21/06/2018, 14:20

CFS là gì, nghĩa của từ viết tắt CFS trên Facebook, vận chuyển

Giải nghĩa từ viết tắt CFS là gì trên Facebook và cả trong lĩnh vực vận chuyển cùng những nghĩa khác có thể bạn quan tâm. Nhưng nổi bật nhất thì CFS là viết tắt của từ Confession và từ Container Freight Station trong lĩnh vực vận tải, kế toán. Nhiều người chỉ biết CFS trên Facebook mà không biết ...

Giải nghĩa từ viết tắt CFS là gì trên Facebook và cả trong lĩnh vực vận chuyển cùng những nghĩa khác có thể bạn quan tâm. Nhưng nổi bật nhất thì CFS là viết tắt của từ Confession và từ Container Freight Station trong lĩnh vực vận tải, kế toán. Nhiều người chỉ biết CFS trên Facebook mà không biết thực tế cụm từ tiếng Anh có khá nhiều nghĩa. Bạn có thể tìm hiểu thêm từ viết tắt PPB là gì, hay từ Chill và cả Thug Life nữa.

CFS là gì, nghĩa của từ viết tắt CFS trên Facebook, vận chuyển

CFS là gì, nghĩa của từ viết tắt CFS trên Facebook, vận chuyển

CFS là gì?



Nghĩa phổ biến nhất của CFS là Confession có nghĩa là thú nhận, thú tội, nhận lỗi. Đó là nghĩa gốc và từ đây, cư dân mạng bắt đầu lập ra những hội, đặc biệt nhóm Confession trên Facebook để thú nhận về điều mình ngại nói công khai như thích một ai đó, hay không hài lòng về cái gì.

Thường thì các trường Đại học, Cấp 3 sẽ có diễn đàn Confession để sinh viên trong trường chia sẻ tâm tư tình cảm, thổ lộ nỗi lòng khi cảm nắng anh chàng hay cô nàng nào đó, hoặc gửi ý kiến cho nhà trường. Ngay cả giới đồng tính cũng có diễn đàn. Bất kỳ nhóm người nào có cùng sở thích, đặc điểm chung đều có thể lập trang Confessions.

Nếu ai muốn gửi nội dung nhắn nhủ thì sẽ gửi cho quản trị trang. Họ đăng bài với hagtag #Confessions [số] để chỉ Confessions thứ mấy. Tất nhiên, tên người gửi sẽ không được tiết lộ vì nhiều lý do tế nhị, thậm chí quản trị viên cũng chẳng biết danh tính chủ nhân Confessions vì Facebook ẩn danh tính.

Ngoài ra trong lĩnh vực vận tải, CFS còn có nghĩa là Container Freight Station nơi thu nhận hàng hóa từ xe container để cho vào kho. Container là thùng đựng hàng hóa được chuyên chở bằng tàu, xe, còn Freight nghĩa là Hàng hóa, Station nghĩa là trạm, kho. Dịch nghĩa sang tiếng Việt CFS là Trạm Hàng hóa Container.

Với những ai chưa thực sự hiểu rõ CFS là gì, cả nghĩa Confessions lẫn Container Freight Station thì có thể tìm hiểu thêm kiến thức để đọc. Trong khuôn khổ bài viết này Yeutrithuc.com chỉ cung cấp lời giải nghĩa cơ bản, phổ thông nhất.

0