21/06/2018, 14:18

NG là gì, Giải nghĩa hàng lỗi và chất NG là như thế nào

Tìm hiểu nghĩa của từ NG là gì viết tắt của từ nào, giải thích về hàng lỗi và chất NG là như thế nào để mọi người cùng hiểu những khái niệm này. Chúng ta hay thấy xuất hiện từ viết tắt N.G trong các bộ phim, các mặt hàng của công ty bán ra hay chất NG mà không biết chúng là như thế nào. Bạn cũng có ...

Tìm hiểu nghĩa của từ NG là gì viết tắt của từ nào, giải thích về hàng lỗi và chất NG là như thế nào để mọi người cùng hiểu những khái niệm này. Chúng ta hay thấy xuất hiện từ viết tắt N.G trong các bộ phim, các mặt hàng của công ty bán ra hay chất NG mà không biết chúng là như thế nào. Bạn cũng có thể tham khảo thêm về khái niệm HR là gì và PG là gì.

NG là gì, Giải nghĩa hàng lỗi và chất NG là như thế nào

NG là gì, Giải nghĩa hàng lỗi và chất NG là như thế nào

NG là gì?



Nghĩa phổ biết nhất của NG là viết tắt của từ “No Good” hoặc “Not Good”, nghĩa là “không tốt” mà chúng ta có thể hiểu là những thứ bị lỗi. Trong quá trình sản xuất phim thì người ta sinh ra khái niệm NG, ý nói tới những cảnh quay bị hỏng không đạt chất lượng.

Ngoài ra, ta còn bắt gặp một số nhà cung cấp mặt hàng liên doanh thỉnh thoảng trả lại hàng và ghi lỗi “NG” mà không biết lý do vì sao và phải sửa lại như thế nào. Ý nghĩa của NG trong hoàn cảnh này là hàng No Good, không được tốt, có một số lỗi nên bạn cần kiểm tra lại xem trục trặc ở đâu mà sửa.

Thêm nữa, NG còn là viết tắt của Natural Gas, loại khí thiên nhiên có thành phần chủ yếu là Methane – CH4, được hình thành từ nhiều cách như chuyển hóa trong cơ thể động vật nhai lại, phân hủy chất thải hữu cơ (hoặc mùn, bã thực vật). Ngày nay, người ta khai thác khí NG để dùng như chất đốt.

Trên Facebook, hoặc trong sách vở của học sinh chúng ta cũng có thể hiểu NG là viết tắt của “Người”, danh từ chỉ con người nói chung, hoặc khi nói đến các vị lãnh tụ đáng kính.

Qua đây chắc các bạn đã phần nào hiểu rõ NG là gì, hàng lỗi NG và chất NG là như thế nào. Tùy từng trường hợp mà bạn nên áp dụng cách giải nghĩa phù hợp cho tương xứng. Chúc các bạn vui vẻ.

0