15/06/2018, 11:30

Cách làm thịt bò nấu lagu thơm ngon không thể chối từ

Thịt b ò nấu Lagu có phần thịt bò chín mềm, thơm nức mũi, chỉ ngửi thôi đã thấy cái dạ dày sôi sục không ngừng, ngon ơi là ngon. Thường thì các chị em sẽ quen hơn với sườn heo nấu lagu , nhưng không phải lúc nào những món ăn quen thuộc cũng là lựa chọn tuyệt vời. Chút thay đổi trong thực đơn ...

Thịt bò nấu Lagu có phần thịt bò chín mềm, thơm nức mũi, chỉ ngửi thôi đã thấy cái dạ dày sôi sục không ngừng, ngon ơi là ngon. Thường thì các chị em sẽ quen hơn với sườn heo nấu lagu, nhưng không phải lúc nào những món ăn quen thuộc cũng là lựa chọn tuyệt vời. Chút thay đổi trong thực đơn món ăn chắc chắn sẽ khiến cho bữa cơm gia đình thêm ngon miệng. Bò nấu tiêu xanh đã ăn rất nhiều lần, miến xào thịt bò cũng chẳng còn lạ lẫm, bò xào đậu cove cũng chẳng phải món gì xa lạ, thế thì bò lagu bạn đã thử bao giờ chưa nhỉ?

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Thịt bò: 0,5 kg
+ Hành tây: 1/2 củ
+ Đậu Hà Lan: 100 g
+ Cà rốt: 1 củ
+ Cần tây: 1 cây
+ Tỏi: 1/2 củ
+ Sốt cà: 200 ml
+ Cà chua: 2 quả
+ Gia vị: Hạt nêm, tiêu, muối
+ Rượu trắng
+ Dầu ăn

Cách làm bò nấu Lagu:

Rửa sạch thịt bò rồi thái miếng vuoonh, cho vào âu ướp với chút gia vị cho ngấm.

Hành tây + cần tây + cà rốt thái vuông 1x1cm.

Cà chua thái nhỏ, tỏi băm nhuyễn.

Đun sôi dầu ăn rồi cho tỏi vào phi thơm, thả thịt bò vào xào cho thịt săn lại thì cho tiếp cà chua, sốt cà, nấu sôi lên thì thêm nước ngập mặt thịt và nấu sôi.

Vặn nhỏ bếp và đun cho thịt bò vừa chín tới thì cho cần tây + hành + cà rốt + đậu Hà Lan vào hầm cũng chút rượu trắng và nêm gia vị vừa miệng.

Nấu thêm 15 phút để các loại củ quả chín thì rắc tiêu lên và ăn khi còn nóng.

Bò nấu Lagu nghe từ cái tên đã thấy mới lạ, hương vị của món ăn chắc chắn cũng sẽ không làm bạn phải thất vọng chút nào, nếm thử một lần là chắc chắn nhớ mãi không quên.


0