30/05/2018, 00:01

Cách làm nước ép ớt chuông giảm cân ngon đơn giản

Cách làm nước ép ớt chuông giảm cân ngon đơn giản hẳn là một bí quyết tuyệt vời từ gian bếp để các chị em cải thiện nhan sắc của mình đấy. Ớt chuông là một loại rau thường được dùng làm các món xào, nướng, hấp, hương vị rất hấp dẫn. Nhưng các chị em có biết nước ép ớt chuông có thể giúp cho bạn ...

Cách làm nước ép ớt chuông giảm cân ngon đơn giản hẳn là một bí quyết tuyệt vời từ gian bếp để các chị em cải thiện nhan sắc của mình đấy. Ớt chuông là một loại rau thường được dùng làm các món xào, nướng, hấp, hương vị rất hấp dẫn.

Nhưng các chị em có biết nước ép ớt chuông có thể giúp cho bạn đẹp da cân bằng vóc dáng giảm cân nhanh chóng hiệu quả. Vậy cách làm nước ép ớt chuông như thế nào thơm ngon nhất?

Hãy cùng giadinh.blog tham khảo hướng dẫn cách làm nước ép ớt chuông dưới đây để có thêm kinh nghiệm làm đẹp nhờ thực phẩm nhé!

 phần 1

Nguyên liệu làm nước ép ớt chuông

  • 1 quả ớt chuông đỏ
  • 1 quả ớt chuông vàng
  • 1 trái kiwi
  • 50 gam đường cát trắng, 100 ml nước mía
  • máy ép, ly, ống hút

Cách làm nước ép ớt chuông ngon

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

  • Ớt chuông đỏ và vàng rửa sạch, bỏ hạt ớt rồi cắt nhỏ.
  • Trái kiwi gọt vỏ ngoài, cắt miếng nhỏ.
 phần 2

Bước 2: Ép ớt chuông

Cho ớt chuông, trái kiwi và nước mía vào máy ép ra nước cốt. Sau đó rót nước ép ớt chuông vào ly có sẵn 50 gam đường rồi dùng muỗng khuấy. Đặt ly nước ép vào ngăn mát 15 phút cho nước ép mát lạnh thì đem ra uống.

 phần 3

Bạn nên uống nước ép ớt chuông mỗi tuần một lần nhằm duy trì lượng nước và vitamin từ quả ớt chuông cho làn da khỏe mạnh, láng mịn và vóc dáng thon gọn hơn. Hương vị thơm mát của hoa quả, chua chua của trái kiwi và mùi thơm nồng nồng của ớt chuông sẽ khiến bạn thích thú khi uống ly nước ép làm đẹp này.

trên đây hy vọng đã mang đến cho các bạn những gợi ý thú vị trong phương pháp làm đẹp của mình cũng như có một nước uống giải khát ngon miệng. Chúc các bạn thành công với loại nước ép trái cây này. Hãy luôn đồng hành và ủng hộ giadinh.blog để biết thêm nhiều món ăn ngon trong nền ẩm thực Việt Nam nhé! 


0