23/05/2018, 15:33

Cây Hoa Tử Đằng 144 tuổi ở Nhật Bản

Những hình ảnh tuyệt đẹp, trông giống như một bầu trời vào buổi tối muộn với những gạch màu hồng và màu tím, thực sự là hình ảnh của cây hoa Tử Đằng lớn nhất Nhật Bản. Cây hoa này nằm ở công viên hoa Ashikaga ở Nhật Bản, chắc chắn không phải là cây hoa lớn nhất thế giới, nhưng nó vẫn rất ấn ...

Những hình ảnh tuyệt đẹp, trông giống như một bầu trời vào buổi tối muộn với những gạch màu hồng và màu tím, thực sự là hình ảnh của cây hoa Tử Đằng lớn nhất Nhật Bản.

Cây hoa này nằm ở công viên hoa Ashikaga ở Nhật Bản, chắc chắn không phải là cây hoa lớn nhất thế giới, nhưng nó vẫn rất ấn tượng với 1990 mét vuông. Mặc dù cây hoa Tử Đằng có thể giống như một cái cây bình thường nhưng thực sự chúng là cây dây leo. Bởi vì dây leo của nó có thể rất nặng nên toàn bộ cấu trúc của cây này được hỗ trợ bởi một cấu trúc thép bên dưới trông như một mái vòm, cho phép du khách đi bộ dưới tán cây của nó và đắm mình trong ánh sáng màu hồng và màu tím đúc bằng hoa treo tuyệt đẹp.

 
 

Hoa Tử đằng là chi thực vật có hoa trong gia đình họ đậu, bao gồm 10 loài dây leo thân gỗ có nguồn gốc miền đông nước Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản. Một số loài được trồng làm cảnh phổ biến ở Trung Quốc và Nhật Bản.

Thân leo của cây tử đằng leo lên bằng cách quấn thân của nó quanh bất kỳ một vật đở nào theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại. Chúng có thể leo cao đến 20m khỏi mặt đất và lan rộng đến 10m theo chiều ngang. Dây leo hoa tử đằng lớn nhất đang sinh sống ở vùng Sierra Madre, California, Mỹ, lan rộng đến 4000 m2 và nặng 250 tấn. Nó được trồng vào năm 1894 bằng giống hoa tử đằng Trung Quốc.

 
 
 
 
 
 
 
 
0