30/05/2018, 00:09

Cách làm thịt heo chiên sốt tỏi ớt ngon thôi rồi

6 lưu ý trong chế độ dinh dưỡng cho bà bầu trong suốt thai kỳ phải đáp ứng được những dưỡng chất cần thiết cho bà bầu và thai nhi cũng như tránh những thực phẩm không nên ăn uống khi mang thai. Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe bà bầu cũng như sự phát triển của thai nhi, vì vậy cần ...

6 lưu ý trong chế độ dinh dưỡng cho bà bầu trong suốt thai kỳ phải đáp ứng được những dưỡng chất cần thiết cho bà bầu và thai nhi cũng như tránh những thực phẩm không nên ăn uống khi mang thai. Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe bà bầu cũng như sự phát triển của thai nhi, vì vậy cần có nguồn dinh dưỡng an toàn phù hợp đầy đủ nhất đối với các mẹ bầu. Dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho các mẹ bầu những nguyên tắc vàng trong dinh dưỡng khi mang thai giúp các mẹ luôn khỏe mạnh thai nhi phát triển toàn diện.Cách làm thịt heo chiên sốt tỏi ớt cũng không hề khó chế biến chỉ cần chút thời gian vào bếp đã có thể trổ tài. Một món ăn không cần nhiều nguyên liệu nhưng cần chút tỉ mỉ mới có thể chế biến món ăn cho gia đình. Thịt heo là một nguồn thực phẩm khá gần gũi trong mâm cơm các gia đình Việt bây giờ bạn có thể kết hợp giữa thịt heo và tỏi ớt để vào bếp chế biến món thịt heo chiên sốt tỏi ớt cho gia đình cùng thưởng thức. Hôm nay ilamdep sẽ cùng bạn vào bếp chế biến thịt heo chiên sốt tỏi ớt.

Nguyên liệu:

  1. 500g thịt lợn
  2. 1 thìa nước mắm
  3. 1/2 thìa muối
  4. 1 thìa đường
  5. Mì chính
  6. Ớt, tỏi, hành tím, sả.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Thịt ba chỉ rửa sạch cho vào nồi luộc qua rồi vớt ra rửa sạch.

 hình 2

Ớt rửa sạch băm nhỏ, tỏi và hành khô bóc vỏ thái nhỏ, sả đem đập dập băm nhỏ.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm thịt heo chiên sốt tỏi ớt

Bắc chảo lên bếp cho thịt heo vào chiên đến khi thịt heo vàng bạn vớt ra đĩa. Cho đường + nước mắm + bột nêm + mì chính vào trộn đều với nhau cho lên chảo sốt cùng với ớt + tỏi + hành khô + sả băm nhỏ đến khi hỗn hợp sệt lại bạn có thể tắt bếp.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm thịt heo chiên sốt tỏi ớt

Múc thịt heo chiên sốt tỏi ớt ra đĩa để thưởng thức.

 hình 5

Thịt heo chiên sốt tỏi ớt được xếp vào một trong những món ăn vừa ngon lại dễ chế biến nên càng được các chị em nội trợ yên tâm khi chế biến. Bạn có thể dành ra chút thời gian vào bếp trưa nay để chuẩn bị nguyên liệu chế biến ngay món thịt heo chiên sốt tỏi ớt cho gia đình cùng thưởng thức. Hương vị thì không chê vào đâu được với lớp thịt heo mềm tan chảy cùng phần sốt đậm đà còn gì bằng nữa. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdep6 lưu ý trong chế độ dinh dưỡng cho bà bầu trong suốt thai kỳ đã được nêu rõ trên đây hy vọng sẽ giúp cho các mẹ bầu có kế hoạch chăm sóc dinh dưỡng cho mình chu đáo đầy đủ nhất. Ngoài ra nên chú ý bổ sung thêm nguồn vitamin cần thiết. Chúc mẹ bầu luôn khỏe mạnh thai nhi phát triển tốt và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhất trong cuộc sống nhé.


0