08/02/2018, 10:48

Chiều cao của Noo Phước Thịnh là bao nhiêu?

Noo Phước Thịnh là một ca sĩ trẻ được nhiều giới trẻ yêu mến nhất hiện nay bởi Chiều cao của Noo Phước Thịnh cũng như vóc dáng của anh đã khiến anh trở thành thần tượng của nhiều Fan hâm mộ nữ Tiểu sử của Noo Phước Thịnh – Ca sĩ Noo Phước Thịnh sinh vào năm 1988 tên thật của anh là ...

Noo Phước Thịnh là một ca sĩ trẻ được nhiều giới trẻ yêu mến nhất hiện nay bởi Chiều cao của Noo Phước Thịnh cũng như vóc dáng của anh đã khiến anh trở thành thần tượng của nhiều Fan hâm mộ nữ

Tiểu sử của Noo Phước Thịnh – 

Ca sĩ Noo Phước Thịnh sinh vào năm 1988 tên thật của anh là Nguyễn Phước Thịnh sinh ra và lớn lên ở Thành phố Hồ Chí Minh, anh nổi tiếng với ngoại hình rất sáng và giọng hát rất truyền cảm

– Tên thật của anh là: Nguyễn Phước Thịnh

– Ngày sinh của anh là: 18/12/1988

– Thể loại nhạc anh thể hiện: Nhạc trẻ

– Chiều cao của Noo Phước Thịnh là 1,72m với vóc dáng cân đối anh hiện là thần tượng của nhiều bạn gái trẻ

Noo Phước Thịnh đã sinh ra và lớn lên ở Thành phố Hồ Chí Minh.  Cái tên của ca sĩ Noo Phước Thịnh đã dần dần khẳng định được tên tuổi trong làng âm nhạc của Việt Nam

Noo Phước Thịnh và sự nghiệp ca hát của anh –Chiều cao của Noo Phước Thịnh

Trước khi anh trở thành ca sĩ, thì anh được biết đến với một vai trò là người mẫu của các tạp chí tuổi teen vào những năm 2007-2008. Khả năng âm nhạc của anh đã vô tình được phát hiện bởi do ca sĩ Thủy Tiên và sau đó,thì anh đã cộng tác với cô khi anh bước vào sự nghiệp ca hát của mình.

Noo Phước Thịnh cùng với Đông Nhi đã trở thành một cặp đôi rất ăn ý trong phiên bản song ca của cấc ca khúc “Nếu” và ra mắt khán giả lần đầu tiên trong một chương trình Thế giới V-Pop vào tháng 8 năm 2009, đêm song ca với chủ đề là Friend’s Night”,  là một chương trình được quy tụ rất nhiều các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng. Mặc dù trong chương trình này cả hai đã tạo nên được một màn trình diễn rất ấn tượng trong đêm nhạc đó. (Chiều cao của Noo Phước Thịnh)

Bằng tài năng của mình, với chất giọng lạ theo hướng nam trầm, và cách trình diễn có nnhiều cảm xúc trong các bài hát rất trẻ trung, dễ nghe, và ấm, anh đã gây được ngạc nhiên cho nhiều khán giả và chỉ trong vòng 6 tháng kể từ khi anh bước chân vào làng âm nhạc, thì cái tên Noo Phước Thịnh đã dần dần khẳng định được dấu ấn trong lòng của nhiều khán giả trẻ. và được coi như là một ca sĩ trẻ rất có triển vọng và thành công sớm. Cùng với Wanbi, Ngô Kiến Huy, Chí Thiện, và Noo Phước Thịnh đang được biết như là những hoàng tử của Teen Pop Việt cùng với sự quyết tâm của mình. Nhưng việc trau chuốt  đã có phần dịu dàng và vẻ bề ngoài đã tạo được nhiều nghi vấn cho anh về giới tính của mình, điều này đã khiến anh phải phân trần với báo chí về giới tính của bản thân.

Anh đã bắt đầu sự nghiệp của mình kể từ khi anh là sinh viên của một trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ, thuộc khoa Quản Trị Kinh Doanh. anh cũng được cho là có mối quan hệ “thân thiết” với ca sĩ Đông Nhi tại những buổi biểu diễn trước đó

Album đầu tiên của Noo Phước Thịnh – Chiều cao của Noo Phước Thịnh

Album đầu tay của ca sĩ Noo Phước Thịnh mang tên rất đơn giản “Ba chấm” (…), với ý nghĩa là thể hiện một thói quen viết lách của mình khá đặc biệt trên facebook. Ba chấm cũng có một ý nghĩa là một khoảng trống để mà mỗi khán giả có thể tự điền cảm xúc riêng của mình vào mỗi dấu chấm khi thưởng thức các ca khúc của mình.. (Chiều cao của Noo Phước Thịnh)

Anh đã cho ra đời ca khúc Mất em và trong ca khúc này, anh đã trình bày rất xuất sắc nên lập tức nó đã trở thành một ca khúc hit đầu tiên của anh Thịnh trên mạng cộng động, và cũng từ đó nó đã đánh dấu một chặng đường khá mới của ca sĩ Noo Phước Thịnh. Điều đáng lưu ý  ở đây là 10 ca khúc trong album đầu tay của anh đều là nhạc Việt 100%

Ngoài việc ca hát, ca sĩ Phước Thịnh cũng đã tham gia vào các phim truyền hình như là: Kính vạn hoa, Những giấc mơ hồng hay là bộ phim công chúa teen và ngũ hổ tướng..

Noo Phước Thịnh có người yêu chưa? – Chiều cao của Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là một nam ca sĩ rất có duyên với các ca sĩ nữ đồng nghiệp xinh đẹp. Còn nhớ trong live show đầu tiên của anh đã tổ chức vào năm 2011 đã quy tụ nhiều dàn sao nữ đông đảo ở vai trò là khách mời. anh Noo cũng có hơn một bản song ca  để tạo dấu ấn nhất định cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà, mới đây nhất là bài Em đi tìm anh. Ở sản phẩm phim ca nhạc mới nhất này, Noo cũng có rất nhiều cảnh mặn nồng với  ca sĩ Thuỷ Tiên “trong tình trạng anh cầu thủ Công Vinh cứ đi qua đi lại xung quanh đoàn làm phim”. (Chiều cao của Noo Phước Thịnh)

Nhiều ý kiến đã cho rằng, sở dĩ thì các nữ đồng nghiệp và thậm chí “nửa kia” của họ đã  tin tưởng ca sĩ điển trai này dù trong những sản phẩm nghệ thuật thì có khá nhiều cảnh “nóng bỏng” bởi giới tính của anh. Nhưng chia sẻ với  khan giả Noo đã cho rằng vì anh có một tình yêu đặc biệt với phụ nữ. Noo rất khâm phục nỗ lực của họ so với các nam giới khác và không bao giờ anh muốn nhìn thấy cảnh những người phụ nữ đã bị kìm kẹp, và mất tự do.

Nói về cái cảnh khóa môi cùng với Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh đã thừa nhận, nụ hôn của hai người thì còn khá gượng gạo bởi vì nữ ca sĩ này là người thầy, và cũng là người chị mà anh rất kính trọng. Ngay trong việc xưng hô ‘anh và em’ hay là ôm ấp, thì anh vẫn chưa thật sự thoải mái và coi Thủy Tiên như là bạn gái. Cả hai phải hôn đến trên 20 lần thì mới thành công được. “Lúc hôn thì hình ảnh của Công Vinh cứ lởn vởn trước mặt anh nên tôi hơi bị tuột cảm xúc”, nam ca sĩ đã hài hước kể lại. (Chiều cao của Noo Phước Thịnh)

Noo Phước Thịnh cũng đã chia sẻ: “Thực ra, thì tôi không trực tiếp xin phép anh cầu thủ Công Vinh mà đã nhờ chị Tiên chuyển lời của mình giúp. Đến tận bây giờ khi mà sản phẩm đã ra mắt,thì tôi chưa dám gặp anh Vinh. Tôi đã  định sắp xếp một chiến riêng cho anh ấy xem sap, sau đó thì anh muốn ‘xử’ thế nào thì cũng được. (cười). Nói vui vậy thôi mà, chứ tôi đã biết, anh Vinh thì không suy nghĩ gì vì đây chỉ là một bộ phim đơn giản. Anh ấy rất hiểu công việc của chị Tiên và biết chị  Tiên yêu anh thế nào”.

Khi được hỏi về  cuộc sống ở ngoài đời đã bao giờ anh gặp phải tình huống như là trong phim. Nam ca sĩ đã kể, đã 10 năm nay thì anh đã không yêu ai hết.  Nếu như có người phụ nữ nào của riêng mình, anh rất dễ mù quáng, xao nhãng công việc của mình và không tập trung phát triển được sự nghiệp ca hát của mình. Anh lý giải: “Anh không yêu không có nghĩa là anh chưa yêu. Tôi vẫn rất cần có chất xúc tác cho cuộc đời của tôi khô khan bớt đi.

0