15/06/2018, 11:36

Cách làm sinh tố bơ không bị đắng ngon nhất cho mẹ và bé cùng thưởng thức

Cách làm sinh tố bơ không bị đắng không hề đơn giản như nhiều người thường nghĩ. Có nhiều bạn hỏi “ sinh tố bơ có tác dụng gì ?”, cách làm sinh tố bơ cho bé, cách làm sinh tố bơ cho bà bầu như thế nào? 8 món ngon mỗi ngày sẽ giải đáp cho bạn nhé. Bơ là loại quả cung cấp cho chúng ...

Cách làm sinh tố bơ không bị đắng không hề đơn giản như nhiều người thường nghĩ. Có nhiều bạn hỏi “sinh tố bơ có tác dụng gì?”, cách làm sinh tố bơ cho bé, cách làm sinh tố bơ cho bà bầu như thế nào? 8 món ngon mỗi ngày sẽ giải đáp cho bạn nhé. Bơ là loại quả cung cấp cho chúng ta nhiều khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể như Canxi, Kali,vitamin C, axit folic, natri, đồng và chất xơ. Hơn nữa bơ có tác dụng giúp tăng khả năng hấp thụ carotenoid của cơ thể giúp cho sức khỏe được cải thiện. Đặc biệt với các chị em phụ nữ trái bơ còn là thực phẩm tốt giúp chống lại hiệu quả quá trình lão hóa của cơ thể. Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn loại nước uống giải khát không những tốt cho sức khỏe mà còn đẹp da nữa. Nghe đến đây, chắc các bạn nữ thích lắm đây. Nào, hãy làm theo mình nhé!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Bơ: 1 quả
+ Sữa đặc: 20ml
+ Sữa tươi: 100ml
+ Sữa chua có đường: 1 hộp
+ Đá lạnh

Cách pha sinh tố bơ:

Mách nhỏ: Bơ ngon dùng để pha sinh tố là những trái bơ có màu nâu tím, khi bấm ở núm bơ nó có hơi núng nhẹ, khi lắc trái bơ thấy bên trong hơi lúc lắc là những trái bơ ngon và đã chín. Cách làm sinh tố bơ không bị đắng ta không nên chọn bơ còn xanh nhé, bơ xanh do còn nhựa nên sẽ bị đắng.

– Cách làm sinh tố bơ: Chúng ta bổ đôi trái bơ sau đó bỏ hạt và phần vỏ xung quanh hạt  bám vào thịt bơ, rồi dùng thìa nạo lấy phần thịt bơ cho ngay vào máy xay sinh tố.

– Thêm sữa chua, sữa đặc, đá vào máy xay và xay ở tốc độ mạnh trong khoảng 1 phút. Khi chúng ta thấy sinh tố đã nhuyễn mịn thì tắt máy đi. Cách làm sinh tố bơ sữa chua trên giúp sinh tố của chúng ta có vị chua dịu dễ ăn hơn.

– Ta đổ sinh tố ra ly cao và thưởng thức ngay để đá không bị tan làm loãng sinh tố. Nếu bạn muốn sinh tố mát lạnh nhưng không cần dùng đá có thể cho bơ, sữa đặc, sữa chua, sữa tươi vào tủ lạnh sau đó mới cho vào xay trong máy xay sinh tố. Cách làm sinh tố bơ ngon nhất giúp cho bơ vừa mát vừa không loãng mà không đắng. Ngoài ra các bạn có thể sáng tạo với cách làm sinh tố bơ chuối, cách làm sinh tố bơ xoài nhé!

Thật đơn giản đúng không các bạn, chỉ cần một chút khéo tay, một chút tinh mắt, một chút công sức là bạn đã có cách làm sinh tố bơ đơn giản để giải khát cho gia đình rồi nhé! Chúc ban thành công!


0