31/05/2018, 13:27

Cách làm sô cô la tươi để gửi gắm tình yêu tuyệt vời

Sô cô la tươi (hay còn có tên là nama chocolate) là một món ăn ngọt vô cùng tuyệt vời được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Đồng thời nó cũng là một món quà Valentine ý nghĩa để bạn gửi gắm tình yêu của mình cho ai đó. Sau đây, hãy cùng Lamsao học ngay cách làm sô cô la tươi đơn ...

Sô cô la tươi (hay còn có tên là nama chocolate) là một món ăn ngọt vô cùng tuyệt vời được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Đồng thời nó cũng là một món quà Valentine ý nghĩa để bạn gửi gắm tình yêu của mình cho ai đó. Sau đây, hãy cùng Lamsao học ngay cách làm sô cô la tươi đơn giản với những nguyên liệu cực kỳ dễ mua luôn nhé.

Bào mỏng sô cô la thô

Sau đó, bạn tiến hành đun sôi whipping cream trong nồi với lửa lớn, lưu ý là khuấy đều bằng phớ đánh trứng trong quá trình đun. Sau khi sôi, bạn tắt bếp, nhấc nồi ra và cho thêm sô cô la đã bào mỏng, đồng thời dùng phớ đánh trứng đánh đều cho đến khi sô cô la tan hết.

 2

Cho sô cô la vào hộp và phủ đè lên trên một lớp nilon để loại bỏ hết không khí bên trong
  • 3

    Chờ cho đến khi sô cô la cứng thì nhấc hộp ra khỏi tủ lạnh, úp ngược khối sô cô la ra khỏi hộp rồi phủ lên đó một lớp bột ca cao nguyên chất. Sau đó, bạn lật ngược khối sô cô la lại, tháo bỏ lớp nilon đã phủ và rắc lên trên mặt một lớp ca cao nguyên chất. Chỉ cần vậy thôi là bạn đã có thể hoàn thành cách làm sô cô la tươi cực kỳ đơn giản rồi đấy.

     4

    Thành phẩm nama chocolate mềm mịn, thơm ngon, béo ngậy nhưng không quá ngọt

    Sau khi trải qua các bước trong cách làm sô cô la tươi đơn giản trên, chắc hẳn ai cũng sẽ cảm nhận rằng cách làm sô cô la tươi kiểu Nhật Bản này không hề khó phải không nào! Bên cạnh nama chocolate nguyên chất thì bạn còn có thể thử tay nghề của mình với cách làm nama chocolate trà xanh hay cách làm nama chocolate vị cam ngon tuyệt nữa đấy.

    Hãy đến với thế giới làm bánh tại Lamsao.com ngay và chúc bạn thực hiện thành công cách làm các loại nama chocolate nhé!

0