15/06/2018, 11:37

Cách làm sinh tố cà rốt sữa tươi và mật ong tạo hương vị độc lạ hấp dẫn!

Cách làm sinh tố cà rốt sữa tươi : Cà rốt là một trong những loại rau củ chứa nhiều vitamin A, rất tốt cho cơ thể. Mọi người thường rất hay chế biến món ăn này với nhiều phương pháp khác nhau: luộc, tái, ăn sống, xào, làm nộm… và xay lấy nước sinh tố. Sinh tố cà rốt là một thức uống hẳn đã ...

Cách làm sinh tố cà rốt sữa tươi: Cà rốt là một trong những loại rau củ chứa nhiều vitamin A, rất tốt cho cơ thể. Mọi người thường rất hay chế biến món ăn này với nhiều phương pháp khác nhau: luộc, tái, ăn sống, xào, làm nộm… và xay lấy nước sinh tố. Sinh tố cà rốt là một thức uống hẳn đã quen thuộc với rất nhiều người, nhưng cách làm sinh tố cà rốt đơn giản mà ngon thì không phải là ai cũng biết, bản thân mình cũng đã thử nghiệm rất nhiều lần để sao cho có một cốc sinh tố cà rốt vừa ngon vừa lạ, và mình đã thành công! Bạn có muốn bí quyết của mình không nào, nếu muốn thì hãy cùng tìm hiểu cách làm sinh tố cà rốt ngon nhất của mình nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Cà rốt: 1 củ
+ Sữa tươi: 100 ml
+ Đường: 1 thìa canh
+ Cà chua: 1 quả
+ Chanh: ½ quả
+ Mật ong: 1 thìa cà phê
+ Đá bào

– Uống sinh tố cà rốt có tác dụng gì? Phải nói rằng ai cũng muốn mình có 1 sức khỏe tốt nhất, và ăn gì, uống gì để góp phần cải thiện sức khỏe là 1 điều mà ai cũng muốn thực hiện. Món sinh tố cà rốt rất tốt, và sẽ tốt hơn nếu bạn góp thêm những nguyên liệu giàu vitamin khác nữa trong cách pha sinh tố cà rốt ngon, ví dụ như cà chua, ví dụ như táo, ví dụ như lê… bạn sẽ có những cốc sinh tố cà rốt đẹp da với hương vị và màu sắc hấp dẫn tuyệt vời, lại tốt cho sức khỏe, mang lại cho bạn 1 vẻ ngoài rạng rỡ căng tràn nữa chứ!

– Trước tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về hướng dẫn làm sinh tố cà chua cà rốt nhé!

– Cà rốt gọt sạch vỏ và cắt khúc nhỏ, sau đó cho vào máy xay sinh tố xay cùng với ½ bát con nước đến khi nhuyễn, tiếp đó bạn đổ ra rây lọc lấy nước cà rốt rồi bỏ bã đi.

– Cà chua bạn rửa sạch, gọt sạch vỏ, thái lát mỏng hoặc thái múi cai, nhớ bỏ hạt đi bạn nhé!

– Chanh tươi thì bạn vắt lấy nước cốt, có thể lọc qua rây để bỏ hạt.

– Tiếp tục, bạn cho nước cà rốt, cà chua, sữa tươi, mật ong, nước cốt chanh, đá bào vào máy xay sinh tố, sau đó xay nhuyễn ra đến khi bạn thấy hỗn hợp tạo thành có màu cam nhuyễn mịn là có thể đổ ra cốc thưởng thức được rồi!

– Nhớ nhé bạn, mật ong là 1 nguyên liệu lạ nhưng không thể thiếu trong cách làm sinh tố cà rốt sữa tươi này đâu nhé, bởi vì mật ong sẽ góp phần làm dậy hương thơm mát, tạo hương vị hấp dẫn cho đồ uống vốn đã hấp dẫn về màu sắc này đấy bạn à!

Chúc các bạn thành công!


0