08/02/2018, 10:48

Chiều cao của Bằng Kiều so với các sao Việt khác

Chiều cao của Bằng Kiều – Bằng Kiều là một ca sĩ sỡ hữu giọng hát trong và ngọt ngào. Anh có được 1 lượng Fan khá cao. Bạn đang là fan hâm mộ của Bằng Kiều, bạn chưa biết thông tin về thần tượng của mình. Hôm nay bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin mới nhất về nam ca sĩ này và ...

Chiều cao của Bằng Kiều – Bằng Kiều là một ca sĩ sỡ hữu giọng hát trong và ngọt ngào. Anh có được 1 lượng Fan khá cao. Bạn đang là fan hâm mộ của Bằng Kiều, bạn chưa biết thông tin về thần tượng của mình. Hôm nay bài viết này sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin mới nhất về nam ca sĩ này và chiều cao của Bằng Kiều so với các sao Việt khác.

Thông tin tiểu sử Bằng Kiều – Chiều cao của Bằng Kiều

Bằng Kiều có tên đầy đủ là Nguyễn Bằng Kiều, anh sinh vào ngày 12 tháng 07 năm 1973 ngay tại Hà Nội. Anh có sáng tác được một số ca khúc, nhưng anh được khán giả biết đến anh nhiều hơn với vai trò là một ca sĩ. Bằng Kiều được sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật từ lâu, anh đã được tham gia vào các hoạt động văn nghệ ngay từ khi anh còn nhỏ và đã gặt hái được nhiều thành công sau này ở rất nhiều nơi ngay cả trên sân khấu ca nhạc ở trong nước và sân khấu ở nước ngoài.

Ca sĩ Bằng Kiều đã từng tham gia vào các ban nhạc như bạn nhạc: Chìa khóa vàng, ban nhạc Hoa sữa, ban nhạc Quả dưa hấu và sau đó anh đã tách ra hát solo riêng mình anh. Anh đã đạt được rất nhiều thành công và đã được xem là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Trong năm 2002 anh đã định cư ngay tại Mỹ và anh đã kết hôn với nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh.

Giọng ca của ca sĩ Bằng Kiều được xếp hạng vào giọng nam cao (tenor), anh được đánh giá là một giọng ca trong và rất giàu tình cảm. Anh là ca sĩ cùng thời với ca sĩ Lam Trường, Minh Thuận, Phương Thanh, Mỹ Linh, Dương Chí Linh và Quang Linh.

Khi nhắc đến ca nhạc trữ tình thì chúng ta không thể không nhắc ngay đến ca sĩ Bằng Kiều. Giọng ca của bài hát “Trái tim bên lề” đã được rất nhiều khán giả Việt Nam yêu thích bởi chất giọng của anh là giọng trầm ấm du dương. Mặc dù anh đã bước qua được tuổi 40 nhưng anh vẫn đang tiếp tục có được nhiều cống hiến với nền âm nhạc Việt Nam.

Trong những năm gần đây, ngoài ca hát thì ca sĩ Bằng Kiều còn “lấn sân” vào ngành điện ảnh. Sự thành công của Bằng Kiều rõ ràng như đang lớn lên dần theo từng ngày. So tài năng của anh, thì chắc rằng anh không thua kém một ai trong những người cùng trang lứa. Tuy nhiên, khi nhắc đến chiều cao của anh thì nam ca sỹ này đành “chào thua” bởi vì bản thân của anh chỉ cao 1m65.

Chiều cao của Bằng Kiều so với Sơn Tùng M-TP

Tuy thời gian tham gia showbiz của anh còn ngắn nhưng Sơn Tùng đang trở thành một ‘hiện tượng” anh là một trong những cái tên được giới trẻ Việt Nam “săn lùng” nhiều nhất hiện nay.

Sơn Tùng không chỉ có được tài ca hát, Sơn Tùng lại còn sở hữu được một phong cách rất trẻ trung và năng động. Anh là nam ca sĩ trẻ Việt Nam đầu tiên đã dám chọn hình thức hát live streaming để tự mình lăng xê ca khúc mới của mình. Sự thành công đó của anh đã tạo được dấu mốc khá mới cho thị trường âm nhạc Việt Nam.

Mặc dù có rất nhiều ca khúc của anh đã bị lên án là đạo nhạc của những ca khúc đã nổi tiếng từ nước ngoài, bên cạnh đó có được một điều không thể nào phủ nhận được là một anh chàng rất này rất có tài sáng tác và ca hát. Cũng vì thế mà những ca khúc của Sơn Tùng tự sáng tác như ca khúc “Cơn mưa ngang qua”, “Em của ngày hôm qua”, “Chắc ai đó sẽ về”, ca khúc “Âm thầm bên em”,… đều đã trở thành một trong những ca khúc hit rất đình đám, “chễm chệ” ngồi ở trên bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt một khoảng thời gian dài.

Thế nhưng chàng hoàng tử của nhạc Vbiz này lại bị một điểm trừ không hề nhỏ đó chính là chiều cao của anh khá khiêm tốn. Theo profile đã được công bố, chiều cao của Sơn Tùng là 1m70. Tuy nhiên con số này đã trở nên không thuyết phục khi người ta anh đứng cạnh với một vài người bạn đồng nghiệp của mình, khi họ cũng chỉ cao 1m70 như ca sĩ Ngô Kiến Huy, Isaac,… Bản thân của Sơn Tùng từng thừa nhận rằng anh chỉ cao khoảng 1m68. Với chiều cao như vậy thì Sơn Tùng dã cao hơn đàn anh Bằng Kiều.

Chiều cao của Bằng Kiều so với danh hài Trường Giang

Sau danh hài Hoài Linh, Chí Tài – những cây hài đã nổi tiếng đình đám thì danh hài Trường Giang cũng được coi là một trong những thế hệ nối tiếp. Scandal mà anh đang hẹn hò gần đây với người đẹp Nhã Phương lại càng khiến cho tên tuổi của anh nổi như cồn. Bằng chứng cụ thể nhất là anh dần được xuất hiện rất nhiều ở trên các chương trình truyền hình như chương trình “Hoán đổi”, “Ơn giời cậu đây rồi”, “Hóa đơn may mắn”, chương trình “Thiên đường ẩm thực”, “Chung sức”,…

Bằng chính sự hài hước và sự dí dỏm bẩm sinh của mình, danh hài Trường Giang đã nhiều lần khiến khán giả phải “cười ra nước mắt”. Tuy nhiên có một điều là anh chàng vui nhộn này cũng đã thẳng thắn thừa nhận rằng mình mập và lùn nên đã có nhiều khi anh không dám đứng bên cạnh người đẹp. Sự thực thì anh hài Trường Giang chỉ cao 1m67. Với chiều cao như vậy thì danh hài Trường Giang cũng cao hơn nam ca sĩ Bằng Kiều.

Chiều cao của Bằng Kiều so với Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng kiển chân khi chụp ảnh

Đi song song cùng với danh hiệu “Ông hoàng nhạc Việt”, thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lại còn bị gắn cái mác “Ông hoàng chiêu trò”. Dù anh nổi tiếng vì tài năng hay là vì scandal thì các khán giả không thể nào phủ nhận rằng Mr Đàm là người luôn biết cách đánh bóng tên tuổi của chính mình.

Đi giữa người yêu thì cũng có kẻ ghét, anh vẫn luôn giữ được thế cân bằng giữa đời sống và nghề nghiệp âm nhạc. Đàm Vĩnh Hưng đã nổi tiếng xa hoa, nhưng anh cũng nổi tiếng thẳng thắn, và cũng giống như Ngọc Trinh, đôi khi anh lại có những phát ngôn “bá đạo” đã làm tốn không ít giấy mực của báo chí.

Có lẽ cũng bởi vậy mà “Ông hoàng nhạc Việt” đã không ngại công khai về chiều cao thật của mình: 1m67. Con số này khá khiêm tốn nhưng nó vẫn cao hơn so với chiều cao của Bằng Kiều 1m65.

Chiều cao của Bằng Kiều so với Lê Hiếu

Anh là ca sỹ của dòng nhạc nhẹ Việt Nam, ca sĩ Lê Hiếu đã sớm được rất nhiều khán giả Việt Nam yêu thích bởi style nhạc nhẹ nhàng và phong cách. Khi chia tay cô ca sỹ trẻ Văn Mai Hương trước sự tiếc nuối của rất nhiều người hâm mộ, thì nam ca sỹ “Cơn đau cuối cùng” này vẫn luôn giữ được sự yêu mến của rất nhiều khán giả.

Con đường âm nhạc của anh rất nhẹ nhàng, rất ít trắc trở. Anh có sở hữu được một lượng fan không lớn, nhưng lại khá ổn định. Anh chàng điển trai này đã vấp phải một điểm trừ lớn nhất đó là chiều cao. Ca sĩ Lê Hiếu chỉ sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1m70.

0