04/06/2018, 17:37

Cách làm nước ép bí xanh cho người muốn giảm cân nhanh và an toàn.

Nước ép bí xanh( bí đao) có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như giải nhiệt cơ thể ngày nắng hay giảm béo bụng nhanh và cực an toàn. Bạn hãy sử dụng nước ép bí đao như một thứ nước uống hằng ngày không chỉ giúp bạn giải tỏa cơn nóng mà còn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Ăn nhiều bí ...

Nước ép bí xanh( bí đao) có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như giải nhiệt cơ thể ngày nắng hay giảm béo bụng nhanh và cực an toàn. Bạn hãy sử dụng nước ép bí đao như một thứ nước uống hằng ngày không chỉ giúp bạn giải tỏa cơn nóng mà còn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Ăn nhiều bí xanh sẽ nhanh no, giảm cảm giác thèm ăn, ức chế mỡ thừa và hạn chế việc hấp thu các loại đồ ăn khác vào cơ thể mà vẫn đảm bảo các dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu như vitamin C, kali,…

Có rất nhiều cách chế biến bí xanh như luộc, nấu canh với gừng hay thịt lợn lạc và làm nước ép bí xanh thì tuyệt nhất.

Cách làm nước ép bí xanh

>>Giảm mỡ bụng từ chanh chỉ trong một tuần.

>>Bí quyết giảm béo bụng cho dân văn phòng

  • Chọn bí đao còn non, tốt nhất là vỏ còn ăn được. Sau đó bỏ ruột rửa sạch rồi thái thành từng miếng mỏng rồi bỏ vào ép lấy nước( hoặc dùng máy xay sinh tố để tạo thành hỗn hợp thật nhuyễn).
  • Thêm đường và ít muối và đánh tan.
  • Bạn có thể dùng ngay và hãy để vào ngăn mát tủ lạnh để dùng dần trong ngày nhé.

Cách làm nước ép bí xanh

Công thức giảm cân với nước ép bí xanh

  • Bữa sáng: 1 cốc nước ép bí xanh thay cho việc ăn sáng từ xôi, bánh mì …
  • Bữa trưa: Vẫn sử dụng các loại thức ăn yêu thức nhưng hạn chế được đồ ăn nhiều dầu mỡ, nước uống có ga thì càng tốt. Trước khi dùng bữa hãy ăn trước một vài món từ bí xanh như bí xanh luộc rồi mới dùng bữa chính nhé. Tăng cường ăn rau xanh và trái cây nếu bạn thấy đói thay vì ăn nhiều tinh bột để bổ sung chất xơ và đốt cháy mỡ thừa.
  • Bữa tối: ăn nhiều bí xanh, dần dần ăn bí xanh thay cơm vào bữa tối thì càng hiệu quả.

Bí xanh là một loại thực phẩm rất an toàn cho việc giảm cân nhanh chóng dễ thực hiện.


0