30/05/2018, 09:41

Cách ướp sườn nướng ngon thơm nức mũi nhà hàng xóm

Xe Audi A8L 2014 thiết kế trẻ trung là dòng xe có kích thước lớn sang trọng bậc nhất của Audi, những công nghệ hay xu hướng thiết kế mới nhất của các hãng đều hiện diện trên dòng xe này. Đây là mẫu xe thích hợp cho các ông chủ cá tính mạnh mẽ đẳng cấp thích trải nghiệm cảm giác phiêu lưu đằng sau ...

Xe Audi A8L 2014 thiết kế trẻ trung là dòng xe có kích thước lớn sang trọng bậc nhất của Audi, những công nghệ hay xu hướng thiết kế mới nhất của các hãng đều hiện diện trên dòng xe này. Đây là mẫu xe thích hợp cho các ông chủ cá tính mạnh mẽ đẳng cấp thích trải nghiệm cảm giác phiêu lưu đằng sau tay lái. Hiện xe Audi A8L 2014 phân phối tại Việt Nam với mức giá 4,4 tỷ đồng cho phiên bản động cơ 3.0. Phiên bản động cơ 4.0 có giá 4,8 tỷ đồng. Để có thêm những thông tin chi tiết về đánh giá khả năng vận hành, thông số kỹ thuật của dòng Audi này hãy cùng phunublog.vn tham khảo những thông tin dưới đây nhé!

Cách ướp sườn nướng vừa thơm ngon lại chuẩn vị luôn làm các chị em nội trợ suy nghĩ muốn tìm ra công thức chế biến. Bạn đã từng thưởng thức qua món sườn nướng ở các hàng quán chắc chắn đã bị cuốn hút hoàn toàn hương vị thơm ngon của món ăn. Bạn muốn chế biến món sườn nướng ngay tại gian bếp của gia đình bây giờ thật quá đơn giản chỉ cần chút thời gian vào bếp đã có thể chế biến. Hôm nay giadinh.blog sẽ cùng bạn vào bếp chế biến để ướp sườn nướng.

Nguyên liệu:

  1. 500g sườn
  2. Tỏi băm nhỏ, hành tím, riềng giã nhỏ
  3. Nước mắm, mì chính, đường vàng, nước hàng, hạt tiêu, dầu ăn, mật ong.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Sườn non đem rửa sạch có thể chặt thành những miếng vừa ăn hoặc để cả sẻ sườn.

 hình 2

Bước 2: Tiến hành ướp sườn nướng

Cho sườn non vào tô cùng tỏi băm nhỏ + hành tím + riềng giã nhỏ + nước mắm + mì chính + nước mắm + đường vàng + nước hàng + hạt tiêu + dầu ăn + mật ong vào trộn đều với nhau. Cho sườn đã ướp gia vị vào tủ lạnh để khoảng 5 tiếng.

 hình 3

Bước 3: Hoàn thành ướp sườn nướng

Cho sườn lên bếp nướng để nướng vàng đều hai mặt là có thể thưởng thức.

 hình 4

Muốn có một đĩa sườn nướng thơm ngon hấp dẫn nhất quan trọng nhất là ở phần ướp sườn nướng. Nếu trước đây bạn chế biến sườn nướng nhưng không có hương vị chuẩn nhất thì bạn có thể tham khảo theo hướng dẫn của chúng tôi để có thể chế biến một cách nhanh nhất và chuẩn nhất. Bạn đang muốn thay đổi khẩu vị ăn uống của gia đình mà chưa biết nên lựa chọn món ăn gì thì gợi ý món sườn nướng sẽ rất tuyệt. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng giadinh.blog

Hy vọng với những thông tin về giá bán hình ảnh đánh giá chi tiết Audi A8L 2014 thiết kế trẻ trung trên đây sẽ giúp các bạn khám phá thêm về mẫu xe cỡ lớn cho doanh nhân hay đại gia đình này. Audi A8L 2014 chắc chắn sẽ luôn là mẫu xe vừa tiện dụng vừa tinh tế thời trang thanh lịch nhất trên thị trường. Chúc các bạn nhanh chóng lựa chọn cho mình mẫu xe ưng ý nhất và đừng quên đồng hành cùng phunublog.vn để cập nhật thêm nhiều mẫu xe mới hoàn hảo nhất nhé!


0