15/06/2018, 11:36

Cách làm sinh tố 6 tầng vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn

C ách làm sinh tố 6 tầng nghe có vẻ phức tạp đúng không các bạn nhưng không phải đâu bạn hãy đến làm bạn với chiếc máy xay sinh tố và “bảo nó làm cho bạn cách làm sinh tố nhiều tầng nhé” sẽ thật bất ngờ vì cách làm món sinh tố này nhìn thật đẹp mắt mà lại vô cùng đơn giản, tin mình ...

Cách làm sinh tố 6 tầng nghe có vẻ phức tạp đúng không các bạn nhưng không phải đâu bạn hãy đến làm bạn với chiếc máy xay sinh tố và “bảo nó làm cho bạn cách làm sinh tố nhiều tầng nhé” sẽ thật bất ngờ vì cách làm món sinh tố này nhìn thật đẹp mắt mà lại vô cùng đơn giản, tin mình đi chỉ với một trên mười phần tài lẻ của bạn cũng đủ thành công rồi. Nào không dài dòng nữa ta bắt đầu học cách làm sinh tố 6 tầng nhé

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Mãng cầu: 100g
+ Si rô Blue curacao : 20ml
+ Dưa hấu: 1 lát mỏng
+ Dứa: 1/4 trái
+ Xoài: 1/2 trái
+ Cà rốt: 1/2 củ
+ Trái sơ ri

Cách làm sinh tố nhiều tầng:

– Cách làm sinh tố 6 tầng ưu điểm là tích hợp nhiều hương vị, màu sắc cùng vitamin và khoáng chất chỉ trong 1 đồ uống, ta có thể thưởng thức các loại quả hoặc cả hỗn hợp các loại nếu như bạn muốn.

– Trước khi xay các bạn pha sẵn 100g đường hòa tan với 100ml nước sôi ta đợi nước đường nguội rồi thì bắt đầu pha chế.

– Đem mãng cầu chia làm đôi, 1 nửa ta xay với đường còn 1 nửa ta xay với 10 ml si rô blue curacao.

– Xoài đem gọt vỏ rồi xắt  thành miếng sau đó cho vào máy xay sinh tố xay cùng với đường.

– Cà rốt và dưa hấu ta đem ép lấy nước.

– Dứa ta ép lấy nước rồi xay với 10 ml si rô blue curacao .

– Sau khi thực hiện xay,  ép nước cốt xong bạn để riêng mỗi lại ra những vật đựng riêng đến khi nào có đủ nguyên liệu ta mới bắt tay vào để tạo tầng màu.

– Chúng ta lần lượt cho các loại nước màu vào ly để tạo thành nhiều tầng khác nhau.

– Mách nhỏ: Đối với cách làm sinh tố nhiều tầng thì không nên cho quá nhiều đường sẽ khiến cho hỗn hợp bị loãng và dễ bị hòa lẫn màu. Thêm một điều nữa là không nên cho 2 lớp màu đỏ dưa hấu với da cam của cà rốt sát nhau vì 2 loại nước ép này dễ loãng, nếu đổ vào nhau sẽ lẫn màu của nhau.

Như vậy là các bạn đã hoàn thành xong cách làm sinh tố 6 tầng đẹp mắ rồi đấy. Bạn cũng có thể trang trí ly sinh tố bằng quả si rô gắn trên miệng chiếc ly cùng với thìa quấy và ống mút. Khi thưởng thức sinh tố nhiều tầng bạn quấy đều lên và uống nhé. Chúc bạn ngon miệng!


0