30/05/2018, 09:42

Cách làm ngọn su su xào tỏi ngon tuyệt ăn miếng nào hết miếng đó

Cách làm bánh bèo ruốc tôm ngon đúng chuẩn kiểu Huế cho cả nhà dưới đây vừa đơn giản vừa nhanh chóng, hẳn sẽ là công thức đáng để cho vào cẩm nang bỏ túi của các chị em đấy. Được làm từ những nguyên liệu vô cùng dễ kiếm như tôm khô, hành lá, bánh phồng tôm… các chị em đã có thể làm nên ...

Cách làm bánh bèo ruốc tôm ngon đúng chuẩn kiểu Huế cho cả nhà dưới đây vừa đơn giản vừa nhanh chóng, hẳn sẽ là công thức đáng để cho vào cẩm nang bỏ túi của các chị em đấy. Được làm từ những nguyên liệu vô cùng dễ kiếm như tôm khô, hành lá, bánh phồng tôm… các chị em đã có thể làm nên những chiếc bánh bèo khiến cả gia đình mê tít rồi đấy. Đây sẽ là món ăn ngon cho bữa xế hay bữa ăn vặt của các thành viên trong gia đình bạn đó. Nào các chị em hãy cùng với phunublog.vn tham khảo cách làm bánh bèo ruốc tôm nhé.Cách làm ngọn su su xào tỏi được chế biến không mấy cầu kì chỉ bằng những nguyên liệu đơn giản sẵn có bạn đã chế biến món ăn mới cho gia đình. Nhắc đến món ngọn su su xào tỏi chắc chắn nhiều người sẽ bất ngờ lắm đây không nghĩ rằng ngọn su su có thể chế biến món ăn cho gia đình. Nhưng đó là do bạn chưa biết chứ ngon su su là đặc sản đó bạn có thể kết hợp với tỏi để cùng ilamdep vào bếp chế biến ngay món ngọn su su xào tỏi cho gia đình cùng thưởng thức.

Nguyên liệu:

  1. 500g ngọn su su
  2. 5 tép tỏi
  3. Dầu ăn, bột canh, hạt nêm.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Ngọn su su rửa sạch tước sạch vỏ bẻ ngắn khoảng 5cm, tỏi bóc vỏ đập dập.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành làm ngọn su su xào tỏi

Bắc nồi nước lên bếp đợi nước sôi cho ngọn su su vào nhúng qua rồi vớt ra ngâm vào âu nước đá. Bắc chảo cho dầu ăn đun sôi rồi cho tỏi phi thơm, đổ ngọn su su đã nhúng nước vào xào đến khi chín nêm nếm gia vị cho vừa ăn là có thể tắt bếp.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm ngọn su su xào tỏi

Múc ngọn su su xào tỏi ra đĩa để thưởng thức.

 hình 4

Nếu bạn đã từng được thưởng thức qua ngọn su su xào tỏi chắc chắn sẽ mê tít hương vị món ăn này mang lại cho mà xem. Một món ăn thanh mát giải nhiệt cho ngày hè như thế này còn gì bằng nữa đúng không, những miếng ngọn su su sần sật tan chảy cùng vị thơm của tỏi còn gì bằng nữa. Những loại rau truyền thống đã không còn cuốn hút được khẩu vị ăn uống của bạn nữa bạn có thể thêm ngay món ngọn su su xào tỏi vào thực đơn. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepThơm ngon, hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các chị em sẽ thoải mái chế biến nên món ăn xế, ăn vặt mà mọi thành viên trong gia đình đều yêu thích đấy. Nào hãy bắt tay vào tham khảo công thức làm bánh bèo ruốc tôm ngon trên đây và làm thử nhé. Chúc các chị em nấu ăn ngon thành công.


0