30/05/2018, 09:27

Cách làm sinh tố xoài thạch dừa vừa ngon vừa đẹp mắt

Cách làm sinh tố xoài thạch dừa ngon nhất cho cả nhà mát lạnh sẽ mang đến cho các bạn công thức chế biến món sinh tố với nguyên liệu từ xoài và thạch dừa sao cho ngon nhất hấp dẫn khó quên nhất. Món sinh tố xoài thạch dừa vô cùng đơn giản có thể thực hiện tại nhà mà không phải mất quá nhiều thời ...

Cách làm sinh tố xoài thạch dừa ngon nhất cho cả nhà mát lạnh sẽ mang đến cho các bạn công thức chế biến món sinh tố với nguyên liệu từ xoài và thạch dừa sao cho ngon nhất hấp dẫn khó quên nhất. Món sinh tố xoài thạch dừa vô cùng đơn giản có thể thực hiện tại nhà mà không phải mất quá nhiều thời gian chế biến. Khi thưởng thức món sinh tố này bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái dễ chịu. Điều đặc biệt còn bổ dưỡng tốt cho sức khỏe cả nhà. Hãy cùng phunublog.vn tham khảo những thông tin dưới đây để thực hiện món sinh tố xoài thạch dừa thơm ngon tròn vị nhất nhé!

Nguyên liệu làm sinh tố xoài thạch dừa

  • Xoài: 2-3 quả
  • Thạch dừa: 1 gói
  • Sữa đặc: 1 hộp nhỏ
  • Sữa tươi: 1 hộp
  • Đường cát: 100g
  • Mật ong: 2 thìa cà phê
  • Đá bào
 để giải khát phần 1

Cách làm sinh tố xoài thạch dừa

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bạn phải chọn xoài, dưa hấu đảm bảo độ tươi, vừa chín tới, đặc biệt chín cây lại càng thơm ngon hơn. Xoài rửa sạch, gọt bỏ vỏ (các bạn có thể gọt bình thường và cũng có thể cắt lát 2 bên má xoài và dùng dao cắt thịt xoài thành các đường khía sau đó lộn ngược lại là các mẹ đã có được phần thịt xoài ngon).

 để giải khát phần 2

Bước 2: Cho đường cát

Thêm 100g đường cát. Tùy khẩu vị của mỗi người mà cho lượng đường thích hợp nhé.

 để giải khát phần 3

Bước 3: Thêm sữa

Tiếp đến là 3 thìa cà phê sữa đặc cùng 200ml sữa tươi. (Tùy theo sở thích độ ngọt mà bạn cho đường, sữa nhé).

 để giải khát phần 4
 để giải khát phần 5

Bước 4: Thêm mật ong

Thêm 2 thìa cà phê mật ong. Mật ong sẽ làm sinh tố xoài trở lên thơm ngon hơn rất nhiều.

 để giải khát phần 6

Bước 5: Thưởng thức

Nếu ăn ngay bạn cho thêm đá viên vào xay cùng còn không thì xay nhuyễn rồi từ từ rót vào ly. Trước khi rót sinh tố bạn cho thạch dừa vào ly rồi rót sinh tố xoài vào, khi ăn trộn đều lên là có thể thưởng thức những ly sinh tố xoài thạch dừa thơm ngon rồi nhé.

 để giải khát phần 7
Vậy là chúng ta đã biết cách làm sinh tố xoài thạch dừa ngon nhất cho cả nhà mát lạnh rồi phải không nào. Bạn có thể thưởng thức món ngon này vào những ngày nắng nóng hay sau những giờ làm việc căng thẳng. Chúc các bạn có món sinh tố ngon miệng mát lạnh giải nhiệt và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để biết thêm nhiều món ăn ngon hấp dẫn chiêu đãi cả nhà nhé.

0