15/06/2018, 11:37

Cách pha ca cao sữa đá ngon hấp dẫn tại nhà không cần ra quán nữa

Cách pha ca cao sữa đá ngon : Mùa hè nóng nực, bạn muốn chọn cho mình một món giải khát hợp với sở thích, và ca cao sữa đá chính xác là một lựa chọn không tồi. Điểm đặc biệt so với cách pha cacao nóng đó là vị ngon, độ hấp dẫn, ca cao chín tạo bọt vừa đủ mà vẫn có thể có cảm giác mát lạnh từ đá, ...

Cách pha ca cao sữa đá ngon: Mùa hè nóng nực, bạn muốn chọn cho mình một món giải khát hợp với sở thích, và ca cao sữa đá chính xác là một lựa chọn không tồi. Điểm đặc biệt so với cách pha cacao nóng đó là vị ngon, độ hấp dẫn, ca cao chín tạo bọt vừa đủ mà vẫn có thể có cảm giác mát lạnh từ đá, đó là những điều bạn luôn luôn thắc mắc làm sao để có cách pha ca cao sữa đá ngon như vậy! Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà lướt xuống những dòng tiếp dưới đây!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Bột ca cao: 2 thìa
+ Sữa đặc (sữa đặc ông thọ): 3 thìa
+ Sữa tươi: 50 ml
+ Nước ấm sôi: 1/3 cốc
+ Đá (đã bào nhỏ)

– Đầu tiên, bạn chuẩn bị 1 chiếc cốc sạch, cho 2 thìa ca cao, 3 thìa sữa vừa chuẩn bị vào cùng với 50 ml nước sôi rồi dùng thìa đánh đều lên cho ca cao tạo bọt nhé! Khi quấy ca cao, bạn phải đảm bảo tạo được bọt, vì vậy cần phải đánh đều, liên tục và mạnh tay, khi bạn thấy ca cao chuyển từ màu nâu sang màu nâu nhạt là ok rồi! Bạn có thể dùng dụng cụ đánh trứng hoặc đánh kem để đảm bảo có cách làm cacao sữa đá ngon đạt hiệu quả tốt nhất.

– Việc đánh ca cao rất quan trọng đấy nhé, bạn cần phải đảm bảo là ca cao tạo bọt mới có thể thêm sữa và đường, còn việc đánh như thế nào thì mình đã chỉ bạn rồi đấy! ^ ^

– Tiếp theo, bạn pha nước đường đậm đặc (đường pha với chút nước nóng), rồi cho sữa tươi không đường 1 cách từ từ cùng với đường vừa pha vào cốc ca cao vừa đánh, quấy đều, rồi cho thêm vài viên đá vào, công đoạn này giúp làm lạnh ca cao bạn nhé!

– Món ca cao sữa đá này sẽ có vị ngậy tự nhiên hơn nếu bạn pha với sữa tươi không đường thay vì sữa tươi có đường bạn nhé!

– Bật mí một mẹo nhỏ nhưng rất quan trọng nè! Bạn pha bột ca cao và sữa bằng nước ấm để tăng thêm vị béo, vì sữa đặc khi pha với nước ấm sẽ ngậy hơn hẳn, lại còn dễ tan hơn so với nước lạnh nữa, bạn thử làm xem sao!

– Cách pha ca cao đơn giản không hề khó như bạn nghĩ phải không nào, vậy thì bạn còn ngại gì mà không tự làm cho bản thân cùng bạn bè đồ uống tuyệt vời này, đảm bảo không cần ra tiệm mà vẫn có đồ uống ngon rồi nhé!

Chúc các bạn thành công!


0