08/02/2018, 10:14

Cát Phượng sinh năm bao nhiêu? Cát Phượng người yêu của Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng sinh năm bao nhiêu – Cát Phượng là một nữ diễn viên hài chắc hẵn cũng đã rất quen thuộc với chúng ta. Bài viết hôm nay cũng sẽ cha sẻ những thông tin hấp dẫn về diễn viên này. Tiểu sử diễn viên Cát Phượng – Cát ...

Cát Phượng sinh năm bao nhiêu – Cát Phượng là một nữ diễn viên hài chắc hẵn cũng đã rất quen thuộc với chúng ta. Bài viết hôm nay cũng sẽ cha sẻ những thông tin hấp dẫn về diễn viên này.

Tiểu sử diễn viên Cát Phượng  – Cát Phượng sinh năm bao nhiêu?

Nghệ danh của cô là: Cát Phượng

Tên khai sinh của cô là: Đỗ Cát Phượng

Tên khác (tên biệt danh, tên thường gọi là): Cô Cát

Sinh nhật của cô : ngày 15/5/1970

Nơi sinh ở tại: Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp

Nghề nghiệp là: Diễn viên hài, diễn viên kịch và là diễn viên điện ảnh.

Sự nghiệp của diễn viên Cát Phượng

Năm 1980, thì Cát Phượng cũng đã theo cha đi lên thành phố Hồ Chí Minh để mà buôn bán, khoảng một thời gian sau đó thì cô đã thi vào trong trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh và cô cũng đã bén nghiệp với nghề diễn.

Cô mê làm diễn viên, khi cô đã đọc báo thấy được trường điện ảnh của TP.HCM tuyển sinh cho hệ B, thì Cát Phượng đã liền đăng ký vào học mà không cần suy nghĩ gì.

Ít ai có thể biết rằng Cát Phượng đã chỉ học ở tại trường sân khấu ở trong vỏn vẹn một năm thì đã bị nhà trường ký giấy buộc phải thôi học. Chị  cũng đã từng có những tháng ngày phải đi bán máu, đi mua mì tôm ăn để mà chờ được vai diễn. Nhưng sau một thời gian chị cố gắng, chị nỗ lực phấn đấu đã không ngừng mệt mỏi, chị đã không ngừng nghỉ và chị đã khiến cho không ít người phải sửng sốt khi mà chỉ thấm thoắt là chị cũng đã có được hơn hai mươi năm ở trong nghề.

Cát Phượng là một nữ diễn viên hài được rất là nhiều người biết đến với các vai diễn rất là đáng nhớ ở trên sân khấu kịch và ở trên phim truyền hình. Năm 2001, thì cô cũng đã đạt được Giải Mai Vàng (giải nữ diễn viên sân khấu đã đang được yêu thích nhất trong vai Thị Nở của vở Chí Phèo) và đã đạt được Giải Mai Vàng năm 2010 (với vai Nương ở trong vở Cánh đồng bất tận).

 Một số giải thưởng mà Cát Phượng đạt được

Năm 2000: thì giải Mai Vàng của nữ nghệ sĩ kịch nói đã được yêu thích nhất trong vai Út Đẹt ở vở Yêu thầy.

Năm 2001: cô đã đoạt được giải Mai Vàng của nữ nghệ sĩ kịch nói đang được yêu thích nhất với vai diễn Thị Nở ở trong phim Chí Phèo

Năm 2002: cô đạt được Giải Mai Vàng nữ nghệ sĩ kịch nói được yêu thích nhất đó là vai diễn Loan trong vở Phận Làm Gái

Năm 2009: Đoạt được giải Mai Vàng của nữ nghệ sĩ kịch nói đã đang được yêu thích nhất với vai diễn Nương ở trong vở Cánh đồng bất tận.

Năm 2009: trong Liveshow 20 năm – mang tên Dấu Ấn Cuộc Đời

Năm 2013: chị đoạt được giải Á quân trong chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo

Cuộc sống hôn nhân của chính gia đình nghệ sĩ Cát Phượng

Năm 2004, thì Cát Phượng cũng đã kết hôn cùng với diễn viên Thái Hòa và cô cũng đã sinh được một đứa con trai. Năm 2006, thì vợ chồng của Cát Phượng cũng đã ly hôn, Cát Phượng phải một mình mình đã nuôi con, cuộc ly hôn của vợ chồng cô đã làm cho rất là nhiều khán giả hâm mộ phải hối tiếc.


Sau cuộc ly hôn, thì Cát Phương cũng đã có được mối quan hệ tình cảm với một vài người nhưng hiện tại cô đã vẫn chưa có ý định sẽ kết hôn với ai.

Lí do Cát Phượng đã có người yêu nhưng không đám cưới

Cát Phượng cũng đã có được người yêu 8 năm nay nhưng chị vẫn không dám làm đám cưới vì  cô chị sợ lại bị đổ vỡ.

Ngày xưa khi  mà yêu Thái Hòa, Cát Phượng cung đã muốn tung hô cho cả thế giới biết được rằng mình đang hạnh phúc như thế nào. Nhưng mà bây giờ thì chị chỉ muốn giữ cho riêng mình các xúc cảm riêng tư ấy. Những anh em nghệ sĩ thì ai biết được thì biết, còn ai không biết được thì thôi. Chị không giấu nhưng chị cũng đã không nói ra.

Ngay cả đối với nhiều các khán giả, những người đã yêu mến chị cũng vậy. Những người nào tinh ý thì sẽ thấy được chị đã vẫn thường hay đăng hình chị và đăng hình của người đó ở trên facebook cá nhân.

Chia sẻ về lý do chị đã không công khai người yêu, thì Cát Phượng đã  nói: “Tôi không phải là một người mê tín nhưng cũng có một chuyện làm tôi không muốn tin cũng không được.

Có rất là nhiều thầy bói đã nói rằng, tôi cũng sẽ không thể nào có được một mái ấm gia đình tròn trịa như những người khác, nghĩa là được yêu nhau, cưới nhau và đã được sống hạnh phúc trọn đời với nhau.

Tôi đã vẫn đã có người yêu. Tôi đã rất là hạnh phúc với tình yêu đó nhưng tôi chỉ cần làm đám cưới là sẽ bị đổ vỡ. Vì đã có nghĩa là khi làm đám cưới thì đã “lên đèn” đế mà  báo với ông bà, báo với bạn bè, báo người thân. Làm vậy chắc chắn thì sẽ chia tay, tình yêu thì sớm muộn gì cũng đã sẽ bị bay đi”.

Để mà chứng minh cho chính chuyện này, thì Cát Phượng cũng đã kể: Ngày xưa khi cưới Thái Hòa, thì chị tưởng rằng cuộc đời của chị đã sẽ yên ổn nhưng chỉ sau khoảng vài tháng, thì hai người  cũng đã chia tay vì một lý do rất là vô duyên. Vì chuyện này, đã làm cho chị buồn mất 3 tháng.

Khoảng 2 năm sau thì Cát Phượng cũng đã quen với một người đàn ông khác. Hai người cũng đã đi chụp ảnh cưới để chuẩn bị tiến tới cuộc sống ở trong gia đình như bao người khác thì chúng tôi lại chia tay. Người đó cũng đã không muốn cho chị theo làm nghề. Chính vì vậy chị cũng đã chấp nhận chia tay tình yêu của mình chứ chị không thể nào mà từ bỏ nghệ thuật được.

Hai lần trắc trở, thì Cát Phượng đã như là con chim sợ cành cong. Dẫu chị không mê tín nhưng mà những trải nghiệm ấy đã khiến cho chị giật mình pải suy nghĩ…

Vì thế cho nên với người yêu hiện tại, thì chị  đã bảo sẽ không làm đám cưới. Tới chừng nào hai người đã có con thì chị sinh, rồi làm một bữa tiệc để cho mọi người biết là họ đã sống chung với nhau như là vợ chồng.

Key: Cát Phượng sinh năm bao nhiêu, Cát Phượng sinh năm bao nhiêu, Cát Phượng sinh năm bao nhiêu Cát Phượng sinh năm bao nhiêu, Cát Phượng sinh năm bao nhiêu

0