21/06/2018, 14:20

Link xem trực tiếp Tennis chung kết Basel Open 2017 Federer vs Potro

Link xem trực tiếp Tennis trận chung kết Basel Open 2017 giữa Roger Federer gặp Juan Martin Del Potro lúc 21h ngày 29/10. Trận đấu này được phát sóng trực tiếp độc quyền trên kênh K+PM, nhưng bạn cũng có thể theo dõi trên Internet thông qua trình duyệt web theo đường link của Giainghia.Com. ...

Link xem trực tiếp Tennis trận chung kết Basel Open 2017 giữa Roger Federer gặp Juan Martin Del Potro lúc 21h ngày 29/10. Trận đấu này được phát sóng trực tiếp độc quyền trên kênh K+PM, nhưng bạn cũng có thể theo dõi trên Internet thông qua trình duyệt web theo đường link của Giainghia.Com.

Link xem trực tiếp Tennis chung kết Basel Open 2017 Federer vs Potro

Link xem trực tiếp Tennis chung kết Basel Open 2017 Federer vs Potro

Link xem trực tiếp Tennis chung kết Basel Open 2017 Federer vs Potro



Link Xem Trực tiếp tennis Federer và Potro:

(Copy link dưới đây vào trình duyệt web để xem, nhớ tắt quảng cáo)

Federer đang có phong độ xuất sắc trên quê hương Thụy Sĩ khi liên tục có 6 trận thắng để góp mặt ở trận chung kết Tennis Basel Mở rộng 2017. Người mà anh phải vượt qua là Del Potro, tay vợt Argentina vốn rất hay gặp chấn thương.

Roger Federer và Del Potro đã gặp nhau 23 lần, tính lần này nữa là 24, trong đó Tàu tốc hành thắng 17 chiếm thế áp đảo. Lần chạm trán gần nhất là cuộc so vợt tại giải Thượng Hải Masters đầu tháng 10 này. Ở giải đó, Federer đã xuất sắc giành vô địch.

Còn giải Basel Open trên đất Thụy Sỹ thì Roger Federer đã vô địch 7 lần, trở thành huyền thoại sống của giải đấu. Còn Del Potro cũng khá có duyên khi đứng trên bục cao nhất 2 lần cũng thuộc giải Basel mở rộng.

Trận đấu giữa Roger Federer vs Del Potro diễn ra lúc 21h tối Chủ Nhật, ngày 29/10/2017 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+PM. Nếu bạn muốn theo dõi trận đấu thì có thể mở K+ để thưởng thức. Nếu chưa lắp thì bạn vẫn có cơ hội với việc dùng link trực tiếp Basel Open 2017 của Giainghia.com ở trên để xem bằng trình duyệt web. Tốt nhất nên xem bằng máy tính với đường truyền ổn định.

0