07/02/2018, 17:17

Cách làm rau muống xào thịt bò ngon đơn giản tại nhà siêu rẻ

Rau muống và thịt bò là hai nguồn thực phẩm nghe thì không hề liên quan gì đến nhau hết nhưng khi kết hợp lại với nhau thì trở thành một món ăn rất tuyệt. Nếu như rau muống chứa nhiều chất sơ và vitamin thì thịt bò có chứa nhiều chất đạm nay bạn có thể chế biến món rau muống xào thịt bò cho cả ...

Rau muống và thịt bò là hai nguồn thực phẩm nghe thì không hề liên quan gì đến nhau hết nhưng khi kết hợp lại với nhau thì trở thành một món ăn rất tuyệt. Nếu như rau muống chứa nhiều chất sơ và vitamin thì thịt bò có chứa nhiều chất đạm nay bạn có thể chế biến món rau muống xào thịt bò cho cả gia đình bạn cùng thưởng thức vào bữa com trưa nay rồi. Phần hương vị thì quá tuyệt với lớp thịt bò dai dai, phần rau muốn giòn giòn sần sật khi hòa tan vào nhau thì đúng là tuyệt không tả nỗi. Kèm theo đó là cũng khá là đơn giản và bạn có thể chế biến ngay tại gian bếp của gia đình mình.

Hôm nay itonghop sẽ cùng bạn tìm hiểu cách làm rau muống xào thịt bò ngon cho cả gia đình bạn cùng thưởng thức ngay nhé.

Nguyên liệu:

  1. 1 bó rau muống
  2. Thịt bò: 300gr
  3. Tỏi băm: 1 thìa
  4. Rau ngổ: 1 mớ nhỏ
  5. Xì dầu, bột canh, hạt tiêu, nước mắm.
 hình 1

Cách làm rau muống xào thịt bò

  • Bước 1: Thịt bò mau về đem rửa sạch rồi thái mỏng, ướp 1 thìa xì dầu, 1 ít bột canh, hạt tiêu, rau ngổ thái nhỏ, 1/2 thìa tỏi băm trong 20 phút.
     hình 2
  • Bước 2: Rau muống bỏ lá, chẻ nhỏ ra
     hình 3
  • Bước 3: Đun nóng chảo, cho dầu ăn vào, sau đó đợi mỡ nóng thì cho thịt bò xào qua thấy hồng tái cho ra đĩa.
     hình 4
  • Bước 4: Phi tỏi thơm, cho rau muống vào xào, xào lửa to, nêm nếm bột canh, nước mắm cho vừa miệng, cho tiếp thịt bò và rau ngổ vào đảo cùng.
     hình 5

Với món rau muống xào thịt bò nhìn thì có thể là chế biến nhưng mâm cơm của bạn cũng có thể là ba rồi, bạn có thể chuẩn bị một tô canh đơn giản, món rau muống xào thịt bò nữa là đủ rồi, vừa có rau muống xào, lại có thịt bò xào rất là tiện lợi rồi. Bạn có thể tham khảo ngay cách làm rau muống xào thịt bò của chúng tôi để có thể vào bếp nhanh nhất và chế biến một món ăn chuẩn vị nhất có thể. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với itonghop


Có thể bạn quan tâm
0