15/06/2018, 11:41

Cách làm sinh tố đu đủ cho trái tim khỏe mạnh và làn da mịn màng

Cách làm sinh tố đu đủ: Các chị em muốn tăng size vòng 1 tự nhiên thì hãy học cách làm sinh tố đu đủ nhé. Nhiều chị em hỏi” Sinh tố đu đủ có tác dụng gì ?” Đu đủ là loại quả giàu dinh dưỡng đặc biệt là papain, papain có khả năng giúp vòng 1 phát triển ngoài ra các chất như protein, ...

Cách làm sinh tố đu đủ: Các chị em muốn tăng size vòng 1 tự nhiên thì hãy học cách làm sinh tố đu đủ nhé. Nhiều chị em hỏi” Sinh tố đu đủ có tác dụng gì?” Đu đủ là loại quả giàu dinh dưỡng đặc biệt là papain, papain có khả năng giúp vòng 1 phát triển ngoài ra các chất như protein, carbohydrate, chất béo và các enzyme  giúp kích thích nội tiết tố của nữ giúp tăng kích cỡ của vòng 1 tự nhiên. Chị em có thỏa mãn với tác dụng của sinh tố đu đủ ? Câu trả lời là có đúng không, vậy tì ngay bây giờ chúng ta cùng nhau học cách làm sinh tố đu đủ ngon nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Đu đủ chín: 1/2 quả
+ Chanh vàng: 1/2 quả
+ Mật ong

– Đu đủ dành cho cách làm sinh tố đu đủ ta nên chọn trái chín vì đu đủ chín không những ngọt mà còn thơm lạ có có màu sắc đẹp mắt, ít nhựa vì thế sẽ không bị đắng. Tuy nhiên cũng có cách làm sinh tố đu đủ xanh với nguyên liệu đu đủ xanh, sữa tươi và sữa đặc giúp cho các bạn nữ cải thiện số đo vòng 1 tự nhiên và hữu hiệu.

– Chanh đem cắt lấy 1 đến 2 lát rồi đem vắt lấy nước cốt sau đó lọc qua rây để bỏ đi hạt.

– Các bạn gọt sạch vỏ đu đủ rồi đem rửa với nước sôi để sạch nhựa sau đó thái đu đủ thành miếng vuông rồi cho luôn vào máy xay, cho thêm tiếp mật ong cùng 1 lát chanh và nước cốt chanh xay nhuyễn trong vòng 1 phút.

– Bày cách làm sinh tố đu đủ mát lạnh: Các bạn có thể cho đá bào vào máy để xay cùng, tuy nhiên cách làm này khiến cho sinh tố bị loãng nên bạn phải cho thêm sữa đặc hoặc đường, sữa sẽ giúp  sinh tố đu đủ có vị ngậy, béo.. Hoặc cách khác là sau khi xay các bạn cho vào ngăn mát của tủ lạnh rồi thưởng thức.

– Bạn cũng hoàn toàn có thể sáng tạo cách làm sinh tố đu đủ sữa chua giúp làm đẹp da hơn, ngon miệng hơn.

Thưởng thức sinh tố đu đủ thường xuyên sẽ giúp bạn có trái tim khỏe mạnh nhờ giảm thiểu mỡ máu, hạn chế được nguy cơ nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não. Nó còn giúp chúng ta có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, tăng cường thêm sức đề kháng chống lại viêm nhiễm,giảm cân, làm đẹp vòng 1, làm đẹp da…


0