30/05/2018, 09:27

Cách làm bánh mousse chocolate ngon mê ly mà không cần lò nướng

Áo khoác phao nữ dáng lửng đẹp của yishop không lạnh ấm áp thu đông 2016 – 2017 là kiểu áo khoác phao nữ với thiết kế thắt đai thật duyên dáng và đang khá hot nhất hiện nay trên thị trường thời trang. Không giống như những chiếc áo khoác phao dáng ngắn hay dáng dài thông thường mà những chiếc áo ...

Áo khoác phao nữ dáng lửng đẹp của yishop không lạnh ấm áp thu đông 2016 – 2017 là kiểu áo khoác phao nữ với thiết kế thắt đai thật duyên dáng và đang khá hot nhất hiện nay trên thị trường thời trang. Không giống như những chiếc áo khoác phao dáng ngắn hay dáng dài thông thường mà những chiếc áo khoác phao nữ được giới thiệu kì này mang một điểm nhấn khá tinh tế ở phần eo được thắt đai khá thời thượng. Nó không chỉ mang lại sự ấm áp tuyệt đối cho cơ thể mà nó còn giúp bạn nữ có thân hình hoàn hảo tự tin thể hiện cá tính và khoe trọn vòng eo con kiến cực cuốn hút của mình khi xuống phố dạo chơi cùng bạn bè nữa đấy.Cách làm bánh mousse chocolate mà hôm nay ilamdep muốn chia sẻ cho các bạn cực kì đơn giản vì không cần sử dụng đến lò nướng mà vẫn thơm ngon và đẹp mắt. Bánh mousse chocolate là sự kết hợp hài hòa của lớp bánh chocolate giòn tan, thơm lừng hòa quyện cùng phần mousse chocolate ngọt ngào, béo ngậy khiến bạn không thể nào chối từ. Khi được phủ thêm hỗn hợp siro chocolate đen sẽ làm bánh mousse chocolate trở nên tuyệt đẹp hơn. Vậy thì hãy cùng vào bếp với ilamdep để làm thử bánh mousse chocolate nào.

Nguyên liệu:

  1. 200ml whipping cream
  2. 100g chocolate đen
  3. 2 miếng bánh chocolate
  4. 5g gelatin

Phần lớp chocolate phủ ngoài

  1. 20g siro glucose
  2. 100g chocolate đen
  3. 130ml whipping cream
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Ngâm lá gelatin với nước lạnh đến khi mềm ra. Đổ whipping cream, siro glucose vào nồi và đun với lửa nhỏ, tắt bếp rồi khuấy đều với chocolate cho tan hết, để nguội.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh mousse chocolate

Đổ whipping cream vào nồi, đun sôi với lửa nhỏ và thêm lá gelatin vào trộn đều. Đổ chocolate đen vào bát cùng hỗn hợp whipping cream vào trộn đều. Đặt 1 miếng bánh chocolate vào khuôn hình trụ, rồi đổ hỗn hợp mousse chocolate vào nửa khuôn, đặt 1 miếng bánh chocolate lên và để vào tủ lạnh khoảng 20 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh mousse chocolate

Lấy bánh mousse chocolate ra đĩa, rưới lớp chocolate lên bề mặt bánh đến khi phủ hết toàn bộ và thưởng thức thôi nào.

 hình 5

Không cầu kì trong khâu chuẩn bị nguyên liệu và thao tác thực hiện, bạn đã có ngay món bánh mousse chocolate ngon mềm hấp dẫn để chiêu đãi cả nhà rồi đấy. Vào cuối tuần này, hãy làm ngay bánh mousse chocolate để làm món tráng miệng sau bữa cơm hoặc món ăn vặt nhâm nhi vào bữa trà chiều nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh hấp dẫn tiếp theo cùng với ilamdep.Mùa đông lạnh 2016 – 2017 năm nay, các bạn nữ nên chọn cho mình những chiếc áo khoác phao dáng lửng đẹp có thắt đai như được giới thiệu ở trên để tạo cho mình một diện mạo thật hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện khi xuống phố dạo bước. Bạn có thể chọn cho mình những phụ kiện đi kèm như giày gót ngọn, đôi bốt, túi xách hay những chiếc tất đen đi kèm để không những ấm áp mà còn có một vẻ ngoài thật cá tính và sành điệu hơn dù ở bất cứ nơi đâu. Nếu bạn nữ nào tự tin với vòng hai thon gọn của mình thì dáng áo khoác phao này chính là gợi ý phù hợp nhất cho nàng đấy. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ phunublog.vn nhé!


0