mình mang tên là “Liveshow ca sĩ Minh Hằng tour xuyên Việt”, và hàng loạt show diễn sau đó đã được tổ chức ở tại các tỉnh từ miền Trung đến các tỉnh miền Bắc như: tỉnh Nghệ An, tỉnh Thanh Hoá, Nam Định, tỉnh Hải Phòng, thành phố Hà Nội,… Khi tham gia vào liveshow này còn có sự góp mặt của một số ca sĩ khác mời là: Duy Khánh, rapper Young Uno và cả vũ đoàn ABC.

Những bộ phim diễn viên Minh Hằng đã đóng – Chiều cao của Minh Hằng

Mộng phù du ( vai Băng Châu )

Ngả rẽ cuộc đời ( vai Như )

Cái bóng bên chồng ( vai Hiền)

Gọi giấc mơ về ( vai Phụng )

Gió thiên đường ( vai Dung style)

Sự cố lộ ảnh riêng tưChiều cao của Minh Hằng

Vào ngày 1 tháng 4 năm 2009, đã có nhiều website và nhiều diễn đàn ở tại Việt Nam đã đồng loạt đưa thông tin về ca sĩ Minh Hằng bị lộ ảnh riêng tư, và kèm theo đó là một số tấm ảnh ở trong tư thế khá “mát mẻ” của cô. Mặc dù nhân vật nữ ở trong loạt ảnh này đã được che mặt đi nhưng người xem vẫn có thể rất dễ dàng nhận ra đây chính là ca sĩ Minh Hằng. Một thời gian sau đó, ca sĩ Minh Hằng đã có lời giải thích cho khán giả về sự cố này, cô đã xác nhận rằng những tấm hình trên đã được đăng ở Internet kia là của chính mình, đồng thời cô đã phủ nhận chuyện cô chụp “ảnh nóng”, cô cho rằng đó chỉ là những tấm hình rất riêng tư do tự do cô chụp khi cô nhận được món quà độc đáo của mẹ cô ở trong dịp sinh nhật vào lần thứ 20 của mình. Để giải thích về nguyên nhân tại sao mà những tấm hình này được phát tán trên mạng xã hội, ca sĩ Minh Hằng đã cho biết là vào dịp Giáng sinh của năm 2008, chiếc laptop có chứa những hình ảnh “mát mẻ” đó của cô đã bị đánh cắp, kẻ trôm đã vào lấy khi cô để tại công ty Thiên Thi và đã lấy đi 2 cái máy ảnh, lấy đi một máy laptop. Cô cũng từng nêu ra chuyện cô bị mất cắp này ở trong một lần cô trả lời phỏng vấn của Báo Thế giới văn hóa vào khoảng thời gian trước đó.

Chỉ trong vài ngày sau thì cơ quan công an bắt tay vào cuộc, và thủ phạm đã đăng những tấm ảnh riêng tư của cô trên đã bị phát hiện, đó là một thiếu niên giới tính nam sinh vào năm 1991 ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, thiếu niên là thành viên của trang web Gamevn với cái nickname “MapleKhoa”, đây cũng chính là nơi đầu tiên đã phát tán bộ ảnh trên..

Hình ảnh của Minh Hằng lộ ảnh nóng khi cô thay đồ diễn – Chiều cao của Minh Hằng

Khi cô mới bước chân vào làng giải trí Việt Nam, ca sĩ Minh Hằng vẫn luôn được nhiều người yêu mến bởi cái vẻ nhí nhảnh, đáng yêu của cô. Tuy nhiên, sau năm 2009, thì người ta lại bắt đầu thấy bé Heo diện những bộ trang phục với phần ngực khoét khá sâu và rộng.

Chiếc quần ren được cô măc dù nó chỉ là 1 sự cố đã xảy ra từ rất lâu rồi, song khi người ta vẫn không thể nào quên được nó mỗi khi người ta nhắc tới Minh Hằng.

Nhìn lại 1 lượt các trang phục mà cô biểu diễn, rất là dễ dàng để có thể nhận ra được điểm mà cô nàng muốn nhấn chính đó là vòng 1. Mặc dù cô không sở hữu vòng 1 với số đo khủng, nhưng cách lựa chọn trang phục thì đã giúp cô cực kỳ được cuốn hút trong những bộ trang phục hở ngực.

Ca sĩ Minh Hằng rất ưu tiên cho những trang phục cực kì bó sát. Đặc biệt, cô gái này thường xuyên phải sử dụng những chiếc áo, những chiếc váy có phần được cắt cúp ngực táo bạo. Mặc dù trong những chiếc áo này thì giúp cô khoe được vòng 1 của mình khá cuốn hút, song nó cũng mang lại rất phiền phức. Vì áo cúp ngực nó thường quá nhỏ nên đã khiến cho người đẹp phải rất vất vả khi cô vừa hát, vừa nhảy, vừa phải kéo áo để khỏi bị hớ hênh.

Cô hay mặc những chiếc đầm trễ vai nó là cho cô khá gợi cảm, song nó cũng đã khiến cho khổ chủ và các người đối diện rất là lo lắng. Vì chỉ cần 1 động tác nhỏ nhưng xoay người mạnh bạo, sự cố lộ hàng này rất có thể sẽ xảy ra.

Không chỉ có những chiếc áo cúp ngực khá táo bạo này, mà những trang phục tua rua cũng có thiết kế khoét chữ V sâu ở cổ cũng chính là loại trang phục được ca sĩ Minh Hằng ưu ái.

Với những trang phục cô thường hay mặc “nửa kín nửa hở” này, ca sĩ Minh Hằng cũng đã được 1 trang thông tin ở trên mạng đưa cô vào trong danh sách “những mỹ nhân Việt hở bạo nhất làng giải trí”.

Minh Hằng đã giảm cân như thế nào? – Chiều cao của Minh Hằng

Cô không chỉ gây ấn tượng với các khán giả truyền hình bởi vai trò là diễn viên, là ca sĩ, mà gần đây ca sĩ Minh Hằng cũng đã đảm nhiệm trong vai trò ban giám khảo của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ nhí.

Ở bất kỳ vị trí nào đi nữa, ca sĩ Minh Hằng đã chia sẻ rằng cô đã đặt rất nhiều tâm huyết, cô nhập vai hết mình. Bởi vậy, cô không hề ngại tăng 10 kg để đóng phim Gọi giấc mơ về.

Sau khi cô hoàn thành được vai diễn của mình, cô đã quyết tâm cải thiện lại vóc dáng của mình, cô đã từng quyết tâm và lên kế hoạch cụ thể để giúp mình giảm được 10 kg chỉ trong  khoảng 3 tháng. Sau khi cô trải qua được quá trình giảm cân thì đòi hỏi cô sẽ phải vượt qua các thử thách và phải có được quyết tâm rất cao, ca sĩ Minh Hằng đã chia sẻ: “Giữ được dáng đẹp đó là nỗi ám ảnh lớn đối với chị em phụ nữ”

Bí quyết giảm 10 kg của ca sĩ Minh Hằng

Theo ca sĩ Minh Hằng, vóc dáng thon thả đó luôn là niềm mơ ước của tất cả các chị em phu nữ. Tuy nhiên, trong quá trình này thì cần phải có được kế hoạch chi tiết, phải đảm bảo được sự cân bằng giữa chế độ dinh dưỡng và chế độ tập luyện

Rất nhiều chị em phụ nữ thường chọn cho mình cách nhịn ăn để có thể giảm cân nhanh chóng nhất, nhưng cô lại cho rằng sai lầm này sẽ khiến cho cơ thể của cô gầy yếu, thiếu sức sống và rất khó cải thiện vóc dáng hơn.

Để có thể đạt được vóc dáng như cô mong muốn, ca sĩ Minh Hằng đã chăm chỉ tập luyện, cô đã thể dục hàng ngày. Những lúc cô bận rộn, thì thay vào đó cô tập nhảy ở trên sân khấu và ở nhà. Khi có được thời gian, thì cô đã cùng mẹ đến phòng tập yoga.

Đặc biệt, Minh Hằng cho rằng mình nên uống nhiều nước, vì đó là yếu tố cần thiết giúp cho cơ thể loại bỏ được nhiều chất độc nhất, nó giúp cô giảm đi cảm giác thèm ăn, giúp hỗ trợ rất tốt cho cô trong quá trình giúp cải thiện vóc dáng.

Những giải thưởng mà Minh Hằng đã đạt được trong sự nghiệp của mình – Chiều cao của Minh Hằng

Được đề cử giải thưởng Mai Vàng năm 2007

Đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của HTV Awards năm 2008

Những Album mà Minh Hằng đã phát hành – Chiều cao của Minh Hằng

Minh Hằng Series 1 Một vòng Trái Đất ( 04/2008)

Cô nàng đáng yêu

Dien Thoai Yeu Sim

0