31/05/2018, 13:29

Cách luộc trứng ngon đúng chuẩn theo sở thích của từng người

Có người thích ăn trứng lòng đào, có người thích ăn trứng chín kỹ hơn hoặc vừa chín tới, có khi bạn bóc trứng luộc rất dễ nhưng có khi bạn bóc trứng mà thấy trứng bị dính và bị xát… Luộc trứng tuy đơn giản không phải ai cũng biết cách luộc trứng ngon và luộc làm sao để trứng không bị sát, ...

Có người thích ăn trứng lòng đào, có người thích ăn trứng chín kỹ hơn hoặc vừa chín tới, có khi bạn bóc trứng luộc rất dễ nhưng có khi bạn bóc trứng mà thấy trứng bị dính và bị xát… Luộc trứng tuy đơn giản không phải ai cũng biết cách luộc trứng ngon và luộc làm sao để trứng không bị sát, hôm nay Ẩm thực Lamsao.com sẽ chia sẻ cách luộc trứng ngon đúng điệu và bóc trứng không bị sát vỏ nhé.

Để có được món trứng luộc chín theo sở thích bạn cần chú ý nhất về thời gian khi luộc. Bạn lưu ý khi thả trứng vào nồi, bạn nên nhẹ tay để trứng không bị nứt vỏ, và nên luộc với nước lạnh để trứng không bị nứt khi nước sôi.

Cách luộc trứng ngon đúng chuẩn 1

Trứng là một trong những món luộc đơn giản nhưng lại rất ngon miệng
Nguyên liệu

Nguyên liệu cần chuẩn bị để áp dụng cách luộc trứng ngon:

  • Trứng gà hoặc trứng vịt: 6 quả
  • Nước 
  • Xoong
 

Cách luộc trứng ngon:

  • 1

    Trứng khi mua về, bạn đem rửa sạch với nước. Chú ý khi rửa thật nhẹ tay để không làm vỡ trứng.

    Cách luộc trứng ngon đúng chuẩn 2

    Thành phẩm

    Hãy ghi điểm tuyệt đối với cách luộc trứng tưởng dễ nhưng không hề dễ một chút nào cùng với những bí kíp của Lamsao.com nhé! 

    Xem thêm: Ngỡ ngàng với cách luộc trứng ngon mà không cần nước

0