31/05/2018, 13:27

Cách làm sữa tươi chiên giòn tan nhâm nhi ngày cuối tuần

Sữa tươi chiên là món ăn mới có ở các quán ăn vặt nhưng được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Sữa tươi chiên với vị béo của sữa và phô mai, bên ngoài được phủ một lớp bột chiên giòn vô cùng hấp dẫn. Nếu cuối tuần rảnh rỗi, hãy học cách làm sữa tươi chiên này để đãi cả nhà nhé, cách thực hiện ...

Sữa tươi chiên là món ăn mới có ở các quán ăn vặt nhưng được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Sữa tươi chiên với vị béo của sữa và phô mai, bên ngoài được phủ một lớp bột chiên giòn vô cùng hấp dẫn.

Nếu cuối tuần rảnh rỗi, hãy học cách làm sữa tươi chiên này để đãi cả nhà nhé, cách thực hiện cũng không quá khó mà bạn lại có món ăn vặt tuyệt ngon nhâm nhi, tám chuyện cùng gia đình và bạn bè.

cách làm sữa tươi chiên giòn tan nhâm nhi cuối tuần

Nguyên liệu để làm món sữa tươi chiên.
 
  • 1

    Đầu tiên, bạn cho đường, phô mai, sữa tươi vào nồi rồi bắc lên bếp đun sôi để lửa nhỏ. Sau đó, cho bột bắp, bột mì vào khuấy nhanh tay cho tất cả quyện thành một khối bột thì tắt bếp.

    cách làm sữa tươi chiên giòn tan nhâm nhi cuối tuần2

    Dàn bột vào khay.

    cách làm sữa tươi chiên giòn tan nhâm nhi cuối tuần4

    Nhúng bột sữa vào trứng rồi lăn qua bột chiên xù.

    cách làm sữa tươi chiên giòn tan nhâm nhi cuối tuần6

    Chiên sữa vàng thì tắt bếp.
Thành phẩm

Khỏi phải nói, món ăn này sau khi được các quán ăn vặt tung ra thì tạo ra cơn sốt thế nào. Sữa tươi chiên không chỉ là món ăn vặt khoái khẩu cho các bạn gái, mà cũng là một trong các món ăn được các bà mẹ làm cho con khi bé lười ăn đấy. Đây là món nhiều chất dinh dưỡng mà bạn có thể tham khảo cho vào thực đơn gia đình.

Cách làm sữa tươi chiên khá đơn giản phải không nào? Nếu cuối tuần rành rỗi, bạn có thể làm món ăn này như đồ ăn vặt để nhâm nhi cùng bạn bè và chém gió với họ nữa đấy. Sữa tươi chiên ăn nóng chấm với tương ớt hay tương cà đều rất tuyệt đó nha.

cách làm sữa tươi chiên giòn tan nhâm nhi cuối tuần8

Trông thật hấp dẫn phải không nào?

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một vài món ăn vặt khác trên chuyên mục ẩm thực của Lamsao nhé:

Cách làm sữa chua lá dứa thanh mát thơm lừng cho ngày hè

Cách làm bánh sữa chiên giòn lạ mắt, ngon miệng

Chúc các bạn thành công với cách làm sữa tươi chiên nhé!

0