30/05/2018, 00:00

Cách làm kem dừa chay ngon đơn giản tại nhà mà không cần máy đánh kem

Cách làm kem dừa chay chắc hẳn đã khá quen thuộc đối với những tín đồ nghiện món ăn này. Tuy nhiên, bí quyết để có thể làm được một cốc kem dừa chay không cần máy thì không phải ai cũng nắm rõ được. Đừng lo lắng nhé. Những chia sẻ sau đây của webanngon sẽ đem đến cho bạn một công thức làm kem ...

Cách làm kem dừa chay chắc hẳn đã khá quen thuộc đối với những tín đồ nghiện món ăn này. Tuy nhiên, bí quyết để có thể làm được một cốc kem dừa chay không cần máy thì không phải ai cũng nắm rõ được. Đừng lo lắng nhé. Những chia sẻ sau đây của webanngon sẽ đem đến cho bạn một công thức làm kem dừa chay hoàn toàn mới, đơn giản hơn nhưng vẫn đảm bảo được hương vị béo ngậy và thơm mát đấy. Bạn hoàn toàn có thể làm ngay tại nhà với những nguyên liệu đơn giản và cực kỳ nhanh chóng. Hãy cùng vào bếp với webanngon để mang đến cho gia đình những ly kem dừa chay mát lành nhé.

Nguyên liệu:

  1. 1 lon sữa dừa
  2. 2 thìa canh vani
  3. 2 thìa canh coconut nectar (có thể dùng đường để thay thế nhé)

Hướng dẫn làm kem dừa chay ngon:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Bạn cho sữa dừa, vani và coconut nectar vào một cái tô rồi khuấy đều để các nguyên liệu hòa trộn với nhau. Bạn có thể thêm vào một số hương liệu cho phù hợp với sở thích và khẩu vị.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm kem dừa chay

Bạn đổ toàn bộ phần hỗn hợp vừa trộn vào một chiếc máy xay sinh tố và xay cho tới khi hỗn hợp thật nhuyễn mịn.

 hình 3

Tiếp theo, bạn đổ hỗn hợp vào hộp đựng kem và đậy nắp lại.

 hình 4

Sau đó, bạn cho kem vào tủ lạnh, làm đông trong 4 giờ. Lưu ý rằng cứ sau 1 giờ bạn hãy lấy kem ra và khuấy đều. Việc này sẽ cung cấp không khí, giúp kem bông hơn và không bị đóng đá.

 hình 5

Bước 3: Hoàn thành làm kem dừa chay

Khi đã đủ 4 tiếng, bạn lấy kem ra khỏi tủ lạnh. Lúc này kem đã đông lại hoàn toàn, hãy xúc kem ra ly và cùng thưởng thức nhé.

 hình 6

Trong thời tiết ngày hè oi ả, nóng bức mà được thưởng thức những ly kem dừa chay béo ngậy, mát lành thì còn gì tuyệt vời bằng. Với cách làm kem dừa chay không cần dùng máy mà webanngon vừa chia sẻ trên đây, hi vọng rằng bạn sẽ tự tin để trổ tài thực hiện món tráng miệng đầy hấp dẫn này để dành tặng cho người thân và bạn bè trong những ngày cuối tuần sắp tới. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng với webanngon.


0